Entertainment

กวาง กมลชนก โพสต์ถึงคดีสารวัตรแบงค์ ในฐานะลูก ตร. คุณพ่อเสียชีวิตในหน้าที่

กวาง กมลชนก โพสต์ถึงคดีสารวัตรแบงค์ ในฐานะลูกตำรวจ ขอให้การจากไปของท่านไม่สูญเปล่า

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวซึ่งเติบโตมาในครอบครัวที่มีคุณพ่อเป็นนายตำรวจ กวาง กมลชนก ซึ่งทำคดีอิทธิพลตลอด จนเสียชีวิตในหน้าที่ราชการ ล่าสุด (18 ก.ย.) เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม @kwang.kamolchanok แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นใหญ่ในสังคมตอนนี้ หลังจากที่ บิ๊กก้อง หรือ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช รับโอนคดีสารวัตรแบงค์ ศิวกร ถูกยิงที่ บ้านกำนันนก

12 กวาง กมลชนก 3

โดย กวาง ระบุข้อความว่า “สารวัตรศิวกร สายบัว คือผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่ทำให้ทุกคนยอมรับว่าตำรวจน้ำดี ตงฉิน ไม่เกรงกลัวต่ออิทธิพลยังมีอยู่จริงในยุคนี้ ขอให้การจากไปของท่านไม่สูญเปล่า ขอให้การทำคดีนี้เป็นไปอย่างตรงไปตรงมา ขออย่าเข้าข้างคนผิดไม่ว่าจะเป็นตำรวจหรือผู้มีอิทธิพลคนใด เพื่อกู้ศักดิ์ศรีตำรวจกลับคืนมาให้ได้ ขอเป็นกำลังใจให้ตำรวจน้ำดีทุกคนยึดมั่นในการทำความดีต่อไป #ลูกสาวนายตำรวจมือปราบตงฉินคนหนึ่งที่คุณพ่อทำคดีอิทธิพลตลอด จนเสียชีวิตในหน้าที่ราชการ #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก”

หลังโพสต์ไปก็มีแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ขอความเป็นธรรมให้สารวัตรและผู้กำกับด้วยนะคะ , ชีวิตที่มีคุณค่า ยามอยู่ด้วยความซื่อตรง ยามจากเปิดเผยมุมมืดในสังคม , คำสุดท้ายที่สารวัตรศิวถามมันคงก้องอยู่ในโสตอีกนานแสนนาน , ขอความเป็นธรรมให้สารวัตรแบงค์ด้วย ตำรวจน้ำดีต้องไม่ตายฟรีค่ะ เป็นกำลังใจให้ทีมงานคุณก้องค่ะ

12 กวาง กมลชนก 1
12 กวาง กมลชนก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo