Entertainment

ฝน ศนันธฉัตร รอคำนี้มานาน ‘ตัวเล็ก เอ็กซ์แตก’ รับตำแหน่งสาวแซ่บ เผ็ดแบบพริกขี้หนู

ฝน ศนันธฉัตร รอคำนี้มานาน ‘ตัวเล็ก เอ็กซ์แตก’ รับตำแหน่งสาวแซ่บ เผ็ดแบบพริกขี้หนู ปรับได้ทุกแนว สู้ทุกสถานการณ์

เล็กพริกขี้หนูจริง ๆ สำหรับดาราสาวไซส์มินิ ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล แม้จะเป็นสาวลุคแบ๊ว แต่เรื่องความแซ่บซี้ดนั้น บอกเลยว่าไม่เป็นสองรองใคร เพราะสร้างความฮือฮาได้ทุกครั้ง เมื่อเจ้าตัวเปิดโหมดเซ็กซี่ ปรับดีกรีความแซ่บ ปล่อยช็อตเด็ดโพสต์ลงอินสตาแกรม @sananthachat จนหลายคนต่างร้องว้าวไปตาม ๆ กัน เพราะทีเด็ดแต่ละช็อตแต่ละซีนของ สาวฝน ที่ปล่อยออกมาตอกย้ำความฮอตของตัวเองอย่างรัว ๆ นั้น พูดได้คำเดียวว่าเกินต้านมากจริง ๆ

9 ฝน ศนันธฉัตร 8

ล่าสุด ฝน ศนันธฉัตร เผยว่า “ที่บอกว่าพักหลัง ๆ เซ็กซี่ ไม่อยากจะพูด เขายิงแอดโฆษณาใส่หนู เราก็ดูหน้าคุ้น ๆ นะ บนแบรนเนอร์โฆษณาไลน์ในแชต คือเขาลงข่าวเป็นรูปหน้าหนูพร้อมรูปล่าสุด แล้วก็เขียนว่าตัวเล็ก เซ็กซี่ เราก็อู้ว ยิงมาถึงดิฉันเองด้วย (หัวเราะ) ชุดเซ็กซี่มันก็ไม่มาก แหวกตรงนี้ แล้วก็แหวกตรงนั้นเฉย ๆ เอง มันอินเทรนด์เราก็ ตามสไตล์ค่ะ F ออนไลน์ไม่เคยลอง (หัวเราะ)”

“พอไม่ได้ลองแล้วมันก็สั้นไงคะ แต่เราก็มั่นอกมั่นใจอยู่ ถึงแม้น้องจะสั้นไปหน่อย แต่เราก็มั่นใจอยู่ เราเซฟ เราป้องกันตัวเองอย่างดี ภาพมันอาจจะดูบาดตาบาดใจนิดหน่อย แต่ปลอดภัยหายห่วง (ยิ้ม) เราก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าว เราแค่แต่งตัวสวยๆ ไปกินข้าวใดๆ แต่ชาวเน็ตให้ความสนใจเราก็ขอบคุณค่ะ”

“ถามว่าแซ่บกว่านี้ได้ไหม เอาแบบไหน (หัวเราะ) บิกินี่เดี๋ยวว่ากัน จ้างได้ โฆษณา ละคร หนัง จ้างได้ ยังไม่เคย (อก) ชิด แบบพี่ชมจ้างได้ แต่คอซองก็เข้าได้ค่ะ สู้ทุกสถานการณ์ เราสามารถ เราไม่ยึดติด ซ้ายก็ได้ ขวาก็ได้ เรียบร้อยก็ดี แซ่บก็ไม่ว่ากัน ได้หมดไม่ติดเลย ถามว่าเรามีลิมิตไหม บิกินี่จริง ๆ หลาย ๆ คนเขาก็ลง หนูว่ามันไม่ได้ตื่นตาตื่นใจมากเท่าไหร่ เพราะโลเกชั่นมันแมตซ์กัน ลุคมันแมตช์มันก็สวยงาม แฟชั่นดี เราว่าก็ได้หมดถ้าสดชื่น”

9 ฝน ศนันธฉัตร 7

“พาดหัวว่าตัวเล็ก เอ็กซ์แตก (ไหว้ย่อ) รอคอยคำนี้มานานแล้ว เพราะเราไม่ได้รู้สึกว่าเราเซ็กซี่ พอมีคนชม คำไหนเป็นคำชมเรารับหมด จริงไม่จริงไม่รู้นะ แต่คนคงไม่ค่อยเห็นหนูแต่งตัวชิ้นเล็กชิ้นน้อย ก็เลยอาจจะแปลกตากว่าคนอื่นเขา เวลามีคนชมเราต้องรับไว้ก่อน เพราะเขาอาจจะไม่ได้ชมเราบ่อย ๆ ต่อให้เขาพูดไม่จริง เราก็จะเชื่อ (หัวเราะ) เป็นคำชมหนูขอบคุณค่ะไว้ก่อน เขาอาจจะประชดแต่หนูก็ไม่เป็น เราคิดบวก (หัวเราะ)”

“หน้าเด็กแต่อายุไม่น้อย เราก็รู้สึกว่าตามช่วงวัยค่ะ ก่อนหน้านี้มีซีรีส์ เราก็เคยใส่บิกินี่ไปแล้ว ก็ไม่มีใครตื่นตาตื่นใจ เพราะมันไม่ค่อยมีอะไรให้ดู แต่มันแซบด้วยบท ไม่ต้องแซบด้วยเสื้อผ้าอย่างเดียว หลังลงรูปนั้นสาวๆ หันมองมากกว่า แล้วถามว่าซื้อที่ไหน อยาก F ตาม บอกพิกัดหน่อยค่ะ หนุ่ม ๆ ไม่ค่อยสนใจ ก็เริ่ดค่ะ เราจะได้ขายงานอย่างอื่นต่อได้”

“เจอดีเอ็มแปลก ๆ ประจำ หลัง ๆ ก็เหงา ว่าจะคุยกับเขาสักหน่อย ปกติจะบล็อกไป แบบเราจะรู้แล้วว่าอาการไม่ดี มาทรงเดิมชัวร์ แต่หลัง ๆ ก็เอ๊ะ หรือจะคุยกับเขาหน่อย คือต้องบอกว่าคนที่เขาส่งอะไร 18+ มา เขาคงค่อนข้างไม่สบายใจทางจิต เราก็อิกนอร์เขาไป คนรอบตัวเขาก็น่าจะเป็นห่วงเขาอยู่แล้ว เราก็เป็นห่วงตัวเองบ้าง เราก็ให้ผู้จัดการคุย หลัง ๆ ผู้จัดการจะเป็นคนรับศึกหนักมากกว่า มีโทร.มาด้วย ผู้จัดการก็คุยแล้วก็ขายงานต่อ เขาก็เลยวาง เพราะไม่อยากคุยงาน อยากคุยอย่างอื่น แต่ผู้จัดการเราเก่ง เขาวางหนีไม่โทร.มาอีกเลย บอกจ้างงานได้ เขากลัวเสียงตังค์เลยไปดีกว่า อยากคุยฟรี (หัวเราะ)”

9 ฝน ศนันธฉัตร 4

9 ฝน ศนันธฉัตร 3

9 ฝน ศนันธฉัตร 5

9 ฝน ศนันธฉัตร 2

9 ฝน ศนันธฉัตร 1

9 ฝน ศนันธฉัตร 6

9 ฝน ศนันธฉัตร 10

9 ฝน ศนันธฉัตร 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo