Entertainment

อดีตนางเอกร้องกองปราบฯ โดนลูกชายนักร้องดัง เพื่อนรักสามี หลอกลงทุนสูญ 7 หลัก

อดีตนางเอกเจ้าหญิงแตงอ่อน ร้องกองปราบฯ โดนลูกชายนักร้องดัง เพื่อนรักสามี หลอกลงทุนเทรดทอง เครียดมาก สูญเงินเก็บก้อนสุดท้ายในชีวิต

วันที่ 11 ตุลาคม – ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จ่าคิงส์ สะพานใหม่ พา นางวนิษฐา วัชโรบล อายุ 63 ปี อดีตนักแสดงละครจักรวงศ์รุ่นเก่า นางเอกเจ้าหญิงแตงอ่อน และ โสนน้อยเรือนงาม พร้อมสามี นายวีระวัฒน์ วรรธนกุล เดินทางเข้าพบ พงส.บก.ป.แจ้งความ กรณีโดนเพื่อนรักของสามี ซึ่งเป็นบุตรชายอดีตนักร้องลูกกรุงชื่อดัง กับอดีตนางเอกภาพยนตร์ ฉ้อโกงด้วยการหลอกลงทุนเทรดทองผ่านแอปฯ สูญเงินเก็บก้อนสุดท้ายร่วม 3 ล้านบาท

13 อดีตนางเอกร้องกองปราบ 3
อดีตนางเอกเจ้าหญิงแตงอ่อน ร้องกองปราบฯ เพื่อนสามีหลอกลงทุนซื้อขายทอง

นางวนิษฐา เปิดเผยว่า ปัจจุบันตนพักอยู่หมู่บ้านย่านสมุทรปราการ อดีตเป็นนักแสดงละครจักรวงศ์รุ่นเก่า แต่งงานกับนายวีระวัฒน์ วรรธนกุล ถูกเพื่อนรักของสามีเข้ามาหลอกลวงในรูปมิจฉาชีพ ชักชวนให้ลงทุน เพราะตนและสามีต่างเป็นผู้เกษียณอายุ ต้องการหารายได้เลี้ยงชีพ ด้วยความเป็นเพื่อนสนิท ถูกหว่านล้อมต่าง ๆ นานา ให้นำเงินมาลงทุนให้หมด เพื่อจะได้รับผลประโยชน์สูง ถึงขนาดยุให้เอารถยนต์ที่ใช้อยู่ไปขาย เพื่อจะได้เอาเงินมาสมทบให้มากที่สุด ซึ่งเขาและครอบครัวทำอยู่ ได้รับผลตอบแทนมาอย่างดี ที่สำคัญต้องการขอเงินคืนเมื่อไหร่ สามารถถอนได้ทันที เพราะเขารับประกันเต็มร้อยว่าที่ทำเป็นคนรู้จักกันอย่างดีมาก มีบุญคุณกันมา การันตีไว้ใจตัวเขาได้

นางวนิษฐา กล่าวอีกว่า เพื่อนสามีคนนี้ชื่อนายวี อ้างว่าเป็นประธานบริษัทฯ มีภรรยาทำเกี่ยวกับร้านอาหารสัตว์ เป็นหุ้นส่วนคอกม้า และกิจการร้านอาหารญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังเปิดร้านขายเบียร์ในห้างดังด้วย ความที่เป็นเพื่อนกับสามี เป็นบุตรชายของอดีตนักร้องลูกกรุงชื่อดัง คุณแม่เป็นนางเอกหนังยุคเก่า เป็นคนมีหน้ามีตาในสังคม เพื่อน ๆ เชื่อถือเขามาก

13 อดีตนางเอกร้องกองปราบ 5

พฤติการณ์เริ่มชักชวนให้ลงทุนเมื่อตุลาคม 2564 จากหลักแสนเป็นหลักล้าน กับบริษัทซื้อขายทอง ในระยะแรกได้มีผลตอบแทนมาประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น หลังจากนั้นเริ่มมีแต่คำพูดให้รอ และเริ่มไม่รับผิดชอบมาตลอด ตนขอดูหลักฐานในการโอนไปลงทุน ก็บ่ายเบี่ยง และมีแจ้งมาบ้างว่าได้คืนแน่นอน และตัวเขาจะหาเงินมาคืนให้ทั้งหมด แล้วจะรับภาระแทนเรา ตนให้โอกาสมาจนเกือบ 2 ปีแล้ว ไม่มีอะไรได้คืนเลย ถ้าเขาเอาเงินไปลงทุนทองจริง ต้องมีหลักฐานในการโอนเงิน แต่ขอดูเท่าไหร่ไม่มีมาให้ดู ซึ่งหมายความว่าเขาหลอกลวงฉ้อโกง เอาเงินเราไปทำประโยชน์อย่างอื่นเพื่อตัวเขาเอง ได้สอบถามกับเพื่อนรุ่นเดียวกัน กลับได้รับคำตอบว่า เพื่อนอีกหลายคน โดนหลอกลวงฉ้อโกงอีกเช่นเดียวกัน จนครั้งสุดท้าย ตนท้วงถามให้หาเงินมาคืนให้ กลับมีการขู่ว่าจะไม่คืน และขู่ว่าพวกเราจะโดนดีแน่

วันนี้จึงมาขอความยุติธรรมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสื่อต่าง ๆ เป็นที่พึ่ง เราเดือดร้อนมาก เพราะเงินจำนวนนี้เป็นเงินก้อนสุดท้ายที่เก็บไว้ทำธุรกิจค้าขาย เพื่อเป็นรายรับสำหรับบั้นปลายชีวิต เขาไม่เคยสนใจจะเยียวยา ไม่ใส่ใจ ทางเรากลับต้องไปกู้หนี้ยืมสิน เพื่อการดำรงอยู่รอดตลอดมา ไปหาหมอรักษาจากโรคภัยที่คุกคาม ซึ่งทางสามีและตน เครียดมากมาตลอด ตนป่วยเป็นเส้นโลหิตในสมองตีบ สามีคิดมากป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คิดจะฆ่าตัวตายหลายต่อหลายครั้ง จึงขอความเห็นใจจากทุกฝ่ายให้ช่วยเหลือ ช่วยคืนความยุติธรรมให้กับพวกเราด้วย มิจฉาชีพในคราบเพื่อนรัก

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ตรวจสอบข้อมูลผู้เสียหายก่อนพิจารณาดำเนินการต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

13 อดีตนางเอกร้องกองปราบ 2
13 อดีตนางเอกร้องกองปราบ 6
13 อดีตนางเอกร้องกองปราบ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo