Entertainment

ชีวิตหลังหย่านักร้องหนุ่ม โพสต์ขอโทษครอบครัวอดีตเมีย เริ่มต้นใหม่เซ็นสัญญาค่ายดัง

ชีวิตหลังหย่า โชค รถแห่ โพสต์ขอโทษครอบครัวอดีตเมีย เริ่มต้นใหม่เซ็นสัญญาเป็นศิลปินค่าย ไหทองคำ จากนี้ขอโฟกัสแค่เรื่องงาน

ลาขาดจากการเป็นสามี-ภรรยา ด้วยการเซ็นใบหย่ากันเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ และอดีตภรรยา นัส จุฑารัตน์ หลังจากที่นัสออกมาโพสต์แฉเดือดอดีตสามี ซึ่งโชคยืนยันเรื่องมือที่ 3 ไม่เกี่ยวกัน ที่เขาโพสต์น่าจะเป็นเรื่องความระแวง และความน้อยใจของเขา แต่หลัก ๆ น่าจะเป็นความเข้าใจ ที่เราอยู่ด้วยกันแล้ว รู้สึกว่าไม่มีความสุขเหมือนแต่ก่อน แต่ก็ยอมรับว่ามีตามประสาผู้ชาย แต่ถามว่าคุยเป็นจริงเป็นจังไหม อันนี้ไม่มีแน่นอน

15 โชค รถแห่ 1

ล่าสุดวันนี้ (26 ก.ย.) โชค ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าวดีว่า “ขอให้เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดี ขอบคุณโอกาสจากนายห้าง ประจักษ์ชัย ต่อจากนี้จะโฟกัสแค่เรื่องการทำงาน อยากให้พ่อแม่สบาย สิ่งใดที่ผมทำผิดพลาดมาผมกราบขอโทษทางครอบครัวของนัสด้วยนะครับ ต่อจากนี้ผมขอโอกาสได้เดินตามฝันสร้างสรรค์ผลงานเพลงดี ๆ ออกมาให้ทุกคนได้ชมได้ฟังกันนะครับ”

ทางด้าน นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า “ยินดีต้อนรับโชค รถเเห่ สู่ไหทองคำ -โฟกัสที่งาน สานต่อโดยไห” และบอกว่า “โชค รถเเห่…ยินดีต้อนรับโชค รถเเห่ สู่ไหทองคำอย่างเป็นทางการ สร้างงานศิลป์โฟกัสที่งาน พร้อมคิวงานทั่วไท”

15 โชค รถแห่ 4

โดยก่อนหน้านี้ โชคได้เปิดใจหลังจากเซ็นใบหย่าเสร็จว่า สาเหตุที่หย่าเพราะมีปัญหาคาราคาซังกันมาหลายเรื่อง คิดว่าอดีตภรรยาคงคิดดีแล้วที่เราแยกกันอยู่ ส่วนสินสมรสที่สร้างมาคือบ้าน ก็จะยกให้ลูกทั้งหมด และให้ลูกอยู่กับแม่เขา เพราะแม่เขาดูแลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นค่าเลี้ยงดูหรือค่าอะไร แม่เขาจัดการเองหมด

โชค ยังบอกอีกว่า ต่อให้หย่ากันก็ยังรักเหมือนเดิม ความรู้สึก ดี ๆ มันยังอยู่ในใจ แต่เรื่องรีเทิร์นคงยาก สิ่งที่เขาโพสต์ มันเกินความเป็นจริงไป จนทำให้โชคไม่มีที่ยืนในสังคม แต่ก็ไม่ได้โกรธ ถ้าเขาทำแล้วเขาสะใจก็ให้เขาทำไป ที่ผ่านมาแยกกันอยู่ 3 วัน เพราะมีเรื่องไม่เข้าใจกัน โชคมีโลกส่วนตัว อาจจะเช็ดรถทำรถ อยู่กับรถมาก จนเขาไม่ชอบ เขารู้สึกว่าเราสนใจรถมากเกินไป เลยบอกให้กลับไปอยู่บ้าน อาจจะรู้สึกดี โชคก็เลยกลับบ้าน

15 โชค รถแห่ 2

15 โชค รถแห่ 3

15 โชค รถแห่ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo