Entertainment

พระเอกช่อง 3 หลังเลิกแฟน เริ่มชินอาชีพโสด แต่หล่อขนาดนี้ พรุ่งนี้อาจจะมีใหม่ก็ได้

เด่นคุณ งามเนตร รับว้าวุ่นใจ หลังเลิก แกรนด์ เริ่มชินอาชีพโสด แต่ไม่ปิดกั้นคนใหม่ ลั่น หล่อขนาดนี้ พรุ่งนี้อาจจะมีก็ได้

อัปเดตสภาพหัวใจและสภาพร่างกายพระเอกหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร หลังเลิกรากับแฟนสาว แกรนด์ กรภัสสรณ์ ไปก่อนหน้านี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า “แฟนไม่มีเลยครับ ก็ตั้งแต่เลิกกันไปเดือนกุมภาพันธ์ จนตอนนี้ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม เมื่อวันก่อนก็ยังชวนกันไปเล่นติ๊กต๊อกด้วยกันอยู่ ถามว่ารู้สึกแปลก ๆ ไหม ที่กลับมาเป็นเพื่อนกัน แต่ยังทำทุกอย่างเหมือนเดิม ก็ไม่รู้สึกแปลกเลยครับ ผมว่าแบบนี้มันก็ดีนะครับ ช่วยเหลือกันตลอด มีเรื่องอะไรก็คุยกันตลอด ปรึกษากันตลอด เหมือนเดิมเลยครับ เพียงแต่ว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน”

11 เด่นคุณ งามเนตร 3

“โอกาสรีเทิร์นไม่เลยครับ ผมว่าเขาก็แฮปปี้ ผมก็แฮปปี้เหมือนกันครับ เหมือนงานที่เขาทำอยู่ตอนนี้ เขาก็ได้ลุยอย่างเต็มที่มากขึ้น ผมก็ได้ลุยงานของผมอย่างเต็มที่มากขึ้น ผมว่าจริงๆ แล้ว ผมกับแกรนด์อาจจะเป็นคู่กับแบบนี้จริง ๆ ก็ได้ครับ”

“ถามว่านานไหม ผมก็ลืมแล้ว มันเป็นโอกาสที่ได้เจอกันมากกว่าครับ ตอนนี้แกรนด์กำลังทำเพลง แล้วเขาก็จำเป็นต้องใช้สถานที่เกี่ยวกับบ้านผม เพราะบ้านผมมีอุปกรณ์ทุกอย่างที่เขาใช้ได้ ในการทำเพลงของเขา เขาก็จะมาที่บ้านผม แล้วก็ได้เจอกันตอนนั้น เขาก็ได้เจอน้องหมาผม ที่เขาคิดถึง”

“ยังเจอกันได้ปกติ ตอนนั้นก็ค่อนข้างลุ้นเหมือนกัน ว่าเจอกันจะเป็นยังไง ก็แบบจะมอง จะคุยกันยังไง แต่ก็ไม่มีอะไร ปกติเลยครับ ปกติถ้าแกรนด์มีความรู้สึกอะไร เขาจะร้องไห้เลย แต่นี่เจอสุนัขผม เขาก็ยังเล่น ยังยิ้ม เหมือนเดิม”

“อย่างล่าสุดผมไปกินข้าวกับเพื่อน แล้วเพื่อนก็ไปกับแฟน แล้วเขาก็นั่งกินข้าวกัน ผมมองไปตรงข้าม ผมก็รู้สึกว่าเราโสดก็ดีนะ เราใช้ชีวิตอย่างนี้ ไปกินข้าวคนเดียว ไปทำอะไรเอง ตื่นมาคนเดียว ออกกำลังกาย มันก็ไม่ได้แย่ บางทีเราคิดไปเองว่าเราต้องมีคู่ ถามว่าชินกับความโสดไหม ก็น่าจะเป็นคำนั้นเหมือนกัน”

11 เด่นคุณ งามเนตร 2

“ผมว่าผมเกรงใจ แต่ผมไม่ใช่ว่าไม่กล้า ผมจะโทร.บอกไปบอกเขาเลย แล้วผมว่าเขาต้องโอเค เชื่อเถอะว่าแกรนด์โอเคมาก ๆ แน่นอน ส่วนเขาถ้ามีคนใหม่ ก็…ก็ (ตะกุกตะกัก) ก็โอเคเลย แต่ที่บอกว่าก็เนี่ย คือถ้าโทร.มาบอกก่อนก็น่ารักดี แต่มันก็ไม่ได้มีข้อตกลงอะไร แค่คิดว่าคงน่ารักดี ถ้าโทร.บอกว่ามีคนคุยใหม่แล้ว ไม่ต้องถึงกับแฟนก็ได้ แต่ตอนนี้เขาก็ไม่มีครับ ที่รู้ไม่มี เพราะว่าถ้าเป็นผม ผมมีคนคุยหรือมีคนที่รู้สึกว่าคุยกันสนิทสนมในความสัมพันธ์นี้ ผมก็จะโทร.ไปบอกแกรนด์ ว่าเรามีคนคุยแล้วนะ”

“ถามว่าคนอื่นจะเข้ามาได้เลยไหม ก็ไม่ได้ปิดกั้น ไม่ได้อะไร ถ้าสมมติมีคนเข้ามาแล้วทุกอย่างมันคลิก มันลงตัว เพียงแต่มันจะคลิกกันอย่างนิดหนึ่ง เพราะเรามีประสบการณ์ในการเลิกกับแกรนด์ ตอนนั้นก็รักกันมาก แต่มันมีเหตุผลที่ต้องเลิกกัน มันก็อาจจะต้องมีการดูใจกันมากขึ้น แต่เราก็รู้สึกมีความสุขกับอาชีพโสดแล้ว คือตอนเลิกกันใหม่ ๆ ก็คิดว่าเราอยากมีแฟนหรือเปล่า อยากลองเปิดใจคุยกับใครหรือเปล่า มันก็ว้าวุ่นนิดหนึ่ง แต่พอเอาเข้าจริง ๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่”

“สำหรับคนที่จะเข้ามาเราไม่ได้มีความฝันยิ่งใหญ่ว่าจะแต่งงาน เพียงแค่ตอนแกรนด์ เราเห็นเขาพูดเรื่องไม่แต่งงาน แล้วเรายังไม่เข้าใจ ส่วนตอนนี้ก็คุยกัน แล้วให้เข้ากันได้กับเราก่อน เรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องของอนาคตอีกนาน อีกยาวไกลเลย จะคนในหรือนอกวงการ มันก็ไม่ได้ติดอะไรหรอกครับ แต่ตอนนี้แฮปปี้กับชีวิตโสด แต่ไม่แน่นะ พรุ่งนี้อาจจะมีแฟนก็ได้ หล่อเหลาขนาดนี้ ว้าวุ่นซะแล้ว”

11 เด่นคุณ งามเนตร 4

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo