Entertainment

‘แอริน’ เล่าทั้งน้ำตา อุปการะเลี้ยงสุนัข หลังเจ้าของเก่าทิ้ง เพราะเห่าเสียงดัง

ฟังแล้วจะเข้าใจ ‘แอริน’ เล่าทั้งน้ำตา สาเหตุรับอุปการะสุนัข เพราะเจ้าของเก่าทิ้ง บอกสุนัขตัวนี้เห่าเสียงดัง น่ารำคาญ

ไม่ว่าจะเป็นคน หรือสัตว์ล้วนต่างมีชีวิต จิตใจ ความรู้สึก และสมควรได้รับความรักไม่ต่างกัน ดาราสาวคนสวย แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่ทำเอาคนฟังถึงกับร้องไห้ตาม กับการที่เธอได้รับสุนับตัวหนึ่งมาอุปการะ เพราะเจ้าของเก่าเขาทิ้ง ด้วยเหตุผลที่ว่าสุนัขตัวนี้เห่าเสียงดัง น่ารำคาญ

ปกแอรินเล่าถึงเรื่ิองน้องหมา

‘แอริน’ เล่าทั้งน้ำตา อุปการะเลี้ยงสุนัข หลังเจ้าของเก่าทิ้ง เพราะเห่าเสียงดัง

ล่าสุด (17 ก.ย.) แอริน เธอได้ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ รู้ไหมใครโสด 2023 Ep.35 ว่า “แอเพิ่งไปรับหมามาเลี้ยงตัวนึงจากเพจหมากระสอบ ชื่อว่า Boujee คือเจ้าของเก่าเขาทิ้ง เขาบอกว่าหมาตัวนี้เห่าเสียงดัง น่ารำคาญ คือคนจะทิ้งอะ แต่พอเรารับเค้ามาเข้ามา เค้าไม่เคยเห่าใส่เราเลย แล้ววัน ๆ เค้าก็จะนั่งมองเราแล้วทำตาปริบ ๆ เหมือนจะบอกเราให้รู้ว่าขอบคุณเราทุกวัน ว่าเราช่วยเอาเค้ามาเลี้ยง

แล้วแอรู้สึกว่า เฮ้ย! ทำไมทุกคนไม่มีใจแบบนี้อะ เค้าเป็นสิ่งมีชีวิตเค้ารู้เรื่องทุกอย่างเลย เค้ารักเราขนาดนี้แล้วเรามัวแต่ไปหาความรักจากที่อื่นทั้งที่มีสิ่งมีชีวิตที่บ้านที่รักเราขนาดนี้ แล้วอีกอย่างหนึ่งเราคือโลกของเค้า เราคือทั้งโลกของเค้า แล้วยิ่งแออยู่กับหมามากขึ้น อาจฟังแล้วดูตลกแต่แอยิ่งไม่ชอบคนเพราะแอรับรู้ถึงความไม่จริงใจของคนภายนอก แอถึงไม่อยากไปเผชิญกับคนภายนอก แล้วรีบกลับบ้านมาหาสิ่งที่รักเรามากกว่า เซนซิทิฟ”

ขอบคุณ : หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ 

แอรินmessageImage 1695180108933

แอรินmessageImage 1695180091103

แอรินmessageImage 1695180066276

แอรินmessageImage 1695180072051

Avatar photo