Entertainment

ดราม่าพักงานเด็ก! เจนนี่ รัชนก ตัดสินใจทำแบบนี้ ขออย่าคิดว่าทิ้งใคร แค่ต้องการความสุข

ดราม่าพักงานเด็ก! เจนนี่ รัชนก ประกาศชัด ไม่ขอปั้นใครอีก ลั่น ตัดสินใจทำแบบนี้ ขออย่าคิดว่าทิ้งใคร แค่ต้องการความสุขจริง ๆ 

กลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาในทันที เมื่อ แบงค์ ได้หมดถ้าสดชื่น ศิลปินของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อใน TikTok ระบุว่า“โดนพักงานแบบไม่มีเหตุผล จุกอก ไม่อยากไปไหน แต่จำเป็นต้องจากลา ลาแบบไม่ได้ตั้งตัว สำหรับคนที่คิดว่าผมทิ้ง ผมไม่เคยคิดจะทิ้งตรงนี้เลย ณ ตอนนี้ ผมก็ยังไม่รู้เหตุผลเพราะอะไร เสียใจ”

4 เจนนี่ รักชนก 1

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวความในใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ “ตลอดระยะเวลาที่ทำค่ายเพลงมา โคตรภูมิใจและมีความสุขมาก ๆ เลยค่ะ เพราะสุดท้ายเมื่อมีใครต้องเข้าออกหรือเกิดปัญหาอะไรก็ตาม คนที่โดนด่าโดนสาปก็เป็นเจ้าของค่ายอยู่ดี สภาตจิตใจหนูรับไม่ไหวแล้วจริง ๆ ค่ะ หนูพอแล้วกับคำพูดบั่นทอนจิตใจ บอบช้ำหรือคำพูดที่ให้พลังงานลบ หลังจากนี้ขอทำหน้าที่ดูแลยูจินให้ดีที่สุด ชีวิตหนูไม่เหมาะกับการปกครองหรือดูแลคน

ต่อไปนี้ขอเดินหน้าสร้างผลงานด้วยตัวเอง และต่อให้วันหนึ่งจะมีแค่ เจนนี่ ลิลลี่ มันก็ยังคงเป็น ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันเสมอมา ไว้มีโอกาสคงได้เจอกันที่หน้าเวทีคอนเสิร์ตนะคะ และหนูขอยืนยันตรงนี้เลย ที่ผ่านมาหนูทำทุกอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว หนูเหนื่อยกับเรื่องเดิม ๆ มาเยอะแล้ว หลังจากนี้ขอให้ชีวิตอย่างมีอิสระ และมีความสุขในแบบที่หนุอยากเป็นนะคะ

ป.ล. การที่หนูตัดสินใจแบบนี้ก็อย่าคิดว่าหนูเห็นแก่ตัวหรือทิ้งใครเลยนะคะ เพราะที่ผ่านมาทุกคนก็ล้วนได้รับสิ่งดี ๆ ได้ประสบการณ์จากหนูไปไม่น้อย และหนุแค่ต้องการมีความสุขที่แท้จริง”

4 เจนนี่ รักชนก 3

4 เจนนี่ รักชนก 4

4 เจนนี่ รักชนก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo