Entertainment

กระแต รอมานาน หนิง ปณิตา ได้ปลดปล่อยเสียที หลังหย่า จิน รับอยากให้คนดี ๆ มาดูแล

กระแต รอมานาน หนิง ปณิตา ได้ปลดปล่อยเสียที หลังหย่า จิน เดินหน้ามีความสุข รับอยากให้คนดี ๆ มาดูแล ไม่ได้เข้มแข็งเหมือนภาพที่เห็น

เรียกได้ว่าทั้งสวยและสตรองสุด ๆ สำหรับ หนิง ปณิตา หลังผ่านพ้นมรสุมชีวิตคู่ครั้งใหญ่ ซึ่งก็เจ้าตัวยังคงมีกำลังใจดี เข้มแข็ง และมีเป้าหมายในการใช้ชีวิตอย่างชัดเจน คือสู้เพื่อ น้องณิริน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน

4 กระแต หนิง ปณิตา 3

ล่าสุด กระแต ศุภักษร น้องสาวคนสนิทของ หนิง ได้เผยถึงสภาพจิตใจของพี่สาวที่รัก “กระแตก็เป็นน้องที่รู้เรื่องนี้มาตั้งนานแล้วนะคะ ก็อยากให้ถึงวันนี้ กระแตเชื่อว่าพอถึงวันที่เขาได้ปลดปล่อยเขาก็คงมีความสุขขึ้น เขาคงแฮปปี้ขึ้น กระแตก็เป็นห่วงเรื่องของสภาพจิตใจของพี่เขาหลังจากนี้เท่านั้นเองค่ะ ตอนนี้เขาก็มีความสุข กระแตก็อยากให้เขามีความสุขแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ไม่อยากให้เขาคิดมากอะไรแล้ว ทุกอย่างคือเดินหน้าต่อไป มีความสุขอย่างเดียว

เขาเป็นคนที่ชอบแสดงความเข้มแข็งออกมา แต่ว่าลึก ๆ แล้วเขาก็ไม่ได้เข้มแข็งอย่างนั้นหรอกค่ะ เขาก็ผู้หญิงคนนึง ตอนนี้คิดว่าน่าจะดีขึ้นนะคะ หวังว่าเขาคงจะดีขึ้น เพราะตอนนี้เขาแต่งกับงานค่ะ

ก่อนหน้านี้ก็มีไปอยู่กับเขาค่ะ ตอนนี้เขาทำงานแทบจะ 100% เลย แทบจะไม่ค่อยมีเวลา ตอนนี้ก็เป็นห่วงเรื่องสุขภาพ ทำงานเยอะก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ เพราะเขาทำงานเยอะมากจริง ๆ ได้ยินมาก็ตกใจ บางทีพี่หนิงก็ต้องพักบ้าง แต่เขาก็มีความสุขกับการที่เขาได้ทำงานด้วยค่ะ”

“อยากให้มีคนดี ๆ เข้ามาดูแลมากค่ะ แต่กระแตว่าเขาคงมีความสุขที่ได้ทำงานแบบนี้มากกว่า”

4 กระแต หนิง ปณิตา 2
4 กระแต หนิง ปณิตา 1

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo