Entertainment

โบกี้ไลอ้อน เครียร์เกาเหลา ส้ม มารี แจงปมโดนแฉโลก 2 ใบ ชี้ ดราม่ามีทั้งจริง-ไม่จริง!

โบกี้ไลอ้อน เครียร์ดราม่ามีทั้งจริง-ไม่จริง! แจงปมเกาเหลา ส้ม มารี ปัดตอบสร้างโลก 2 ใบ รับเคยผิดพลาดเรื่องส่วนตัวได้จัดการทุกอย่างแล้ว

จากประเด็นก่อนหน้านี้ที่โลกโซเชียลได้มีการจับผิดภาพที่นักร้องสาว วี วิโอเลต ได้โพสต์เบื้องหลังการซ้อมคอนเสิร์ต 4 Queens ที่มี อิ้งค์ วรันธร , ส้ม มารี ร่วมเฟรมอยู่ด้วย แต่กลับไร้เงาของ โบกี้ไลอ้อน หนึ่งใน 4 Queens ทำให้เกิดประเด็นขึ้นมาทันที รวมถึงมีการขุดพฤติกรรมนักร้องสาวคนหนึ่ง นินทาเพื่อน , สร้างโลก 2 ใบ ก่อนที่ข้อความต้นเรื่องจะถูกลบออกไป ทำให้ทั้ง 4 สาวถูกจับผิดว่าทะเลาะกันหรือไม่

1 โบกี้ไลอ้อน เครียร์ดราม่า 1
โบกี้ไลอ้อน

ล่าสุด (16 ต.ค.) โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ หรือ โบกี้ไลอ้อน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจเกี่ยวกับดราม่าต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก “อยากเคลียร์ดราม่าทั้งหมดใช่ไหมคะ จริง ๆ หนูได้พบเจอดราม่านี้ในทวิตเตอร์อยู่สักพักนึงแล้ว ตั้งแต่ก่อนจะมีคอนเสิร์ต 1 วัน ต้องแยกแบบนี้นะมันจะมีทั้งเรื่องที่เป็นเรื่องจริง และเรื่องไม่จริง ซึ่งเรื่องจริงก็จะมีเรื่องที่ในชีวิตก่อนหน้านี้น่าจะเป็นเหตุการณ์ในอดีต มีการตัดสินใจที่ผิดพลาดของตัวหนูเองในเรื่องส่วนตัว ซึ่งมีความผิดพลาดจริง ๆ อันนี้เป็นเรื่องจริง หนูจะไม่มานั่งแยกแยะนะว่าเรื่องไหน ในส่วนของเรื่องไม่จริงมันก็มี เอาเป็นว่าสมมติหนูผิดหนึ่งอย่าง แต่ว่าคนกล่าวมาว่าผิด 9 อย่าง ถ้าเราไม่ได้ผิด 9 อย่าง แต่เราผิดอันนึงอย่างน้อยมันก็ผิดอันนึงแหละ”

“แล้วเราก็ไม่ว่าจะทำยังไงเพราะอันที่เราผิดมันก็ผิดจริง ๆ แต่เป็นการผิดด้วยประเด็นส่วนตัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับสาธารณะชนเลยนะ พอเราผิดอย่างนึงปุ๊บ หนูก็คิดว่าใน 3 4 5 6 7 8 9 ที่ไม่เป็นความจริง และเราก็ไม่ได้กระทำอันนั้นจริง ๆ แบบว่าทุกคนรอบข้างก็รู้ว่าอันนี้คืออะไร ก็เลยรู้สึกว่าถ้าไปบอกว่าเราไม่ได้ผิดอันนี้ ๆ แต่ฉันผิดข้อหนึ่ง มันน่าเหนื่อยมาก ๆ ที่จะต้องไปแก้ขอะไรที่ไม่ได้ผิด ทั้ง ๆ ที่เรามีความผิดอยู่จริง ๆ เหมือนกัน”

“ตอนที่อ่านก็รู้สึกค่ะ มีจุดที่เรารู้สึกว่าอ่านดูดีกว่า กับมีจุดที่รู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว งั้นอ่านไม่ไหวแล้ว บางเรื่องเราก็ไม่รู้จะเข้าไปแก้ยังไง เพราะตัวโบเองไม่ได้มีความสามารถที่จะไปกลั่นกรองข่าวให้ผู้เสพข่าวให้ทราบว่า ที่เสพอันนี้เรื่องจริงนะคะ ของโบเองเป็นเรื่องจริงค่ะ กับอีกเรื่องนึงอันนี้ไม่จริงนะคะ เพราะว่ามันก็ดันมีเรื่องที่ผิดอยู่จริง ๆ ซึ่งเรื่องที่ผิดมันค่อนข้างเป็นเรื่องที่ส่วนตัวสุด ๆ ยอมรับว่าเรื่องงานหรือเรื่องอะไรแบบนี้ก็ไม่ได้มีผลกระทบที่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่ตัดสินใจผิดพลาดและเป็นอดีตที่ผ่านมามาแล้ว ซึ่งต้องเรียกว่าอดีตที่ผ่านมาแล้ว ที่บอกว่าผิดนะคะ มันได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้อง ตามแบบฉบับที่มันควรจะเป็น บุคคลที่ควรได้รับการแก้ไข โบได้ทำการแก้ไขมันจบสิ้นทั้งหมด เรียกได้ว่าเรื่องต่าง ๆ ที่ทำความผิดมันได้ถูกแก้ไขไปในตัวของมัน ตัวโบเองรวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องมันได้ถูกแก้ไขไปทั้งหมดแล้ว เป็นการแก้ไขไปสักพักนึงแล้ว เรื่องมันจบไปแล้ว”

1 โบกี้ไลอ้อน เครียร์ดราม่า 3
โบกี้ไลอ้อน

“พอมันมาเป็นแบบนี้ก็รู้สึกว่าเราไม่ได้จะต้องออกมาแก้ตัวหรืออะไร ถามว่ามีเรื่องที่ผิดจริงมีไหม ก็มี แต่ถามว่าผิดทั้งหมดไหม เราก็เห็นอยู่ว่าบางเรื่องมันไม่เป็นความจริงเลย เพราะฉะนั้นต่อให้มาครั้งนี้สัมภาษณ์ใด ๆ ก็ตาม โบจะถือซะว่าโบจะออกมาน้อมรับคำพิพากษาทุกชนิดที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง ยินดีที่จะขอโทษทุกอย่าง ไม่ว่าตัวเองผิดหรือไม่ผิด ก็คือน้อมรับคำพิพากษจริง ๆ คนจะตัดสินยังไงก็แล้วแต่วิจารณญาณ บวกถึงอยากให้ทุกเสพข่าวอย่างมีสติมาก ๆ จริง ๆ ไม่ว่าโบจะเป็นยังไงหรือว่าจะส่งผลชื่อเสียงด้านไหนในอนาคต โบแล้วแต่จินตนาการของคนที่เสพข่าวรวมถึงเจตนาด้วยดีกว่า”

“โบเองไม่อยากมานั่งแก้ข่าวว่าหนูผิดข้อนี้นะ ข้อนี้หนูไม่ได้ผิด ไม่ว่าทุกคนจะพิพากษายังไง หรือข่าวใด ๆ ที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้หรืออะไรก็ตามขอให้มันได้เกิดขึ้นไปเลยค่ะ แล้วขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง แล้วก็ขอโทษทุกคนที่ทำให้มาเสียเวลากับเรื่องนี้ รวมถึงในอนาคตงานเพลงก็จะตั้งใจทำงานเหมือนเดิม จะมีการติชมเรื่องการทำงานเพลงก็ยังจะตั้งใจทำเหมือนเดิม ก็เหมือนเดิมอยากให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว บางอย่างหนูผิด หนูรู้อยู่แก่ใจ และถูกจัดการไปทั้งหมดเรียบร้อยมานานแล้ว กับบางอย่างที่ไม่ผิด บางเจตนาทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจ แต่ว่าหนูก็จะไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้ ก็ขอให้มันเป็นเรื่องของการจินตนาการของแต่ละคนที่ต้องการเสพข่าว แต่เรื่องงานหนูเหมือนเดิม หนูจริงใจกับคนฟังมาก ๆ เหมือนเดิม”

“ส่วนความสัมพันธ์กับ ส้ม มารี เอาจริง ๆ มันก็ปกติค่ะ ตอนนี้ยังปกติ จริง ๆ ก็สามารถยื่นโยงอะไรก็… ทุกอย่างที่ตอบมามันเป็นเรื่องที่ตอบไปหมดแล้ว จริง ๆ ก็แอบไม่เข้าใจว่าเรื่องนี้มาเป็นประเด็นได้ยังไง เพราะจริงๆ  แล้วทั้งสองคนไม่ได้มีอะไรต่อกันค่ะ แต่ว่าหลังจากเกิดกระแส ก็เคลียร์กันเรียบร้อย ว่าเออมันมีการเข้าใจผิดกันแบบไหน จริง ๆ เคลียร์กันไปเรียบร้อยตั้งแต่ก่อนคอนเสิร์ตแล้วค่ะ ได้คุยแล้วค่ะ ซึ่งความสัมพันธ์ตอนนี้ทุกคนปกติกันดี อะไรที่เคยผิดใจกันมา ทุกคนก็ขอโทษกัน ไม่มีอะไร”

1 โบกี้ไลอ้อน เครียร์ดราม่า 5

“เป็นการพูดคุยกันระหว่างก่อนเกิดคอนเสิร์ต คือเรื่องนี้ทุกคนมานั่งเปิดใจร้องไห้กันหมด ตั้งแต่ก่อนเกิดคอนเสิร์ต แล้วมีข่าวในช่วงนั้นพอดี ว่าเกิดอันนี้ ๆ ขึ้น เราก็เออ อะไรที่ถ้าเราไม่เข้าใจอะไรเขาในอดีต ก็ขอโทษด้วย เพราะเห็นข่าวอันนี้พอดี ซึ่งจริง ๆ มันไม่ใช่เรื่องที่เหมือนจะต้องเป็นประเด็นขนาดนั้น บางอย่างมันก็งง ว่าอันไหนจริงไม่จริง แต่อยากที่บอกคือหนูจะไม่ชี้แจงแล้วกัน ว่าอันไหนจริงไม่จริง ก็แล้วแต่จินตนาการทุกคนเลย เพราะหนูรู้สึกว่าสมมติมีคนติดตามหนู 1 ล้านคน หนูไม่สามารถไปชี้บอกเขาได้ ว่า 1 ล้านคนคะ อันนี้เรื่องจริงค่ะ อันนี้เรื่องไม่จริง รบกวนเสพอันนี้ด้วย หนูรู้สึกว่าปัจจุบันนี้ หนูตั้งใจทำผลงานมาก คนก็เสพผลงานด้วยค่ะ อย่าเสพนิสัยหนู ถ้าดูไม่ดี ไม่ต้องเสพค่ะนิสัย แต่เอาเป็นว่าก็ปกติค่ะ”

“สิ่งที่เกิดขึ้นบนเวทีทุกอย่าง มันเป็นเรื่องจริงค่ะ พี่ ๆ อาจจะไม่ได้แบบนั้น แต่หนูรู้สึกว่าพี่ ๆ น่าจะอยากรู้คำตอบที่ตรงไปตรงมา ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเนี่ย มันแสดงหรือเรื่องจริง คือมันไม่มีสคริปต์ หมายความว่ามันอาจจะมีสคริปต์ ว่าเราต้องบล็อกกิ้งยังไง แต่คนเรามันไม่สามารถเดินไปกอดกันด้วยความที่แบบ…เข้าใจไหม มันเกิดการตกผลึกกันแล้ว ว่าชีวิตเราเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วทุกอย่างเป็นความจริงค่ะ มันไม่จำเป็นต้องเดินไปแล้วฉันจับมือเธอ ฉันไม่ได้เล่นละครอยู่”

“ถามว่ามีเรื่องกวนใจไหม ก็มีนะคะ เพราะกระแสต่างๆ ที่อยู่ดีๆ มันก็บูมขึ้นมาตอนช่วงคอนเสิร์ตพอดี แล้วเรียกได้ว่ามันทำให้สภาพจิตใจไม่ค่อยพร้อมขนาดนั้น แต่ไม่กดดันค่ะ คือจริง ๆ ก็รู้สึกว่า อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เราก็แค่รู้ตัวว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ แล้วเรารู้ว่าเราจริงใจกับสิ่งที่เราทำอยู่หรือเปล่า ถ้าหนูไม่จริงใจ จุดไหนที่หนูไม่จริงใจ หนูไม่สามารถมาตอบเป็นสคริปต์ได้ เพราะว่าหนูจำไม่ได้ค่ะ หนูพูดตรง ๆ ว่าก่อนหน้าอาจจะมีการที่ ทางค่ายอาจจะเป็นห่วงหนู แล้วก็อาจจะจำเป็นมาก ๆ ที่เราควรจะต้องคุยกันล่วงหน้า เกี่ยวกับการตอบคำถามนักข่าว มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ที่ไม่ว่าจะเกิดดราม่าอะไร เราควรประชุมและหารือกัน เพื่อตอบคำถามสื่อ ว่าเราจะตอบแบบไหน รูปแบบใด เขาอาจจะอยากให้หนูมีวุฒิภาวะในการตอบ หนูรู้ตัวว่าหนูอาจจะไม่ได้มีวุฒิภาวะขนาดนั้น (หัวเราะ) แต่ว่าอย่างหนึ่งที่หนูคิดว่าหนูไม่ทำชัวร์ คือหนูจะไม่ตอบความไม่จริง เพราะหนูรู้สึกว่าหนูจำไม่ได้ว่ามันตอบอะไรไปบ้าง มันจำไม่ได้จริง ๆ แล้วก็รวมถึงการที่ต้องมานั่งอ่านสคริปต์แล้วว่าฉันจะตอบแบบนี้สคริปต์แบบไหน หนูเป็นคนจำเรื่องนี้ไม่ได้จริง ๆ หมายถึงว่าถ้าสมมติจะถามอะไร หนูก็คงต้องตอบตามที่หนูต้องการจะตอบ”

“สภาพจิตใจ ณ วันนั้น หนูรู้สึกว่าบางอย่างมันรุนแรงเหมือนกันนะที่ต้องเจอ ต่อให้ไม่ว่าจะเป็นความจริงหรือไม่จริง มันรู้สึกว่ามันไปกันใหญ่ มันบานปลายแล้วไปกันใหญ่ ขอไทด์อินเพลงนิดนึง (หัวเราะ) หนูรู้สึกว่ามันเรื่องอะไรกันเนี่ย บางเรื่องมันคืออะไร เขาเอามาจากไหนเนี่ย วงในนั้นคือวงไหน แล้วเราอยู่วงในหรือไม่ น่าจะไม่เพราะเรายังไม่รู้”

1 โบกี้ไลอ้อน เครียร์ดราม่า 2
โบกี้ไลอ้อน

“หนูต้องพูดอย่างนี้ดีกว่า หนูจะไม่พูดถึงบุคคลที่สามเลย เพื่อให้ไม่เป็นการกระทบต่อบุคคลที่สาม และต่อตัวแบรนด์ที่หนูกำลังสัมภาษณ์อยู่ด้วยค่ะ คือจะไม่พูดเลยละกัน แต่เอาเป็นว่าหนูเลือกมาวันนี้ก็เลยสรุปจบที่ว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นแล้ว และกำลังจะเกิดขึ้น อันไหนถ้าเป็นความผิดและกระทบทุกคนหรือกระทบอะไรก็ตามให้เกิดสิ่งที่ไม่ดีขึ้นมา อันนี้ขอโทษ และก็ขอโทษหลาย ๆ อย่างที่อาจจะทำให้ผิดหวัง ขอโทษที่ต้องออกมาชี้แจง รวมถึงอะไรหลาย ๆ อย่างที่พูดไปหมดแล้ว สิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ความผิดต่าง ๆ ที่ได้กระทำถูกแก้ไขไปหมดก่อนที่จะเกิดดราม่านี้แล้วด้วยซ้ำ ส่วนสิ่งที่ไม่ได้ผิดยังมีอีกมาก แต่ไม่ว่างพอที่จะมานั่งชี้ว่าอันนี้ผิด เพราะยังไงก็มีเรื่องที่ผิดจริง เพราะฉะนั้นถ้าผิดจริงแล้วผิดไปหมดเลยก็ได้”

“หนูรู้สึกว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ต่อให้หนูสร้างโลกกี่ใบ แต่ทุกคนไม่ได้เข้าไปอยู่ในนั้นนี่คืออันดับแรก หนูไม่ได้บอกว่าหนูจะมาสร้างโลกสองใบนะ แต่อันนี้คือการที่หนูจะไม่นั่งชี้แล้วว่าหนูผิดอะไร เหรียญมีสองด้านใช่ปะ แต่หนูไม่ได้เป็นเหรียญ หนูเป็นคน เพราะฉะนั้นหนูจะปล่อยให้ความจริงมันเป็นด้านเดียว แบบนี้โดยที่หนูจะไม่ออกมาตอบโต้อะไรว่าหนูมีโลกกี่ใบ รวมถึงหนูก็ไม่ประสงค์ที่จะบอกความจริงและชี้แจงอีกว่าอันไหนคือผิดหรืออันไหนคือไม่ผิด เพราะฉะนั้นแล้วแต่คนเสพข่าวจินตนาการคิดว่าประเด็นไหนหนูผิดจริง คิดว่าประเด็นไหนหนูไม่ผิด ก็ตามแต่คนจะคิด เพราะหนูรู้สึกว่าหนูเป็นคนที่ต่อให้ไม่ได้มีสื่อมาจับจ้องหรือไม่ได้อยู่ในแสง หนูเป็นคนที่ค่อนข้างชอบอธิบายตัวเองให้คนอื่นเข้าใจอยู่แล้ว พี่ ตรงนี้หนูไม่ใช่ ขอโทษตรงนี้หนูอาจจะหน้าหยิ่ง แต่ว่าตอนนี้หนูรู้ตัวแล้วว่าหนูไม่สามารถอธิบายให้ฟอลโลว์เวอร์คนทั้งหมดได้ฟังได้ว่าหนูเป็นยังไงกันแน่ เอาจากที่เจอหนูแล้วก็สัมผัสดีกว่าถ้ารู้สึกว่าตรงไหนหนูไม่น่ารักก็ตามกำลังศรัทธาเลยจินตนาการได้เลยว่าเป็นคนยังไงอันนี้ไม่ว่ากันแต่ว่าบางอย่างที่เป็นความผิดที่เป็นเรื่องส่วนตัวอันนี้ก็อีกเรื่องนึง”

“การทำความผิดอะไรสักอย่างนึงในชีวิตตอนแรกเรารู้สึกว่าเรายังคาใจ แล้วเราก็รู้สึกว่าความผิดบางอย่างสิ่งนั้นเราไม่น่าทำเลย แต่เป็นบางสิ่งที่เราทำไปแล้วแล้วมันก็ไม่สามารถแก้อะไรได้แล้ว นอกจากเราจะเอาความผิดตรงนั้นมาแก้ไขตัวเองให้ดีขึ้น ซึ่งสิ่งนั้นมันได้ผ่านมาแล้วแล้วเราก็แก้ไขตัวเองทำอะไรทุกอย่างที่ควรจะทำไปแล้ว ถามว่าติดใจไหมเหรอ ทำอะไรมาผิดมันก็คงติดใจแต่หนูรู้สึกว่าต่อให้เราจะมีผลงานแต่เราก็มีชีวิตส่วนตัว (ยิ้ม) ที่เราอาจจะอะไรของเราบ้าง อย่างที่บอกหนูอยากให้ทุกคนเสพผลงานอย่าเสพนิสัยหนูค่ะ”

“หนูไม่รู้หนูรับมือได้ดีไหม ตอนนี้แล้วหนูก็ไม่รู้ที่หนูพูดไปมันมีอะไรถูกไม่ถูกแต่ว่าหนูก็ดีใจที่ได้พูดในความเห็นของหนู ซึ่งความเห็นของหนูก็จะไม่พูดอะไรไม่แก้ตัวอะไร เอาจริง ไม่ว่าใครเขาจะถูกกันหรือไม่ถูกกันเขาร่วมงานกันได้อยู่แล้ว แล้วหนูเองก็ไม่ได้บอกว่าไม่ถูกกัน แต่หมายถึงว่าอันนี้มันเป็นเรื่องปกติของการทำงาน มันจบมันเคลียร์ใจทุกอย่างโอเคมาก ๆ (ข่าวนี้มีผลกระทบกับเราไหม?) จริง ๆ ก็มีเยอะค่ะ อย่างที่สำคัญสุดน่าจะเป็นจิตใจค่ะ แต่ว่าตอนนี้ได้พูดอะไรแบบนี้ไปแล้วก็ถือว่าโอเคมาก ๆ แล้วค่ะ”

1 โบกี้ไลอ้อน เครียร์ดราม่า 4
โบกี้ไลอ้อน

คลิปจาก NineEntertain Official

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo