Entertainment

เดือดอีก! เอ๋ มิรา ฟาดอดีตสามี โกหกแม้แต่ ทน. เอาลูกไปถ่ายคอนเทนต์ ค่าเลี้ยงดูไม่จ่าย

เดือดอีก! เอ๋ มิรา ฟาดอดีตสามี โกหกแม้แต่ ทน. ตัวเอง ลั่น เอาลูกไปถ่ายคอนเทนต์ แต่ค่าเลี้ยงดูไม่มีปัญญาจ่าย

มีประเด็นให้ได้จับตากันอีกครั้ง หลังจากที่ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ สาวเก่งอดีตภรรยา ครูไพบูลย์ แสงเดือน ออกมาโพสต์แฉเดือด คดีอำนาจปกครองบุตรถึงที่สุด 4 เดือนแล้ว แต่ทาง ครูไพบูลย์ ยังไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูลูกสักบาท บอกถ้าไม่ส่งเสียอย่าหาว่าใจร้าย มันคือความรับผิดชอบ ถ้าทำตามข้อตกลงคงไม่มีปัญหา

12 เอ๋ มิรา ฟาดอดีตสามี 6

ล่าสุด เอ๋ มิรา ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊ก มิรา ชลวิรัลวานิศร์ แชร์ข้อความในเฟซบุ๊ก ทนายเก่ง วิษรุษ มณีรัตน์ ทนายความส่วนตัวที่ช่วยทำคดีให้เธอ โดยมีข้อความว่า ระบุข้อความว่า “ยึดอะไรดีน๊า บ้านหมดงวดหรือยังน๊า รถ BM ติดไฟแนนซ์ไหมน๊า แค่ค่าเลี้ยงดูลูกเดือนละ 10,000 บาท ยังไม่จ่าย ความเป็นพ่อคนอยู่ไหน คำว่ารับผิดชอบ คงไม่รู้จัก

ใครตกลงกับคุณ “คุณขูลู มีหาง” ค่าขาดไร้เขาจ่ายให้ลูก ไม่ได้จ่ายให้แม่ ลูกไม่ได้ตกลงด้วย อย่ามั่ว เก่งให้จริงนะ อย่าให้เห็นเอาเงินมาวางที่ศาลนะ ถ้าเก่งแต่ปากอีก จะส่งผ้าถุงให้ไปใส่นะ ลูกผู้ชายเขาไม่ทำกันหรอก เลิกเถอะนิสัยแถ นิสัยเอาเปรียบคนอื่น อย่าจินตนาการเยอะ ศึกษาให้เยอะ ๆ ถ้าอยากรู้กฎหมาย ก็ต้องเรียนกฎหมาย ไม่ใช่มโน”

พร้อมระบุว่า “ถ้าเป็นคนที่ไม่มีเงินจ้างทนาย จะตามคดียังไง จะถูกโดนเอาเปรียบแค่ไหน หรือต้องเป็นคนที่ยอมตลอดชีวิต ผู้หญิงส่วนมากจึงต้องยอมรับสภาพ เลี้ยงลูกอยู่คนเดียว”

12 เอ๋ มิรา ฟาดอดีตสามี 1

ทั้งยังโพสต์ข้อความฟาดแรง “ดูให้เป็นคดีศึกษา ดูความไม่มีความรับผิดชอบของผู้ชายที่เรียกตัวเองว่าพ่อ คำสั่งศาล แต่ไม่ทำตาม ประเด็นนี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าทำตัวไม่มีปัญหา ถ้าเป็นคนจริงพูดให้ตรงประเด็นพร้อมหลักฐาน เขาถามความกระรอกไปตอบความควา…ย คนเขาดูออกว่าแถ #มารับลูกไปถ่ายคอนเท้นแม่เลี้ยงใจดี #พอได้ภาพแล้วคนอวยก็ไม่มารับลูกอีก #ค่าเลี้ยงดูไม่มีปัญญาจ่าย”

นอกจากนี้ เอ๋ ได้โพสต์อีกว่า “ทน.ที่บอกว่า เบื้องต้นไม่เคยเจอเอ๋ เจอแค่สายแนนอยู่กับเขาตลอด ถามเขาว่าเอ๋ส่งเสียลูกบ้างไหม เมื่อตรวจสอบแล้วเห็นเพียงเขาเลี้ยงลูกโดยไม่เรียกร้องอะไรจากเอ๋เลย

ที่ว่าตรวจสอบนี่ตรวจสอบจากไหนคะ ถ้าตรวจสอบจากปาก..อย่าเรียกว่าตรวจสอบ ให้เรียกว่า เขาพูดอะไรคุณก็เชื่อค่ะ คิดและใตร่ตรองหน่อยนะคะ ลงในทะเบียนหย่าไม่ให้เอ๋มีสิทธิ์ในตัวลูก ไม่ให้ส่งเสีย อะไรที่หามาด้วยกันก็เอาไปหมด แต่เอ๋ไม่ได้อยากได้ของใครอยู่แล้วค่ะ ไม่ชอบเอาของคนอื่นมาเป็นของตัวเอง

แต่ก่อนเอ๋ทำงานหาเงินพอประทังชีวิตไปวัน ๆ แต่เอ๋ไม่เคยทิ้งลูกของเอ๋ เขาเองหรือเปล่าที่ไม่มีเวลาให้ลูก เงินจะไปซื้อสี ลูกยังต้องมาขอเอ๋เลย เอ๋พยายามดูแลลูกให้ดีที่สุดเท่าที่แม่คนหนึ่งจะทำได้แล้ว”

12 เอ๋ มิรา ฟาดอดีตสามี 5

12 เอ๋ มิรา ฟาดอดีตสามี 2
12 เอ๋ มิรา ฟาดอดีตสามี 3
12 เอ๋ มิรา ฟาดอดีตสามี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo