Entertainment

อ้วน รังสิต โพสต์คลิปทางเข้าบ้านขรุขระ ยื่นคำร้องขอถนน 3 ปี แต่ยังไร้ความคืบหน้า

อ้วน รังสิต โพสต์คลิปทางเข้าบ้านขรุขระ ยื่นคำร้องขอถนน 3 ปี แต่ไร้ความคืบหน้า ถ้ายังไม่ได้คงต้องยอมแพ้

ความเจริญอยู่แค่เอื้อม แต่ถ้ายังไม่ได้คงต้องยอมแพ้ อ้วน รังสิต อัดคลิปขับรถเข้าบ้าน ซึ่งจะเห็นได้ว่าทางเข้าบ้านนั้นขรุขระมาก แถมมีน้ำขังเนื่องจากฝนตก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม @auan_rangsit พร้อมแคปชั่นระบายความในใจว่า “ยื่นคำร้องขอถนนมา 3 ปี ทั้งไปที่เขตและทางออนไลน์ฟองดูว์แต่ยังไม่มีความคืบหน้า วันนี้ก็ไปยื่นเรื่องมาอีกรอบ ถ้ายังไม่ได้คงต้องยอมแพ้แล้วอยู่ไปแบบนี้แหละ #ความเจริญอยู่แค่เอื้อม #ถนนหน้าบ้านผมเอง #อยากมีถนนดีๆใช้บ้าง”

14 อ้วน รังสิต 8

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น อาทิ “ต้องดูว่าตอนเจ้าของที่ทำจัดสรรที่ดินได้ยกทางเป็นทางสาธารณะไว้ด้วยหรือเปล่า” ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า “ในโฉนดเขียนสาธารณะครับ”

จากนั้นชาวเน็ตก็แนะนำอีกว่า “ถ้าอย่างนั้นควรติดต่อสำนักงานเขตถามถึงโครงการทำถนนกับผู้อำนวยการกองช่างของสำนักงานเขตนั้นเลยค่ะเพราะแต่ละปีจะมีการกันงบประมาณเพื่อทำสาธารณูปโภคต่างๆประจำปีค่ะ” ด้าน อ้วน ก็ตอบกลับว่า “ลองดูฟีดแบครอบนี้ก่อนครับ”

และเมื่อมีคนถามว่า “ถ้ามีบ้านเรือนหรือที่อยู่อาศัยขึ้นเยอะกว่านี้ ความเจริญ ถนนหนทางคงดีตาม จากในคลิปเขาคงไม่อยากเสียงบประมาณโดยใช่เหตุครับ” เจ้าตัวก็เข้ามาตอบว่า “มีประมาณ 40 หลังได้นะครับ”

14 อ้วน รังสิต 3

14 อ้วน รังสิต 4

14 อ้วน รังสิต 5

14 อ้วน รังสิต 1

14 อ้วน รังสิต 2

14 อ้วน รังสิต 7

14 อ้วน รังสิต 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo