Entertainment

ดาราหนุ่มโสด 7 เดือนสบายตัว แต่มีข่าวกับสาว ๆ ไม่ขาด ล่าสุด ถูกจับตาจีบนางงามดัง

นิกกี้ ณฉัตร โสด 7 เดือนสบายตัว แต่มีข่าวกับสาว ๆ ไม่ขาด ล่าสุด ถูกจับตาจีบ ทารีน่า เจ้าตัวตอบชัดเปล่าจีบ คุยกับเขาไม่รู้เรื่อง

ครองตัวเป็นหนุ่มโสดมาพักใหญ่  สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร ที่ก่อนหน้านี้ เคยบอกว่าจะขอพักเรื่องความรักไปยาว ๆ แต่ก็ไม่วายตกเป็นข่าวกับสาว ๆ ไม่ขาด อย่างล่าสุด เจ้าตัวถูกจับตามองว่าจะไปจีบสาวสวย ทารีน่า โบเทส ดีกรีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 หรือเปล่า

12 นิกกี้ ณฉัตร ทารีน่า 1

ซึ่งเรื่องนี้ นิกกี้ ก็ออกมาบอกแล้วว่าไม่ได้จีบ เพราะคุยกันคนละภาษา “ยังไม่มีแฟนเลย ทารีน่าก็เจอในรายการ ไม่ได้จีบครับ คุยกับเขาไม่รู้เรื่อง เขาพูดภาษาอังกฤษ เราพูดภาษาไทย คุยกันไม่รู้เรื่อง เดี๋ยวเขาจะไปประกวด ให้เขาไปด้วยดีของเขาดีกว่า ถามว่าลูกครึ่งใช่สเปกไหม ถ้าสวยก็ได้หมดครับ แต่ว่าผมคุยภาษาอังกฤษไม่รู้เรื่องครับ แต่เวลาเจอผู้หญิงก็มีความสุขครับ (ถ้าเขาสื่อสารเป็นภาษาไทยได้?) ก็ให้เขาไปดีของเขาดีกว่า คือถ้าพูดไทยได้โอเค แต่ถ้าเกิดพูดภาษาอังกฤษคืองง ลูกครึ่งเราก็ชอบถ้าเกิดสวย แต่ผมคิดว่าเขาคงไม่ชอบเราครับ”

“เรื่องหัวใจยังไม่เริ่มเลยครับ มันยังไม่อยากมีครับ นานแล้ว มันอยู่ตัวคนเดียวก็โอเคครับ เราไม่อยากให้ใครมากังวลอะไรกับเรา ถามว่าโสดแล้วมีความสุขกว่าไหม ความสุขมันคนละแบบครับ มันสุขตรงที่ว่าวันนี้ผมจะไปไหนผมก็ไม่ต้องบอกใคร ผมจะกลับบ้านกี่โมงผมก็ไม่ต้องบอกใคร จะทำอะไรก็ไม่มีใครต้องมากังวลชีวิตผม ผมโสดมา 6-7 เดือนแล้วครับ ยังไม่อยากมีแฟน อยู่คนเดียวก็มีความสุขครับ ถามว่าจะอยู่คนเดียวตลอดไปไหม อันนี้มันก็ตอบไม่ได้”

“มันก็ไม่ค่อยเศร้าหรอกครับ อยู่คนเดียวได้ ไม่มีสาวสาวมาขายขนมจีบครับ ไม่ฮอตด้วย คนเขากลัวผม ดูสิข่าวผมแต่ละครั้งลองเสิร์ช Google แล้วหาชื่อผมดูสิ มีข่าวดี ๆ ไหม ไม่เชื่อลองเสิร์ชดูคำว่า นิกกี้ ณฉัตร ส่วนกับน้องโกรันก็เป็นน้อง ตอนนี้ไม่อยากมีแฟนเลยครับ อันนี้พูดจริง ๆ อยากอยู่คนเดียว วิธีคลายเหงามันมีหลายวิธีนะครับ (หัวเราะ) ผมมีเพื่อนเยอะ มีเวลาผมก็ไปเที่ยวกับเพื่อน เดี๋ยวพี่แจ็ค แฟนฉันเขาไปญี่ปุ่น ไปถ่ายหนัง ผมก็บินตามไปด้วย ไปเที่ยวกับเขา วิธีคลายเหงาปกก็คือการไปเที่ยวกับเพื่อน”

IG : @nickynachat , @tharina_botes

12 นิกกี้ ณฉัตร ทารีน่า 3

12 นิกกี้ ณฉัตร ทารีน่า 4

12 นิกกี้ ณฉัตร ทารีน่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo