Entertainment

ณวัฒน์ แจงดราม่าไม่เหมาะสม อิงฟ้า วราหะ ใช้เท้าเขี่ยกระโปรง มิสแกรนด์แคมโบเดีย

ถ้าเป็นผมก็ใช้เท้าเขี่ยชุด! ณวัฒน์ แจงดราม่าไม่เหมาะสม อิงฟ้า วราหะ ใช้เท้าเขี่ยกระโปรง มิสแกรนด์แคมโบเดีย ยันไร้ปัญหาเพื่อนนางงาม

เกิดสงครามปะทะน้ำลายกันในหมู่แฟนนางงาม กรณี อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้ใช้เท้าเขี่ยชุด มิสแกรนด์แคมโบเดีย 2022 จนกลายประเด็นถกเถียงเรื่องความไม่เหมาะสม หลายคนไม่เห็นด้วยกับการกระทำของอิงฟ้า ควรเอามือจับชายผ้าไม่ควรใช้เท้าเขี่ย แต่ก็มีอีกเสียงที่เข้ามาปกป้องอิงฟ้าบอกว่าทำถูกแล้วเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า

10 อิงฟ้า วราหะ ใช้เท้าเขี่ยกระโปรง 4
10 อิงฟ้า วราหะ ใช้เท้าเขี่ยกระโปรง 5

ล่าสุด ทางด้าน บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ประเด็นดราม่าเรื่องนี้ว่า “พี่ฟ้าเขี่ยกระโปรงเป็นเรื่องปกติ เขาก็ต้องเขี่ยสิ กระโปรงมันขวางที่ยืนอยู่ของเขา จะให้เขาเอามือลงไปมันก็ไม่ได้ มันก็ดีแล้ว เป็นผม ผมก็เอาขาเขี่ย คือเขาเอาขาเขี่ยก็ดีแล้ว เขาฉลาดไง เขาใช้สมอง เพราะถ้าก้มลงไปจับ มันต้องก้มลงไปลึกมาก

ผมเขี่ยประจำเลยเวลาผมไปถ่ายรูปกับนางงามชุดมันยาว ผมค่อย ๆ ใช้ขาเขี่ย ไม่งั้นผมก็เหยียบชุดเขามันก็ไม่ดี แล้วเหยียบชุดเขามันก็ลื่น เหยียบก็สกปรก ต้องใช้เท้าเขี่ย ถูกแล้ว ดีกว่าเหยียบบนชายผ้า ดึงกันก็มีปัญหาอีก มันไม่มีดราม่าหรอก ดราม่าไปเรื่อย

ยืนยันว่าอิงฟ้า กับมิสแกรนด์แคมโบเดียไม่มีอะไรเลย ไม่ต้องถามเลยนะ เรื่องไม่เป็นเรื่อง ใช้ขาเขี่ยกระโปรงผิดปกติตรงไหน ทัวร์ลงสนั่น โอ๊ย จะมาลงอะไร”

10 อิงฟ้า วราหะ ใช้เท้าเขี่ยกระโปรง 1
10 อิงฟ้า วราหะ ใช้เท้าเขี่ยกระโปรง 2
10 อิงฟ้า วราหะ ใช้เท้าเขี่ยกระโปรง 3

คลิปจาก ข่าวบันเทิงช่อง 8 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo