Entertainment

เล็ก คาราบาว เคลื่อนไหว เผยความในใจหลัง แอ๊ด ยืนยง ประกาศปิดตำนานคาราบาว

เล็ก คาราบาว เคลื่อนไหว เผยความในใจหลัง แอ๊ด ยืนยง ประกาศปิดตำนานคาราบาว ย้ำไม่ได้หายไปไหน ยังคงทำผลงานเพลงเดี่ยวต่อ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการเพลงเพื่อชีวิต หลังจากที่ แอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล ประกาศจะยกเลิกวงคาราบาวในปีหน้า (2567) โดยเร็ว ๆ นี้ วงคาราบาวจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ 40 ปี คาราบาว ในวันที่ 11 เดือน 11 นี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งได้มีงานแถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

12 เล็ก คาราบาว 1

ล่าสุด  เล็ก คาราบาว หรือ ปรีชา ชนะภัย ได้ออกมายืนยันเตรียมประกาศเลิกวงจริง พร้อมร่วมเผยความในใจผ่านเฟซบุ๊ก Lek Carabao Solo ระบุว่า “คงได้ทราบข่าวการยุติวงของพวกเรากันบ้างแล้ว ซึ่งเป็นความจริงครับ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกราเนาะ สัจธรรมของชีวิตนั้น ‘ไม่จากเป็นก็จากตาย’ ดังนั้นวันที่ 11 เดือน 11 พ.ศ. 2566 นี้ จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่สุดท้ายของพวกเรา จากนั้นคงเป็นงานเล็ก ๆ ทั่วไปที่รับค้างคากันไว้แต่แรก แต่ก็ไม่กี่งานครับ

จะว่าไปแล้วช่วงหลังมานี้ เราก็ขึ้นเวทีแบบไม่ครบองค์ประชุมมาหลายงานแล้ว ผมเองปีที่แล้วก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ ซึ่งทุกวันนี้ก็ต้องใช้ชีวิตแบบ สว.เต็มรูปแบบ คือเลิกดื่มพร่ำเพรื่อ หันมาดื่มเท่าที่จำเป็นจริง ๆ อิ อิ

ชีวิตก็คงดำเนินต่อไปแหละเนาะ ดั่งที่ผมเคยเรียนท่านแล้วว่า พวกเราไม่ใช่ไม้ใกล้ฝั่ง แต่เป็นไม้ใกล้โรงเลื่อย รอแปรสภาพเป็นสิ่งของเครื่องใช้ที่เป็นประโยชน์ต่อไปครับ

นั่นหมายความว่า ต่อไปนี้ท่านจะได้ฟังงานเดี่ยวของพวกเรามากขึ้น และเรื่องราวชีวิตหลังการเดินทางกับเพื่อนพ้องน้องพี่มาอย่างยาวนานครับ สวัสดีครับ”

12 เล็ก คาราบาว 2
12 เล็ก คาราบาว 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo