Entertainment

เห็นแล้วใจหาย แจ๊ค ธนพล กับโพสต์ล่าสุด หลัง จ๊ะ นงผณี ประกาศเลิก ปิดฉากความรัก 7 ปี

เปิดโพสต์ล่าสุด แจ๊ค ธนพล หลัง จ๊ะ นงผณี ประกาศเลิกฟ้าผ่า ปิดฉากความรัก 7 ปี เห็นแล้วใจหายเลย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักที่ต้องจบลง ซึ่งทำเอาแฟน ๆ ต่างช็อกและอดเสียดายไม่ได้  เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต ปิดฉากความรัก 7 ปีลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

4 แจ๊ค ธนพล โพสต์ก่อนเลิกจ๊ะ 3

โดย จ๊ะ นงผณี ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมส่วนตัว @jaja_nongpanee มีเนื้อหาใจความว่า “จ๊ะขอชี้แจ้งในพื้นที่ของจ๊ะนะคะ … จ๊ะ กับ พี่แจ๊ค เรา ตกลง เลิก กันแล้ว สถานะ ตอนนี้เราเป็น พี่น้องที่ดีต่อกัน คอยซับพอร์ตกัน ธุรกิจที่ทำร่วมกันก็ยังทำด้วยกันอยู่ ผู้จัดการก็ยังใช้คนเดียวกันอยู่

จ๊ะอยากให้คนรอบข้าง ผู้ใหญ่ เพื่อน พี่น้อง และแฟนคลับ สบายใจได้ว่า เราจบกันด้วยดี!!! เหตุผลในการเลิกครั้งนี้ เป็นปัญหาที่เราพยายาม ปรับกันมาตลอด 7 ปีที่คบกัน (ไม่มีเรื่องมือที่ 3) สุดท้ายนี้จ๊ะและพี่แจ๊คขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ ที่ทุกคน คอยสนับสนุนคู่เรามาโดยตลอดนะคะ”

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @jack_tha ของ แจ๊ค ธนพล พบว่า เจ้าตัวได้โพสต์ภาพล่าสุดคู่กับ สาวจ๊ะ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมแคปชั่นอิโมจิรูปหัวใจ ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาชมความน่ารักของทั้งคู่เป็นจำนวนมาก บอกเลยว่าเห็นแล้วใจหายมากจริง ๆ

4 แจ๊ค ธนพล โพสต์ก่อนเลิกจ๊ะ 4

4 แจ๊ค ธนพล โพสต์ก่อนเลิกจ๊ะ 1

4 แจ๊ค ธนพล โพสต์ก่อนเลิกจ๊ะ 2

4 แจ๊ค ธนพล โพสต์ก่อนเลิกจ๊ะ 5

4 แจ๊ค ธนพล โพสต์ก่อนเลิกจ๊ะ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo