Entertainment

พีคแล้วพีคอีก! เลิฟซีนดุเป็นเหตุ เรตติ้งเกมรักทรยศ ทำนิวไฮ แรงติดเทรนด์ X คนดูช็อกตาแตก

เลิฟซีนดุเป็นเหตุ เรตติ้งเกมรักทรยศ ทำนิวไฮ แรงติดเทรนด์ X คนดูช็อกตาแตก พีคแล้วพีคอีก จนโซเชียลลุกเป็นไฟ!

ฟ้าฝนก็ไม่อาจขวางกั้น กับเลิฟซีนเดือดไฟลุกโชนของตัวแม่ แอน ทองประสม และคู่ชกฝั่งตัวพ่อ อนันดา เอเวอริงแฮม ใน เกมรัทรยศ ทางช่อง 3 ที่ทำคนดูอย่างเราช็อกตาแตก พีคแล้วพีคอีกใน อีพี 13 และ อีพี 14 กระแสแรงเกินต้าน โซเชียลลุกเป็นไฟ กระหน่ำติดแฮชแท็ก #เกมรักทรยศep13 และ #เกมรักทรยศep14 จนติดเทรนด์ X ทั้ง 2 วัน เรียกว่าทุกตัวละครข้ามทุกขีดจำกัดทะลุกรอบการแสดง จนกลายเป็นผลงานละครที่แฟน ๆ ยกมงการันตีให้เป็นที่สุดของวงการละครไทยไปแล้วตอนนี้

11 เกมรักทรยศ 8

งานนี้ ต้องเหมายาดมมาทั้งโรงงาน เมื่อถ่านไฟเก่ากลับมาบรรเลงเพลงอีกครั้ง กับเกมเอาคืนของ หมอเจน (แอน ทองประสม) ที่โดนหักหลังยังไง ก็เล่นเกมคืนกลับแบบนั้น ดึง อธิน (อนันดา เอเวอริงแฮม) เลิฟซีนเดือดปรอทแตก เล่นงาน เคท (แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) กลับแบบนั้น โอ้วเธอ…แซ่บจี๊ด!! เป็นความรู้สึกที่ทั้งรักทั้งเกลียด

ซึ่งในขณะเดียวกันนั้น พัชร์ (ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์) ลูกชายต้องมาเห็นสนามเกมของพ่อและแม่แบบจุก ๆ เรียกว่าทำคนดูอินจนกวาดเรตติ้งทั่วประเทศในอีพี 13 สูงถึง 4.10 ในกลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯ ดีดแรงถึง 5.81 และกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำได้ถึง 5.43

ส่วนอีพี 14 ตีเรตติ้งทั่วประเทศสูงสุดถึง 4.20 และกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) พีคไปถึง 5.58 ยอดดูสดออนไลน์ 7.6 แสนคน ทุบสถิติสูงสุดตั้งแต่ออกอากาศมา

เดินเกมสงครามประสาทจนถ่านไฟเก่ากลับมาปะทุแรงขนาดนี้ หมอเจน จะรับมือกับเรื่องนี้ยังไง อธิน จะปกปิดเรื่องนี้ไปได้อีกนานแค่ไหน เกมรอบ Final ได้เริ่มขึ้นแล้ว!!

11 เกมรักทรยศ 9

11 เกมรักทรยศ 10

11 เกมรักทรยศ 1

11 เกมรักทรยศ 7

11 เกมรักทรยศ 5

11 เกมรักทรยศ 4

11 เกมรักทรยศ 6

11 เกมรักทรยศ 2

11 เกมรักทรยศ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo