Entertainment

ณวัฒน์ เคลียร์ดราม่ารัก อิงฟ้า-ชาล็อต จนลำเอียง ตอบแล้ว เซียวจ้าน-ลีดงวุค มามั้ย?

ณวัฒน์ เคลียร์ดราม่ารัก อิงฟ้า-ชาล็อต จนลำเอียง ตอบแล้ว เซียวจ้าน-ลีดงวุค ขึ้นเวทีมิสแกรนด์หรือไม่ ฝาก ปารีณา เลิกราได้แล้ว

มัดข่าวร้อน เมาท์ข่าวแซ่บกันแบบยกทัวร์ไปลงไม่สนลูกใคร เป็นประจำในรายการ  ทัวร์มาลง ทางช่อง MONO29 กับการเมาท์มอยหน้าจอ ขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ล่าสุดวานนี้ (2 ต.ค.) เวลคัมเดือนตุลาคม ด้วยความฮาความปากแซ่บของพิธีกรคนล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร มาถึงวันแรกก็ไม่รอช้าออกตัวแรงเมาท์มอยสุดมันส์ สองพิธีกร เพชรจ้า วิเชียร และ พชร์ อานนท์ เรียกทัวร์ให้มาช่วยกันขุดประเด็นที่ใครก็อยากเผือกของ  ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่แห่งเวทีมิสแกรนด์ ที่มาเคลียร์ชัดซัดแรงกันแบบสด ๆ ทั้งกระแสในยุคของนางงามที่เปลี่ยนไป ความเป็นคู่จิ้นที่มีคนมองว่าเป็นมาร์เก็ตติ้ง

2 ณวัฒน์ ทัวร์มาลง 2

เริ่มที่ประเด็นแรกที่ทัวร์ยังสงสัยกระแส อิงฟ้า-ชาล็อต คือ “ลูกรัก” จนนางงามคนอื่นน้อยใจ บอสณวัฒน์ เผยว่า “เป็นเรื่องปกติน้ำขึ้นให้รีบตัก โดยทั้งสองถือเป็นบุคคลที่มีมูลค่าของบริษัท เราจึงต้องผลักดันทุกทาง เมื่อก่อนเราไม่มีต้นทุนเหมือนกัน พอเราได้น้องมาเราก็ต้องใส่ความพยายามทั้งหมดไปที่น้อง ต้องดันหลังน้องไปให้เกิดประโยชน์มากที่สุด และดันบริษัทให้ไปสู่ความสากลให้ได้”

ต่อที่ข้อสงสัยจาก เอ๋ ปารีณา ประเด็นมองว่าคู่จิ้น #อิงล็อต คือการแสดง ณวัฒน์ บอกว่า “คุณกับผมควรจะเลิกรากันได้แล้วนะ” ก่อน ณวัฒน์ จะเล่าถึงที่มาของการเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ เอ๋ ปารีณา ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล “ตั้งแต่สมัยผมเป็นโควิด ที่ทำให้เกิดเรื่องราว เร็ว ๆ นี้จะต้องไปให้การ ที่ผ่านมาไม่เคยเจอกัน เจอแบบผ่าน ๆ แต่ความจริงไม่มีสาระอะไรเลย เพราะการเมืองกับการใช้ชีวิตต้องเคารพซึ่งกันและกัน เรามีสิทธิ์ขั้นพื้นฐาน”

2 ณวัฒน์ ทัวร์มาลง 1

ก่อนที่ เพชรจ้า ถามถึงกรณีการประกวดเวทีมิสแกรนด์พะเยา กับวิจารณ์สนั่นหลังประกาศดึง เซียวจ้าน และอีดงอุก มาร่วมงานว่าไม่มีทางเป็นไปได้ ณวัฒน์ ตอบในเรื่องนี้ว่า “การเชิญเซียวจ้าน และอีดงอุกมาร่วมงานเป็นเรื่องจริง มีเอกสารของเอเจนซี่ แต่เรามีข้อตกลงว่าศิลปินต้องทำคลิป See you in Bangkok ถ้าไม่มีเราก็จะเพิกถอนสัญญา” โดยพื้นฐานมิสแกรนด์แต่ละจังหวัดเราขายลิขสิทธิ์ให้โลโก้ ให้โซเชียลมีเดียไป เขาก็จะประกอบธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของเขาเอง

ตบท้ายพิธีกร นิกกี้ ถามถึงสเปกมิสแกรนด์ของ ณวัฒน์ ว่า “ดูโหงวเฮ้งว่าทำงานด้วนกันได้มั้ย มีความสามารถติดตัวมาหรือเปล่า ฐานแฟนคลับดีมีผลต่อการทำงานแน่นอน” พร้อมอวดนางงามแถวหน้าในเครือมิสแกรนด์ อิงฟ้า-ชาล็อต-อุ้ม-มีนา เป็นต้น ยังทำเงินได้มากมาย

2 ณวัฒน์ ทัวร์มาลง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo