Entertainment

แน๊ต เกศริน สารภาพบาป ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ยอมรับมีอคติกับแม่บังเกิดเกล้า

แน๊ต เกศริน สารภาพบาป ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ยอมรับมีอคติกับแม่บังเกิดเกล้า รู้ว่าบาปแต่ไม่เคยได้รับไออุ่น

เป็นอีกหนึ่งเซ็กซี่สตาร์ระดับตำนาน สำหรับ แน๊ต-เกศริน ชัยเฉลิมพล ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่ เธอก็ยังคงความสาวและสวยเหมือนสตาฟความงามเอาไว้ โดยเฉพาะรูปร่างที่รักษาเอาไว้ได้อย่างเป๊ะปังสุด ๆ แถมดีกรีความร้อนแรงก็ยังคงปลุกใจเสือป่าได้เป็นอย่างดี

1 แน๊ต เกศริน 2

โดยล่าสุด แน๊ต เกศริน เปิดใจในรายการ มิสเปรียญ 9 สารภาพบาป ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ยอมรับมีอคติกับแม่บังเกิดเกล้า

“ในใจยังมีอคติกับแม่บังเกิดเกล้า นี่ไม่เคยพูดที่ไหนเลยนะ เพราะว่า พ่อกับแม่เลิกกันตั้งแต่เรายังเด็ก พ่อเอาเรามาเลี้ยงกับคุณย่า พอวันที่แม่กลับมาหาเรา ‘ใจเราไม่รับเขา’ พอเราได้ไปศึกษาธรรมะ ก็คิดได้ว่า ‘อย่างน้อยก็ต้องตอบแทนเขา เพราะเขาคือผู้ให้กำเนิด’ แต่ใจเรามันไม่รับ มีความแอนตี้ เวลาไปกอดเขา มันไม่ได้รับไออุ่นความเป็นแม่จากเขา เวลาที่พูดคุยกันมักมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องตลอด ทำไมไม่ถามเราสักคำว่า เหนื่อนไหม ทำไรอยู่”

1 แน๊ต เกศริน 3

“เราก็อยากรู้นะว่า คนเป็นแม่เขามีหน้าที่อะไรบ้าง ซึ่งเคยถามพระเหมือนกัน ท่านก็ให้คำตอบเราว่า ไม่เป็นไรดูแลเขาไป ถือว่าใช้กรรมให้มันหมดไป เคยชวนเขาไปทำบุญแต่ใจแบบไม่อยากให้เขาอยู่ใกล้เรา มันมีจิตที่มืด จิตจุดดำตรงนั้นอยู่เสมอ มันไม่สามารถลบเลือนไปได้ ก็รู้ว่าบาป มันวางไม่ได้สักที” แน๊ต กล่าว

เมื่อถามว่า เราจะเอาจิตจุดดำนั้นออกไปได้อย่างไร ? มิสเปรียญ 9 ตอบว่า “สิ่งที่แน๊ตทำ ทำดีอยู่แล้ว เราแค่ทำตามหน้าที่ที่เราควรทำ ทำเท่าที่ทำได้ ไม่ทำอะไรที่เกินเลยความรู้สึก บางทีการกลับมาหากันไม่ได้หมายความว่ามันต้องอบอุ่น แค่รักษาระยะของกัน เพื่อให้เราได้ทำหน้าที่ของลูก”

1 แน๊ต เกศริน 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo