Entertainment

เนท My Mate Nate เฮลั่น ! ชูธงชาติไทยอย่างภูมิใจ หลังคว้าชัยชนะเวทีระดับโลก

เนท My Mate Nate ในฐานะตัวแทนชาวไทย คว้าชัยชนะเวทีระดับโลก ในรายการ Influencer Boxing ที่ประเทศอังกฤษมาได้อย่างสวยงาม

ชูธงชาติไทยซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำประเทศไทยประกาศกึกก้องไปทั่วโลกทีเดียว เมื่อช่วงตีสองของวันที่ 15 ตุลามคม ที่ผ่านมา สำหรับยูทูบเบอร์คนดัง เนท My Mate Nate หรือ เนท นาธาน บาร์ทลิ่ง ที่ได้ขึ้นชกบนเวทีโลกในรายการ Influencer Boxing ที่ประเทศอังกฤษกับคู่ชกเป็นดาราดังที่สุดในบราซิล Whindersson ซึ่งมีผู้ติดตามในยูทูปกว่า 44 ล้าน และในอินสตราแกรมเกือบ 60 ล้านฟอล

14 เนท My Mate Nate ชกชนะคนดัง 2

งานนี้ เนท My Mate Nate ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยสำเร็จ คว้าแชมป์เวทีโลกในรายการ Influencer Boxing ในฐานะตัวแทนคนไทยคนแรกในรายการนี้มาครองได้อย่างสวยงาม ท่ามกลางสายตาผู้ชมจากทุกมุมโลกกว่า 25,000 คน โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @mymatenate บรรยายความรู้สึกหลังจากได้คว้าชัยชนะครั้งนี้

“ชัยชนะเป็นของเรา ผมชกมวยสากลบนเวทีระดับโลกในสนามที่มีคนเชียร์เกือบ 25,000 คน!! ซ้อมมาเหนื่อย ซ้อมมาหนัก และทั้งหมดนั้นคุ้มเพราะว่าเขายกมือขึ้น! ชนะเสียงเอกฉัน 40-36 จากกรรมการทั้งสามคน !! ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับ  คนไทยทั้งประเทศ ขอบคุณเทรนเนอร์ของผม Paul ที่ชี้ทางและทําให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณคู่ชกที่สุดยอดมาก และมิตรภาพที่เราจะมีด้วยกันตลอดไป และก็ที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณน้องเอวา ที่คอยเป็นกําลังใจให้พี่เสมอ วันนี้พี่ทําได้แล้ว หนูไม่ต้องร้องไห้เห็นพี่ล้มแล้

ถ้าผมลงต่อยแน่นอนผม “อาจจะ” แพ้ แต่ถ้าผมไม่ลงต่อยผมแพ้ “แน่นอน” ขอเป็นกําลังใจให้ทุกคนทําตามความฝันครับ และนี้เพียงแค่จุดเริ่มต้นของผมเท่านั้น

14 เนท My Mate Nate ชกชนะคนดัง 8

ด้านคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @sunflowava ร่ายถึงความรู้สึกหลังจากหวานใจ เนท My Mate Nate คว้าชัยชนะมาได้ในครั้งนี้ “พี่เนททําได้แล้ว เอาชัยชนะมาให้บ้านเราได้แล้ว หนูภูมิใจในตัวพี่เนทมาก ๆ หนูรู้มันเหนื่อยแค่ไหนทุกวันที่พี่เนททุ่มเท ทุกวันที่ไม่ได้ทานอาหารที่ชอบ , ทุกวันที่ไม่อยากลงนวมเพราะกลัวเจ็บ , ทุกวันที่ไม่ได้นอนเพราะปวดทุกส่วนของร่างกาย , ทุกวันที่ร้องไห้เพราะท้อ , ทุกวันที่เหนื่อยเพราะถ่ายคลิปไม่ไหว หรือต้องซ้อมต่อทันทีหลังถ่ายคลิป รางวัลของคนไม่ยอมแพ้ รางวัลของที่ไม่เคยหยุดพยายาม พี่เนทคือแรงบันดาลใจให้หนูและหลาย ๆ คน รักพี่เนทที่สุด ขอบคุณที่ทําเพื่อประเทศไทยของเรา ขอบคุณที่เป็นตัวอย่างที่ดีให้ทุกคน เดี๋ยวพรุ่งนี้หนูพาไปกันไอศกรีม mint chocolate chip ที่อยากกินนะ อิอิ รักและจะอยู่ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ชนะหรือแพ้ จะมีหนูและทุกคนที่รักพี่เนทอยู่ข้าง ๆ เสมอ

14 เนท My Mate Nate ชกชนะคนดัง 11

14 เนท My Mate Nate ชกชนะคนดัง 6

14 เนท My Mate Nate ชกชนะคนดัง 4

14 เนท My Mate Nate ชกชนะคนดัง 3

14 เนท My Mate Nate ชกชนะคนดัง 5

14 เนท My Mate Nate ชกชนะคนดัง 9

14 เนท My Mate Nate ชกชนะคนดัง 10

14 เนท My Mate Nate ชกชนะคนดัง 7

14 เนท My Mate Nate ชกชนะคนดัง 1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nathan Bartling (@mymatenate)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nathan Bartling (@mymatenate)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nathan Bartling (@mymatenate)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo