Entertainment

ถึงเวลาต้องหยุดวิ่ง แอ๊ด เปรียบหนังดัง เหมือนชีวิตคาราบาว ปลุกแฟน ๆ รีบกลับมารู้สึกตัว

แอ๊ด ยืนยง เปรียบหนังดัง ฟอร์เรสท์ กัมพ์ เหมือนชีวิตคาราบาว ลั่น ถึงเวลาต้องหยุดวิ่ง ปลุกแฟน ๆ รีบกลับมารู้สึกตัว 

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการเพลงเพื่อชีวิต กรณีที่ แอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล ประกาศเตรียมยุบวงคาราบาว หลังคอนเสิร์ตใหญ่ 40 ปีครั้งสุดท้าย วันที่ 1 เมษายน 2567 โดยยอมรับว่า “มันไม่ไหว มันแก่กันหมดแล้ว 3 วันดี 4 วันไข้ มันถึงเวลาที่เราต้องยอมรับความจริงว่าเราแก่ แต่เรายังเก๋าอยู่”

3 แอ๊ด คาราบาวโพสต์ 4

ล่าสุด (11 ต.ค.) แอ๊ด ได้โพสต์ผ่านเพจ ธรรมะจูงควาย ของตัวเองถึงกรณีดังกล่าว โดยลงคลิปของฉากในหนังเรื่องหนึ่ง ขณะที่ ฟอร์เรสท์ กัมพ์ หยุดวิ่ง หลังออกวิ่งมานานหลายปี โดยให้เหตุผลกับแฟน ๆ ที่วิ่งตามว่า “ผมเหนื่อยแล้ว” พร้อมเขียนข้อความว่า

“ผมชอบหนังเรื่อง ฟอร์เรสท์ กัมพ์ มากครับ ผมดูไม่ต่ำกว่า 10 ครั้งแล้ว (มีภาคอินเดียด้วยนะ ดูหรือยังในเน็ตฟิกนะ อาเมียร์ ข่านแสดงได้ยอดเยี่ยมพล็อตหนังก็ดีครับ) ดูทีไรทั้งหัวเราะ และร้องไห้คนเดียวทุกที ฉากที่ผมประทับใจมากคือฉากนี้ครับ และแล้วชีวิตคาราบาวของผมที่ร่วมกันกับเพื่อน ๆ สร้างกันมาจนมีวันนี้ คงต้องหยุดวิ่งเหมือนกัมพ์ในหนัง

มันคือข้อธรรมะสำคัญที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าของเราเพียรสอนสานุศิษย์ ไตรลักษณ์นั่นเองครับ ใครที่เป็นแฟน ๆ บาวอาจเสียดายและเสียใจ รีบกลับมารู้สึกตัวครับพี่น้อง 55555”

3 แอ๊ด คาราบาวโพสต์ 3 3 แอ๊ด คาราบาวโพสต์ 1
3 แอ๊ด คาราบาวโพสต์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo