Entertainment

น่าจะชัวร์แล้ว! จากปากน้องคนสนิท ลุ้นรักใหม่หม้ายสาวลูกหนึ่ง เห็นมีความสุขมาพักใหญ่

จากปาก กระแต ศุภักษร คนแห่ลุ้นรักครั้งใหม่ โอ๋ ภัคจีรา โบ้ยถามเจ้าตัวเอง แต่เห็นมีความสุขมาพักใหญ่ ๆ แล้ว

หัวใจกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้งแล้ว สำหรับหม้ายสาว พราวเสน่ห์ โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ที่นับวันยิ่งชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ถูกจับตามองว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักครั้งใหม่ เพราะช่วงนี้มักมีโมเมนต์ทั้งภาพและคลิปกับหนุ่มหล่อตี๋ ซึ่งดูจะมีความสนิทกันมาก ๆ

3 โอ๋ ภัคจีรา กระแต ศุภักษร 1

ล่าสุด กระแต ศุภักษร น้องสาวคนสนิทของ โอ๋ เจ้าตัวก็ตอบสั้น ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ถามพี่โอ๋ดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัวพี่เขา ถามพี่โอ๋ดีกว่า เขาแฮปปี้อยู่แล้วนะคะ พี่โอ๋เป็นคนน่ารักและอารมณ์ดีมาก ๆ ค่ะ เขาไม่ค่อยมีเรื่องอะไรที่ไม่สบายใจเลย เขาจะยิ้มแย้มตลอดเวลา เขาก็ยิ้มแย้มดูมีความสุขมาพักใหญ่ ๆ แล้วนะคะ เขาเป็นคนที่ไนซ์มาก ๆ พอเจอกันเขาก็ยิ้มแย้มตลอดเวลาอยู่แล้ว แยกไม่ออกค่ะ เราก็แฮปปี้ที่เห็นเขามีความสุขค่ะ”

3 โอ๋ ภัคจีรา กระแต ศุภักษร 2

โดยก่อนหน้านี้ มดดำ คชาภา ซึ่งเป็นเพื่อนกับ สาวโอ๋ ก็เป็นตัวแทนหมู่บ้านออกมาเผยว่า คนนี้หล่อและเด็กด้วย ก็น่าจะใช่ละมั้ง เห็นสดชื่น แต่ฉันไม่เคยเจอ ก็คุยและรู้ว่าโอ๋มีแฟนใหม่เท่านั้น แต่ก็เคยได้ยิน ก็คือรุ่นอย่างพวกเรา มันจะไปพูดเรื่องความรักมันกระดากปาก และโอ๋ก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไร ได้แฟนเด็กขนาดนี้ก็โอเคแล้วแหละยัยโอ๋ แถมเก่งและเป็นทนายด้วย คือดี การศึกษาดี เป็นทนายระหว่างประเทศ รุ่นนี้คอนเฟิร์มหรือเปล่าไม่รู้ ได้แต่ให้กำลังใจขอไปให้รอด เราจะดีใจก็ตอนที่ความรักคนไปรอด

และในช่วงที่ผ่านมา ก็พบว่าหนุ่มคนนี้ไปร่วมทริปกับแก๊งเพื่อน ของ สาวโอ๋ บ่อยมาก โดยเฉพาะทริปไปเที่ยวต่างประเทศ บอกเลยว่าหล่อขาวตี๋สไตล์โอปป้ามาก

2 หนุ่มตี๋ข้างกาย โอ๋ ภัคจีรา 3
2 หนุ่มตี๋ข้างกาย โอ๋ ภัคจีรา 1
3 โอ๋ ภัคจีรา กระแต ศุภักษร 3

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo