Entertainment

ข่าวลือเป็นจริง!? พระเอกดังประกาศ ‘โสด’ กลางไลฟ์ หลังถูกจับตาเลิกว่าที่นางเอก

ข่าวลือเป็นจริง!? แน็ก ชาลี ประกาศ ‘โสด’ กลางไลฟ์ หลังถูกจับตาเลิก เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ลั่น ผมไม่ใช่ผู้ชายที่แย่ขนาดนั้น

คู่ของ แน็ก ชาลี กับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ที่กำลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ เพราะดูเหมือนจะส่อแววเลิกกันอีกคู่ หลังมีคนสังเกตเห็นว่า เก๋ไก๋ลบรูปและคลิปที่ถ่ายคู่กับแน็กออกไปจากโซเชียลของตัวเองทั้งหมด ซึ่งแฟนๆ ก็พากันคาดเดาไปต่างๆ นานาว่า เลิกกันจริง หรือแค่ซ่อนรูปเพราะงอนกัน หรือเป็นเพราะอยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า เพราะเก๋ไก๋เพิ่งมาเล่นละครด้วย

13 เก๋ไก๋ สไลเดอร์ คลิปคู่ แน็ก ชาลี หาย 2

ล่าสุด แน็ก ก็ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทาง TikTok ของตัวเอง ประกาศสถานะชัด ๆ ว่า ‘โสด’ พร้อมพูดคุยกับแฟน ๆ บอกเล่าความรู้สึกของตัวเองในตอนนี้ให้ทุก ๆ คนได้รับรู้ไปด้วยกัน โดยเจ้าตัวเผยว่า รอบนี้น่าจะอีก 10 ปี ขอให้ทุกคนเจอแต่คนที่เข้ามาดี ๆ รักกันนาน ๆ จริงใจให้กัน เรือที่เราพยุงกันมามันล่มไปแล้ว ไม่ต้องเสียใจ ไม่ต้องร้องไห้ ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของผมคนเดียว แต่ไม่เป็นไร เราเป็นกำลังใจอยู่ด้วยกัน เป็นความรักที่โชคดีที่สุด

ผมก็เสียดาย ผมรักมาก ทุ่มเทมาก และผมจริงใจมาก วางแผนทุกอย่างที่คุยตกลงกันไว้ ผมจริงใจกับทุกคน สำคัญสุด ผมไม่ใช่ผู้ชายที่แย่ขนาดนั้น ที่ว่าจะไม่ให้อะไร ผมไม่อยากให้ภาพมันติดซ้ำ เหมือนที่มันเคยเกิดขึ้น แค่อยากให้ทุกอย่างโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น

6 แน็ก ชาลี เก๋ไก๋ สไลเดอร์ 2

13 แน็ก ชาลี 2

13 แน็ก ชาลี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo