Entertainment

ทัวร์ลงได้ แต่อย่าแรง อ๋อม สกาวใจ แค่ลองมองอีกมุม ไวรัลเพลงดัง ‘คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ’

ทัวร์ลงได้ แต่อย่าแรง อ๋อม สกาวใจ แค่ลองมองอีกมุม ไวรัลเพลงดัง ‘คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ’ ชี้ คำไม่สวยงาม แต่ชัดเจนถึงการถูกกดทับ

กำลังเป็นกระแสร้อนแรงทีเดียว สำหรับเพลง ‘คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ’ หลังจากที่นำมาแชร์ต่อกัน จนกลายเป็นไวรัลทั่วทั้งโลกออนไลน์ รวมทั้งมีการพูดถึงอย่างมาก เนื่องด้วยเนื้อเพลงที่มีคำล่อแหลมเกี่ยวกับเรื่องเพศ แน่นอนว่าก็จะมีทั้งคนที่มองว่าเป็นเรื่องตลก และคนที่มองว่าเป็นคำหยาบคายไม่เหมาะสม โดยกลุ่มคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยต่างก็มีเหตุผลของตัวเองมาถกเถียงกัน จนกลายเป็นข่าวใหญ่ตามหน้าสื่ออีกด้วย

11 อ๋อม สกาวใจ 6

ล่าสุด อ๋อม สกาวใจ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @oomsakaojai แสดงความคิดเห็นถึงเพลงดังกล่าว โดยระบุว่า “ถ้าเราจะมองอีกมุม…เพลงที่ติดหูในตอนนี้ เพลงเมื่อเกือบ 30 ปีที่แล้ว! มันสะท้อนอะไรหลายอย่างเลยนะคะ 30 ปีที่แล้วถึงวันนี้ มีอะไรเปลี่ยนไปมั้ย… ความเหลื่อมล้ำก็ยังคงอยู่ การเข้าถึงการศึกษาที่ดีล่ะ ยังคงอยู่มั้ย?

ปริญญาไม่มี แต่มี…นะคะ การสื่อสารที่ตรงไปตรงมา คำไม่สวยงาม แต่ชัดเจนถึงการถูกกดทับ ถึงขนาดเอาสิ่งหนึ่งมาเทียบกับอีกสิ่งหนึ่ง ฉันไม่มีสิ่งนี้ แต่ฉันมีสิ่งสิ่งนี้นะ! หลายคนฟังด้วยความสนุก แต่เชื่อเถอะ…มันมีความน่าเศร้าอยู่ในนั้น ***ฝากถึงผู้บริหารที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งด้วยนะคะ”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ทัวร์ลงได้ แต่อย่าแรงนะคะ แค่ลองมองอีกมุม” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นไปในแนวทางเดียวกันกับ อ๋อม มากมาย

11 อ๋อม สกาวใจ 1 11 อ๋อม สกาวใจ 2 11 อ๋อม สกาวใจ 3 11 อ๋อม สกาวใจ 4

11 อ๋อม สกาวใจ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo