Entertainment

สะดุ้งหลายคน!? เจ๊มอย 108 ฟาดลอย ๆ มีบ้านน้อย แต่ไล่ฟ้องคนอื่น ติดแท็ก #ศิลปินท่านหนึ่ง

สะดุ้งหลายคน!? เจ๊มอย 108 ฟาดลอย ๆ แต่ติดแฮชแท็ก #ศิลปินท่านหนึ่ง มีบ้านน้อย แต่ไล่ฟ้องคนอื่น อ้างทำให้เสียเกียรติ-ชื่อเสียง

เป็นอีกหนึ่งเพจที่ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิงไทย สำหรับเพจกอสซิปดัง เจ๊มอย 108 เพราะไม่ว่าจะออกมาโพสต์อะไรก็กลายเป็นประเด็นให้ขาเผือกจับตามองไปซะหมด แถมช่วงนี้วงการบันเทิงมีข่าวคราวเรื่องการนอกใจออกมาให้เห็นอยู่ไม่ขาด ทำให้โพสต์ล่าสุด (26 ก.ย.) ซึ่งเป็นข้อความรำพึงรำพันตามประสา ก็ยิ่งทำให้ถูกโฟกัสหนักมาก เพราะดันติดแฮชแท็ก #อิพิมเมียศิลปินท่านนึง

13 ศิลปินท่านหนึ่ง 4

โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า “ความซื่อสัตย์เป็นมาตรฐานขั้นต่ำในการใช้ชีวิตคู่ อย่าทำให้เรื่องความซื่อสัตย์ เป็นเรื่องของความโชคดี บางคนจะใช้คำว่า เป็นผู้ชาย ก็มีบ้างตามประสา แต่ไม่ได้จริงจัง ถ้าเมิงโสด ทำไปเหอะ แต่ถ้ามีลูก มีเมียแล้ว.. ไม่ควรทำ!! เพราะถ้าเลือกที่จะทำ ก็ต้องยอมรับกับผลลัพธ์ที่ตามมา

ผู้ชายที่ดีจะก้มหน้ารับกรรมกับสิ่งที่ก่อ ไม่ใช่ไปซ้ำ.. ไล่ฟ้องคนอื่น แล้วมาอ้างว่า ทำให้ตนเองเสียเกียรติและชื่อเสียง มันตล๊กกกก

ปล.กูโพสต์สอนลอย ๆ ไม่ได้เมนชั่นถึงใคร งดพาดพิงคนอื่น โจ๊บบบบ ด้วยรัก #อิพิมเมียศิลปินท่านนึง”

ท่ามกลางขาเมาท์ ขาเผือก ที่เข้ามาแวะสอดส่อง ฝึกสกิลขุดเผือกกันจ้าละหวั่น แถมบางคนที่เดาออกทันทีว่าเป็นใคร ก็คอมเมนต์โปรยคำใบ้กันอย่างรัว ๆ

13 ศิลปินท่านหนึ่ง 1
13 ศิลปินท่านหนึ่ง 2 13 ศิลปินท่านหนึ่ง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo