Entertainment

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา อนิชา คาเลบิก ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งราชวงศ์บรูไน

เปิดวาร์ป อนิชา คาเลบิก ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งราชวงศ์บรูไน บอกเลยว่าสวยเก่ง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา!

เชื่อว่าวินาทีคงไม่มีใครไม่รู้จัก เจ้าชายอับดุล มาทีน โบเกียห์ หรือ เจ้าชายมาทีน ราชนิกูลหนุ่มหล่อ แห่งราชวงศ์บรูไน ที่มีสาว ๆ ทั่วโลก ติดตามชื่นชม ด้วยพระสิริโฉมอันสง่างาม ที่มาพร้อมพระอิริยาบถสุดเท่ ทั้งยังทรงพระปรีชาสามารถในด้านต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทหาร นักกีฬา นักบิน ทั้งยังชื่นชอบกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมต่าง ๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องสุด ๆ จนตอนนี้อินสตาแกรมส่วนพระองค์ @tmski มีผู้ติดตามถึง 2.4 ล้านคนแล้ว

5 อนิชา ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน 9

แต่หากใครกำลังฝันอยากเป็นเจ้าหญิงของราชนิกูลหนุ่มหล่อ เราคงต้องขอแตะเบรกเอาไว้เพียงเท่านี้ เพราะล่าสุด สื่อท้องถิ่นบรูไนประกาศข่าว เจ้าชายมาทีน เตรียมอภิเษกสมรสในเดือนมกราคม 2567 โดยมีรายงานว่า สมเด็จพระราชาธิบดีฮัจญี ฮัสซานัล โบลเกียห์ มูอิซซัดดีน วัดเดาละห์ แห่งบรูไนดารุสซาลาม มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาต ให้จัดพระราชพิธีเสกสมรสระหว่าง เจ้าชายอับดุล มาทีน และ อานิชา อิซา-คาเลบิก ในวันที่ 7-16 มกราคม 2567

5 อนิชา ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน 6

ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ อนิชา อิซา-คาเลบิก สาวสวยผู้กุมหัวใจตัวจริงของ เจ้าชายมาทีน บอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ได้แค่สวยเพียงอย่างเดียว แต่ว่าเธอยังมีโปรไฟล์ที่ดีมาก ๆ อีกต่างหาก

อนิชา เป็นน้องสาวของนักธุรกิจเศรษฐีหนุ่มชาวบรูไน แดเนียล อิซา-คาเลบิก สหายคนสนิทของเจ้าชายมาทีน หวานใจของ เจนธิรา อรรถสกุลชัย ไฮโซสาวเมืองไทย ทายาทบีทาเกน และเป็นหลานสาวของ เปห์ลิน อิซา หนึ่งในคณะรัฐมนตรี และผู้ทรงอิทธิพลแห่งบรูไน ทั้งยังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งสายการบินรอยัล บรูไน แอร์ไลน์

5 อนิชา ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน 7

ข้อมูลเกี่ยวกับตัวของ อนิชา มีไม่มากนัก แต่มีรายงานว่าเธอนั้นเติบโตในต่างประเทศ จบการศึกษาจาก The University of Bath มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศอังกฤษ โดยเธอนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการเดินทาง และมักลงรูปตอนที่เธอเดินทางไปยังประเทศต่างๆ อยู่บ่อย ๆ ซึ่งตอนนี้เธอกำลังทำธุรกิจการท่องเที่ยวร่วมกับเพื่อนสนิท โดยเปิดบริษัทในชื่อ Authentinerary เป็นบริษัทจัดวางแผนการท่องเที่ยวสุดพิเศษให้แก่นักเดินทางผู้มีรสนิยม

ทั้งนี้ เจ้าชายอับดุล มาทีน นั้น ทรงเป็นเจ้าฟ้าชายรัชทายาท ลำดับที่ 4 แห่งราชวงศ์บรูไน เป็นพระราชโอรส ลำดับที่ 10 จากทั้งหมด 12 พระองค์ ของสมเด็จพระราชาธิบดีฮัจญี ฮัสซานัล โบลเกียห์ กับ มาเรียม อับดุลอาซิซ อดีตพระชายาคนที่ 2 ในสุลต่านแห่งบรูไน ปัจจุบันมีพระชนมายุ 32 พรรษา

5 อนิชา ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน 5

5 อนิชา ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน 15

5 อนิชา ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน 13

5 อนิชา ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน 12

5 อนิชา ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน 10

5 อนิชา ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน 14

5 อนิชา ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน 16

5 อนิชา ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน 4

5 อนิชา ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน 3

5 อนิชา ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน 2

5 อนิชา ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน 1

5 อนิชา ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน 11

5 อนิชา ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo