Entertainment

ดาราสาวแซ่บ เคลียร์ชัด ปมหย่าอดีตสามี หลังโดนเมาท์แรง ผัวหมดรักเพราะขนาดหน้าอก!?

อุ้ม ลักขณา เคลียร์ชัด ปมหย่าอดีตสามี หลังโดนเมาท์แรง ผัวหมดรักเพราะขนาดหน้าอก!?

เคยทำศัลยกรรมที่หน้าอกจนตู้มต้าม แต่เพราะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพต่าง ๆ จนทำให้นักแสดงสาวเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ตัดสินใจให้หมอผ่าตัดเอาซิลิโคนที่หน้าอกออกไป แต่หลังจากที่เจ้าตัวต้องกลายเป็นซิงเกิลมัม เลิกกับสามี บอล กฤษณะ ก็ไม่วายถูกเมาท์ว่าฝ่ายชายหมดรักเพราะเอาเต้าออก!

1 อุ้ม ลักขณา 2

ซึ่งล่าสุด อุ้ม เปิดใจเคลียร์ชัดประเด็นนี้ว่า “ที่อุ้มถอดนมออกไงคะ เพราะคิดว่าเรามีผัวคนเดียว คนสุดท้ายของชีวิต ฉันจะไม่ถอดเสื้อผ้าให้ผู้ชายคนไหนดูอีกต่อไปแล้ว เพราะทุกวันนี้เธอเห็นฉันตั้งแต่เวอร์ชั่นฉันมีหน้าอกปลอม จนกระทั่งฉันตัดสินใจเอาเต้าออก เรียกว่าปลง บอกคนอื่นว่าเรื่องสุขภาพด้วย แต่สาเหตุจริง ๆ คือปลงแล้วค่ะ ปลงในสังขาร

เราคิดว่าคนเรารักกันอะ เขาเห็นมาหมดแล้ว เวลาที่เราสวยที่สุด เวลาที่เราขี้เหร่ที่สุด เวลาที่เรามีนมกับเราตอนที่ไม่มีนม เราได้มีการปรึกษากันก่อนเอาออกอยู่แล้ว ถ้าวันหนึ่งเรามีเซ็กซ์กันแล้วเราไม่มีนม คุณรู้สึกยังไง คุณโอเคมั้ย ถ้าคุณไม่โอเคเราไม่เอาออกก็ได้ เพราะเราต้องเอาความสุขของสามีเราด้วย แต่ ณ วันนั้นคืออะไรที่เป็นความสุขของอุ้ม อุ้มทำเลย พี่โอเค พี่ไม่ได้รักอุ้มเพราะหน้าอกอยู่แล้ว โอเคเราคุยกัน เข้าใจมาก ๆ

แล้วมันก็ไม่ได้เป็นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องนะคะ เพราะหลังจากที่เอาหน้าอกออก แล้วเลิกรากันไปแล้ว เขายังมาพูดบอกอุ้มว่า ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องหน้าอกนะ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่ไม่มีหน้าอกแล้วจะทำให้พี่ไม่รักน้องเหมือนเดิม มันไม่ใช่ มันคนละเรื่องกันเลย

เราก็อยากเคลียร์ให้เข้าใจ ณ ตรงนี้ด้วยค่ะ ว่าอุ้มปลงแล้วจริง ๆ ไม่อยากมีแล้ว เราเปิดให้เขาดูคนเดียวก็คือจบแล้ว แต่ ณ ต่อไปนี้ ถ้าอุ้มจะทำอีกรอบก็เป็นสิทธิ์คนอุ้มแล้ว เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตจะเจอใคร ถูกปะ”

1 อุ้ม ลักขณา 3

1 อุ้ม ลักขณา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo