Entertainment

อั๋น ภูวนาท ตั้งคำถาม หลังเห็นสัมภาษณ บิ๊กโจ๊ก ปชช.ควรรู้สึกยังไงกับการพูดแบบนี้?

อั๋น ภูวนาท ตั้งคำถาม หลังเห็นสัมภาษณ บิ๊กโจ๊ก ประชาชนควรรู้สึกยังไงกับการพูดแบบนี้ ฉันต้องยอมรับความบิดเบี้ยวนี้หรือ?

อินสตาแกรม @unpuwanart ของพิธีกรชื่อดัง อั๋น ภูวนาท ได้โพสต์ภาพข้อความให้สัมภาษณ์ของ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในรายการหนึ่ง ซึ่งเผยเกี่ยวกับกรณีถูกตำรวจบุกค้นบ้านพักว่า “ผมจะไม่เอาคืน แต่มีข้อมูลอยู่มาก ถ้าเปิดเผยเมื่อไร ก็ตายกันหมดทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ”

15 อั๋น ภูวนาท 3

โดย หนุ่มอั๋น ได้เขียนแคปชั่น ตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า “ประชาชนอย่างเราควรรู้สึกยังไงกับการพูดแบบนี้ดีครับ ? เมื่อ ‘ตำรวจ’ เจอคนทำผิดแต่ไม่คิดจะจับ ซ้ำยอมรับว่ารู้ดี และมีหลักฐาน คนดีที่ช่วยปกปิดคนชั่ว ยังเรียกตัวเองว่าคนดีอยู่ได้ไหม ? นี่มันคือประเทศไทยแบบที่คุณอยากให้เป็นงั้นหรือ ?!?! ฉันต้องยอมรับความบิดเบี้ยวนี้หรือ ไม่มีใครรู้สึกว่าผิดปกติเกินรับได้เลยหรือ(วะ)ครับ ย้ำว่านี่คือตำรวจเป็นคนพูด และกำลังพูดถึงตำรวจอยู่นะ #กรูจะบ้า #อย่าชินกับเรื่องชั่ว”

ท่ามกลางแฟน ๆ และเหล่าคนดังในวงการบันเทิง ต่างเข้ามาร่วมแสดงความเห็น อาทิ ดีเจต้นหอม ที่บอกว่า “เป็นเรื่องที่ ปชช. รู้มานานแล้วเหมือนกัน ละก็รอว่าเมื่อไหร่จะล้างบางวงจรนี้สักที” และ พลอย พลอยพรรณ ที่บอกว่า “ไม่เปิดก็เหมือนเปิดแล้ววว” ขณะที่ หนิง ปณิตา ก็บอกว่า “พูดแบบนี้ก็เปิดเลยไหม เสียสละสักคน ส่วนรวมจะดีขึ้น”

15 อั๋น ภูวนาท 1
15 อั๋น ภูวนาท 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo