Entertainment

นางเอกสายฮา เผยความรู้สึก รับใจหาย หมดสัญญาช่อง 3 หลังอยู่มานาน 14 ปี

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เผยความรู้สึก รับใจหาย หมดสัญญาช่อง 3 หลังอยู่มานาน 14 ปี จากนี้ก็เป็นสัญญาใจกัน อยู่ที่ไหนก็พร้อมจะปกป้องช่องเสมอ

ทำเอาใจหายไม่น้อย โบกมือลาช่อง 3 อีกคนแล้ว สำหรับ แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ หลังจากที่อยู่ในสังกัดมานานกว่า 14 ปี โดยเธอได้ออกมาเผยคลิปอำลาช่อง ก่อนยอมรับว่ารู้สึกหวิว เหมือนอยู่ด้วยสัญญากระดาษตลอด พอไม่มีก็เหมือนไม่มีอะไรผูกมัด เป็นความทรงจำที่ดีมาก ๆ ในครั้งหนึ่งเลย

ปกแจ็คกี้สัญญาช่อง3messageImage 1695191536034

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เผยความรู้สึก รับใจหาย หมดสัญญาช่อง 3 หลังอยู่มานาน 14 ปี

ล่าสุด (19 ก.ย.) แจ็คกี้ ชาเคอลีน ได้ออกมาอัปเดต หลังหมดสัญญากับช่อง 3 ว่า “อย่ากระโตกกระตากค่ะ (หัวเราะ) ก็หมดอย่างที่มีคลิปออกไป ก็ได้หมดสัญญาแล้ว หมายถึงสัญญากระดาษหมดไปแล้ว แต่ว่าก็ยังทำงานร่วมกันทุกวัน (หัวเราะ) เป็นสัญญาใจค่ะ คือมันไม่ได้เกิดจากการที่เราอยากออกหรืออะไร มันไม่ได้มีการบาดหมางอะไรเกิดขึ้น ก็พยายามปรับกันทั้งสองฝ่ายแล้ว แต่ว่ามันไม่ได้ ก็เลยคุยกันว่าถ้าอย่างนั้นเราก็เป็นสัญญาใจกันไปแล้วกันค่ะ

จริง ๆ มันคือด้วยความที่ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปด้วยค่ะ ตอนนี้มันมีออนไลน์เยอะ แล้วเราก็ดันไปทางนั้นค่อนข้างเยอะ ทีนี้ในสัญญาเนี่ย มันก็อาจจะไม่ได้ครอบคลุมไปเสียหมดแต่จะให้เขามาเปลี่ยนให้เราคนเดียวมันก็ไม่ได้ เราก็ต้องเข้าใจทางช่อง ว่าเขามีนักแสดงที่ต้องดูแลอีกเยอะมากเลย มันก็เลยต้องออกมาเป็นในรูปแบบนี้”

ใจหายไหม?
แอบใจหาย ใช่ คือทั้งที่เราเดินเข้าช่องเหมือนเดิมทุกวัน แต่ว่าในวันที่เราเดินออกมา แล้วเรารู้ว่าวันนี้มันหมดสัญญาในกระดาษแล้ว เราก็ใจหาย มันเหมือนเป็นฟีลแบบว่า นี่คือเซฟโซนของเราตลอด 14 ปี นี่คือบ้านของเรา ที่เราอยู่อย่างอบอุ่นมากๆ แล้วหลังจากนี้เราก็คงจะต้องออกไปทำงานที่อื่นบ้างแหละ อาจจะไม่ได้เป็นเซฟโซนของเราเหมือนเดิม แต่ว่าเราก็พร้อมไหม ที่จะออกไปทำอะไรใหม่ ๆ

แจ็คกี้messageImage 1695191005820

มีคนทาบทามไหม?
ก็มีค่ะ ทุกวันนี้งานที่รับเข้ามา ก็เป็นงานใหม่ ๆ ที่เราไม่เคยทำมาก่อน ไม่ได้จะไปเซ็นที่ไหนค่ะ ถามว่ามีคนมาชวนให้เซ็นไหม ไม่ทราบค่ะอันนี้ คือผู้จัดการก็อาจจะไม่ได้บอกเราทุกอย่างแต่ส่วนตัวก็คิดว่าก็ยังให้เกียรติทางช่อง 3 เหมือนเดิม แล้วคลิปที่ทำในยูทิวบ์ก็คือแค่รู้สึกว่า มันเป็นคลิปน่ารักๆ ที่เราอยากกลับมาดูเมื่อไหร่ เราก็รู้สึกภูมิใจ อย่าลืมว่าวันหนึ่งเราเกิดมาจากที่นี่นะ

ก็ตัดสินใจนาน คือพอเราทำงานออนไลน์ เราก็เริ่มรู้แล้วว่าอันนี้ เหมือนมันจะมีปัญหาเลย ทีนี้เราก็มีความคิดว่าเอ๊ะเป็นฟีลเหมือนไปได้ เราทำได้ แต่พอเราทำแล้ว ก็รู้สึกว่าเกรงใจจังเลย ก็มีที่เราคิดใจในไว้นิดหนึ่งแล้ว ทีนี้เราก็มานั่งคิดว่าโอเค ถ้าหมดสัญญาแล้วเราจะทำยังไงกันต่อดี ก็มีปรึกษากับทางผู้จัดการ ปรึกษาคุณแม่ ปรึกษาเพื่อน ๆ ในวงการทุก ๆ คนเลย ว่าเราจะหาทางออกกกับปัญหาที่มันเกิดขึ้นตรงนี้ยังไงดี รวมถึงผู้ใหญ่ทางช่องเราก็ปรึกษา แล้วเราก็พยายามที่จะหาทางออกร่วมกันมาก ๆ แต่มันไม่ได้ เราก็มองหน้ากับพี่ ๆ ที่เขาดูแลเรามา แล้วเรารู้สึกว่ามันทำอะไรไม่ได้เนาะ โอเคถ้างั้นก็เป็นสัญญาใจกัน

กังวลเรื่องความไม่มั่นคงไหม?
อาจจะไม่ได้กังวลเรื่องความไม่มั่นคงขนาดนั้น แต่ว่ากังวลเรื่องการออกจากเซฟโซนของเรา ช่วงเวลาสั้นๆ ที่ออกมา ก็ยัง… มันก็ไม่ได้ต่างมากค่ะ เพราะทุกวันนี้ก็ยังเดินเข้าช่อง 3 ทุกวัน วันที่มันมีผลต่อความรู้สึกของเรา มันก็คือวันที่หมดสัญญาจริงๆ วันที่เราไปทำคลิปไหว้ อันนี้คือมีผลต่อใจเรา

แต่วันต่อไปที่เราไปทำงาน เราก็ยังเจอยังคุยกับผู้ใหญ่อยู่เหมือนเดิม เราก็รู้สึกว่าจริง ๆ ทางช่องก็ยังให้ความอบอุ่นเราเหมือนเดิม เป็นบ้านของเราเหมือนเดิม มันไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่ทีนี้เราก็แค่รู้สึกว่า จะไปไหน จะทำอะไร ก็ต้องไม่ให้ส่งผลกระทบต่อบ้านของเรานะ ต้องไม่ทำอะไรที่เรารู้สึกว่า…โอเค ฉันก็จะปกป้องบ้านของฉันหลังนี้แหละไว้ แล้วเราก็ไปทำงานที่อื่นต่อ

แจ็คกี้messageImage 1695190966293

รับทุกอย่างที่เข้ามา?
จริง ๆ ในยูทูบค่อนข้างอิสระอยู่แล้วคะคอนเทนต์ ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างมาก ตอนนี้มันเป็นฟีลเหมือนกับว่า ทำทุกอย่างที่เข้ามา เราก็พยายามจะบอกผู้จัดการว่า เรามีฟีลอยากจะแบบ… ตอนนี้มันมีงานอะไรเข้ามา เราลองรับ ๆ ดูก่อนก็ได้นะ เพราะว่าเราเองก็อยากรู้เหมือนกัน ว่าเราชอบอะไรกันแน่ตอนนี้ เพราะอย่างที่บอกว่าพอออกมาเป็นอิสระ มันก็ค่อนข้างกว้างขึ้น เราก็จะได้รู้ว่าเราถนัดด้านไหน ชอบด้านไหน

โอกาสเล่นช่องอื่นไหม?
ก็น่าจะมีในอนาคตค่ะ บทตบจูบลบภาพตลกก็อาจจะมี เพราะว่า 30 แล้ว จะเล่นอะไรต้องรีบเล่น เดี๋ยวจะย้วยจะยานไปหมดค่ะ

ขอบคุณ : NineEntertain Official

แจ็คกี้messageImage 1695190939812

แจ็คกี้373308127 18379152922042900 1007355029573178353 n

แจ็คกี้369237540 18377053114042900 4424911431514491805 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo