Entertainment

เปิดคลิปเสียง นัส จุฑารัตน์ เล่าปมลึกหย่า โชค รถแห่ ปัญหาที่เลิกมีแค่เรื่องเดียว?

เปิดคลิปเสียง นัส จุฑารัตน์ เล่าปมลึกหย่า โชค รถแห่ ยืนยันหนักแน่น สาเหตุที่เลิกเพราะเรื่องผู้หญิง

ลาขาดจากการเป็นสามี-ภรรยา ด้วยการเซ็นใบหย่ากันเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ และอดีตภรรยา นัส จุฑารัตน์ หลังจากที่นัสออกมาโพสต์แฉเดือดอดีตสามี ล่าสุด (26 ก.ย.) นัส ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ไทยรัฐบันเทิง เปิดใจสาเหตุที่เลิกกัน

4 นัส จุฑารัตน์ เล่าปมลึกหย่า โชค รถแห่ 3

ทุกอย่างที่ทะเลาะกันคือเรื่องผู้หญิงทั้งนั้นเลย ทุกครั้งที่แตกหักหรือเป็นเรื่องใหญ่ ปัญหาที่เลิกเลยคือเรื่องผู้หญิงเท่านั้นค่ะ นัสจะบอกเลยนะว่าทุกครั้งที่เกิดขึ้น นัสไม่โทษผู้หญิง นัสโทษคนของนัสก่อนเลย พยายามดึงเขาเข้ามาทำไม ทุกครั้งที่ทะเลาะกันเป็นเรื่องผู้หญิงทั้งหมดค่ะ ที่ใหญ่ ๆ ความขี้หึงมันเกิดจากที่เขาทำแบบนี้แล้วนัสหึง นัสระแวง เพราะว่าเป็นเรื่องผู้หญิงหมดเลย สาเหตุที่ไปต่อไม่ได้คือผู้หญิง

เรื่องรถเป็นปัญหาในครอบครัวที่นัสเชื่อว่ามีทุกบ้าน และนัสก็ไม่ถึงกับยอมรับไม่ได้ แต่ก็อาจจะหงุดหงิด ว่าทำไมไม่เก็บเงินไว้เพื่ออนาคตบ้าง ทำไมถึงแต่งรถหมดขนาดนี้ แต่มันไม่ใช่ปัญหาที่จะทำให้เราเลิกกันได้ ปัญหาที่เลิกเลยคือเรื่องผู้หญิงเท่านั้นค่ะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องรถ เรื่องรถนัสแค่น้อยใจ เป็นความน้อยใจแค่นั้นค่ะ

นัสมั่นใจว่านัสเลี้ยงลูกได้ และนัสก็เชื่อว่าเขาไม่มีศักยภาพที่จะมาส่งเสียตรงนี้ได้ นัสไม่ได้ดูถูกนะ แต่การใช้ชีวิต การใช้เงินของเขา เขาควรจะมีชีวิตคนเดียว ที่รับผิดชอบแค่ชีวิตตัวเองคนเดียว นัสไม่อยากเอาลูกเอานัสไปเป็นภาระของเขาด้วยที่จะต้องมาบอกว่ามานั่งส่งเสีย นัสมองว่าลูกคือคนที่นัสรัก และคือความตั้งใจ นัสมีเขาด้วยความรัก นัสรับผิดชอบเขาได้อยู่แล้วค่ะ

4 นัส จุฑารัตน์ เล่าปมลึกหย่า โชค รถแห่ 4

สิ่งที่นัสเจอ นัสเจ็บ ตอนที่นั่งร้องไห้ไม่เคยมีใครเห็นเลย ตลอดระยะเวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน 4 วัน นัสร้องไห้ทุกวัน นัสรอเขากลับมาทุกวัน และก็ขอร้องเขาด้วยว่า กลับมาเริ่มต้นใหม่กันได้มั้ย อยากทำรถใช่มั้ย ได้ เดี๋ยวนัสจะให้ทำแบบเสรีเลย ขอแค่ให้กลับมาเป็นครอบครัว

แม้กระทั่งรู้เรื่องว่าเขาไปเที่ยวผู้หญิงแล้วอะ นัสก็ยังให้โอกาส แต่เขาเป็นคนที่ปฏิเสธโอกาสนี้ ไล่นัสกลับบ้าน ครอบครัวนัสเป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ อยู่แล้ว ในช่วงแรกเขาก็อยากให้จูนกัน แต่ช่วงหลัง ๆ เขาก็เห็นว่าโชคก็ไม่หยุดจริง ๆ แต่เขาไม่เคยเข้ามายุ่ง แต่ทางครอบครัวของโชคไม่มีเป็นกาวใจให้ นัสคิดว่าการหย่ากันครั้งนี้น่าจะเป็นความสุขของครอบครัวเขาด้วย เพราะตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกันแล้วทะเลาะกัน ครอบครัวเขาอยากให้เราเลิกกันตลอด

พยายามแล้วค่ะ พยายามสุด ๆ เพราะว่านัสรักใครนัสรักมาก ถามว่ากับเขานัสรักมาก รักเขามากเลย แต่นัสแค่เสียใจว่าเขาไม่เลือกเรา

4 นัส จุฑารัตน์ เล่าปมลึกหย่า โชค รถแห่ 2
4 นัส จุฑารัตน์ เล่าปมลึกหย่า โชค รถแห่ 1

ขอบคุณ ไทยรัฐบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo