Entertainment

เปิดวาร์ปไม่ได้ตั้งใจ เกรซ กาญจน์เกล้า ขอไม่ยุ่งเรื่องนี้ หลังถูกโยงดราม่า ‘พี่กบ’

เกรซ กาญจน์เกล้า ขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังถูกโยงดราม่า ‘พี่กบ’ เปิดวาร์ปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ มองเป็นเรื่องที่ควบคุมไม่ได้

กรณีโลกโซเชียลขุดคลิป เกรซ กาญจน์เกล้า ที่เคยลงคลิปรีวิวโรงแรมดังกล่าวไว้เมื่อ 7 เดือนที่แล้ว ก่อนถูกนำมาแชร์สะพัดอีกครั้ง และกลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนัก โดยชาวเน็ตโยงไปถึง “พี่กบ” หัวหน้าใจดำ สาวลางานดูใจแม่ แต่ถูกให้ลาออก

15 เกรซ กาญจน์เกล้า 2

ล่าสุด สาวเกรซ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นนี้ผ่านสื่อมวลชน “เราก็ไม่ได้ตั้งใจ ตอนนั้นเราก็อยากจะแนะนำว่าคนนี้คือใครตามธรรมเนียมการทำงานทั่วไป แต่ชาวเน็ตก็เก่งมากไปตามกันจนเจอ แล้วก็เอาเราไปทำเป็นมีมอีก ก็อย่าไปซีเรียส มองเป็นเรื่องขำ ๆ แต่ตอนแรกเราก็ไม่ขำเหมือนกัน เพราะว่าในรายการที่ไปออก เขาก็เซนเซอร์หน้าพี่กบสุด ๆ แล้วหน้าเราก็ออกอยู่คนเดียว คนก็อ่านข่าวไปเรื่อย ๆ แล้วมันก็เป็นหน้าของเราอยู่ในนั้น”

“ตอนแรกก็รู้สึกว่านี่มันคืออะไร คอนเทนต์มันติดเราขนาดนี้เลยเหรอ ทำไมมันต้องเป็นเราในขณะนั้นพอดี ก็เลยมีโอกาสได้ลงไปในสตอรี่อธิบายว่ามันไม่เกี่ยวกันกับเรานะ ไม่ต้องมาตามที่เรา แต่มันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นภายในสองสามวันแล้วมันก็เงียบไป”

“มันเป็นเรื่องที่ควบคุมไม่ได้เลยจริง ๆ เพราะเราไม่ได้รู้เลยว่าใครจะไปผ่านอะไรมา และในอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็ได้แต่ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป”

15 เกรซ กาญจน์เกล้า 3
1 เกรซ กาญจน์เกล้า 3

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo