Entertainment

อุ๊ย! เพื่อนพระเอกแซวจนเขินม้วน หลังนางเอกตาคม ถูกจับตาอินเลิฟพระเอกยุค Y2K

อาร์ต พศุตม์ เผยอาการ พิ้งกี้ สาวิกา แซวเรื่องความรักจนเขินม้วน หลังถูกจับตาอินเลิฟ ตุ้ย ธีรภัทร์

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนยังเฝ้าเกาะติด เกี่ยวกับเรื่องราวความรักนางเอก พ. ตาคมยุค 90 กับพระเอก ต. มาดเข้ม ยุค Y2K ที่ลือว่ากำลังซุ่มคบกันอย่างเงียบ ๆ ซึ่งชาวเน็ตต่างก็พุ่งเป้าไปที่ พิ้งกี้ สาวิกา กับ ตุ้ย ธีรภัทร์ แม้ว่าทั้งคู่จะยังไม่ได้ออกมายืนยันสถานะความสัมพันธ์ แต่หลายคนลุ้นให้เป็นเรื่องจริงกันเยอะมาก

7 ตุ้ย ธีรภัทร์ กับ พิ้งกี้ สาวิกา 6

ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ ที่มีโอกาสเจอสาว พิ้งกี้ บ่อย ๆ เพราะเป็นหุ้นส่วนปลาหมึกทอดด้วยกัน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าได้แซวเรื่องความรักด้วย “อุ้ย ผมแซวเขาแต่แรก ๆ เลย เดี๋ยวนี้เลิฟนะ เขาก็จะบอกว่าไม่คุยแล้ว ผมก็เคยเจอฝั่งพี่ตุ้ย (ธีรภัทร์ สัจจกุล) ในรายการ ก็แอบแซวเขานิดนึง แต่ฝั่งผู้หญิงจะเขินเยอะกว่า เขินม้วนเลย”

ทั้งนี้ หนุ่มอาร์ต ยังเผยอีกว่า “ตอนนี้เราก็เป็นเหมือนพระเอกนางเอกเอื้อกัน เราสนับสนุนเขา เขาสนับสนุนเรา เวลาเขาไลฟ์เราก็จะวิดีโอไลฟ์กันตลอด พอเห็นเขาในบทบาทแม่ค้าก็น่ารัก คือมันเป็นความรู้สึกเดียวกับผมเลย คือเหมือนที่รู้กันว่าก่อนหน้านี้เขาก็เจอมรสุม เราก็จะไม่พูดถึง แต่ที่เราทำงานด้วยเขาน่ารัก สำหรับผมนะเขาเป็นเด็กที่ดูมีตังค์ แต่ติดดิน ก็เหมือนฟีลเราเลยที่ไม่อยากใช้เงินเก่า อยากจะหาเงินใหม่ แล้วเขาก็ทำอะไรก็ได้ที่พลิกจากลุค

“คือตอนนี้ก็จะมีดาราอยู่ไม่กี่คนที่ออกมาขายของ จริง ๆ คือเปรียบเทียบการขายของมันได้เงินกับพอ ๆ กับการทำงานในวงการ คือก็ได้แชร์มุมนี้กับกี้เหมือนกัน กี้ก็บอกว่าพี่อาร์ตมันดีนะ คือได้มีชีวิตส่วนตัว เมื่อก่อนเราไปถ่ายละครอย่างช่วงไหนละครสองเรื่อง จันทร์ถึงอาทิตย์ผมจะได้นอนวันละ 3-4 ชั่วโมง เพราะว่าผมบ้านอยู่มหาชัย ผมก็ต้องตื่นตีห้าไปถึงกอง 7 โมงเช้า แล้ว 7 โมงเช้าถ่ายทั้งวันถึงสี่ทุ่ม บางวันเที่ยงคืน กว่าจะกลับถึงบ้านตีหนึ่ง ตีห้าต้องตื่นแล้ว เป็นแบบนี้อยู่ 10 กว่าปี พอมาช่วงนี้ขายของเราจะไปร้านหรือไม่ไปก็ได้แล้วแต่ แต่ส่วนมากถ้าผมว่างผมก็จะไป คือได้นอนเต็มอิ่มทุกวัน ชีวิตกลับมาปกติ ระบบข้างในร่างกายกลับมาปกติเหมือนเดิม แต่รับนะครับวงการบันเทิง”

IG : @pinkysavika , @tuipptitan , @art_phasut98

2 พิ้งกี้ สาวิกา ตุ้ย ธีรภัทร์ 1

2 พิ้งกี้ สาวิกา ตุ้ย ธีรภัทร์ 2

2 พิ้งกี้ สาวิกา ตุ้ย ธีรภัทร์ 4

2 พิ้งกี้ สาวิกา ตุ้ย ธีรภัทร์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo