Entertainment

‘ณเดชน์’ นำทีมนักแสดง ถ่ายโปสเตอร์ภาพยนตร์สุดหลอน ‘ธี่หยด’ เสียงเพรียกยามค่ำคืน

‘ณเดชน์’ นำทีมนักแสดง ถ่ายโปสเตอร์ภาพยนตร์สุดหลอน ‘ธี่หยด’ เสียงเพรียกยามค่ำคืน ซึ่งรอชมพร้อมทั้งประเทศได้ 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตื่นเต้นใกล้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ ธี่หยด เรื่องเล่าเขย่าขวัญจากกระทู้พันทิป pantip.com เสียงเพรียกแห่งความหลอน หลังจากที่ตัวอย่างแรกได้ถูกปล่อยออกมา จนสะพรึงทุกโสตประสาทกัน เตรียมเต็มตาในโรงภาพยนตร์ กับตัวละครที่ซ่อนเงื่อนงำของเสียง “ธี่หยด” ที่ทุกคนตามหา ดำเนินการสร้างโดย ช่อง 3 และ M STUDIO

ปกณเดชน์ถ่ายโปสเตอร์

‘ณเดชน์’ นำทีมนักแสดง ถ่ายโปสเตอร์ภาพยนตร์สุดหลอน ‘ธี่หยด’ เสียงเพรียกยามค่ำคืน

โดยเรื่องนี้ได้ นักแสดงนำของเรื่องนี้ก็คือ ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกหนุ่มจากช่อง 3 ที่กลับมารับงานถาพยนตร์อีกครั้ง ในบทของพี่ยักษ์ พี่ชายคนโตของบ้าน มาร่วมแสดงด้วย ล่าสุด (20 ก.ย.) ก็นำทัพนักแสดงน้อง ๆ ทั้ง 5 คน “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” รับบท ยศ “เฟรนด์ พีระกฤตย์” รับบท ยอด “เดนิส เจลีลชา” รับบท หยาด “มิ้ม รัตนวดี” รับบท แย้ม และ “นีน่า ณัฐชา” รับบท ยี่ น้องคนเล็ก ร่วมด้วย “เฟรซ อริศรา, ปลาย ปรเมศร์” รับบทเป็นแม่และพ่อ

มาร่วมกันถ่ายทำโปสเตอร์ภาพยนตร์ ในบรรยากาศความหลอนที่ครอบครัวต้องเผชิญกับเหตุการณ์แปลกๆ ที่เกิดขึ้น ที่การันตีความหลอนด้วย ผู้กำกับ “คุ้ย ทวีวัฒน์” และ “คุณแป๊บ ณฤทธิ์” โปรดิวเซอร์ของเรื่องนี้ ที่นักแสดงต่างก็การันตีของความหลอน กับเรื่องราวที่ครอบครัวต้องเจอ เสียงเพรียกยามค่ำคืน ปลุกให้ตื่นสู่ความตาย 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอบคุณ : ch3plus

ณเดชน์messageImage 1695200904669

ณเดชน์messageImage 1695200889798

ณเดชน์messageImage 1695200882755

ณเดชน์messageImage 1695200875526

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo