Entertainment

เรื่องนี้ไม่ขำ! แมว จิรศักดิ์ ลงรูปเข้า รพ. แต่เจอเมนต์ไม่เกรงใจ ถามนั่นปากใช่ไหม?

เรื่องนี้ไม่ขำ! แมว จิรศักดิ์ ลงรูปเข้า รพ. แต่เจอเมนต์ไม่เกรงใจ ฟาดจัดหนักมนุษย์ไม่มีมารยาท ถามนั่นปากใช่ไหม?

ทำเอาแฟน ๆ ตกอกตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ภรรยา แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @maew_chirasak เผยภาพสามีขณะที่นอนแอดมิทอยู่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า “สวัสดีค่ะ ภรรยาพี่แมวนะคะ พี่แมวฝากขออภัยทุก ๆ งานที่้ต้องเลื่อนออกไปนะคะ ตอนนี้พี่แมวต้องเข้าแอดมิทที่รพ. เนื่องจากมีอาการบ้านหมุน เวียนศีรษะ ทรงตัวไม่อยู่ ต้องอยู่นิ่ง ๆ สักระยะ จึงไม่สามารถรับงานได้ขอโทษทุกท่านที่เกี่ยวข้องค่ะ”

7 แมว จิรศักดิ์ 5
7 แมว จิรศักดิ์ 1

ท่ามกลางแฟนคลับและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเข้ามาส่งกำลังใจ และอวยพรของให้แมวหายไว ๆ กันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึง นิโคล เทริโอ อดีตภรรยา ปรากฏว่ามีคอมเมนต์ที่แสดงความเห็นไม่เหมาะสม เข้ามาขำขันกับอาการป่วยของแมวว่า “เบาหวานความดันมาแล้วพี่แมว อิอิ ขอให้หายไว ๆ ครับ” ซึ่งทำเอานักร้องดังตอบกลับว่า “นั่นปากใช่ไหม”

จากนั้น แมว จิรศักดิ์ ได้แคปคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ พร้อมระบุแคปชั่นร่ายยาวไว้ว่า “ก่อนอื่นขอบอกว่าไม่ได้โกรธหรืออ่อนไหวอะไรกับคอมเมนต์แบบนี้หรอกนะครับ แต่ผมก็คิดว่าตนเป็นผู้ใหญ่คนหนึ่งที่สั่งสอนคนได้ว่า ‘ควรปรับปรุงเรื่องการปฏิสันถารกับคนอื่นได้แล้ว’ แม้แต่คนใกล้ชิดผมยังมีมารยาทในการทักทายเลย เรามีกายมีใจก็สักว่ามี แต่ไม่เคยพัฒนาคุณภาพของกายใจตน ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่พอกันหมดทุกวันนี้ทะเลาะกันก็เพราะพูดจาไม่คิด คำว่า ‘ไม่คิด’ นี่แหละเป็นที่มาของความวุ่นวายทั้งหลาย

7 แมว จิรศักดิ์ 6

อย่าเอาแต่ว่าเด็กนะครับ เราเองที่เป็นผู้ใหญ่ก็คิดให้มากก่อนพูดก่อนพิมพ์ เพราะบางเรื่องมันละเอียดอ่อนเกินที่ใครบางคนจะรับได้ คุณจะภูมิใจไหมถ้าการปฏิสันถารของคุณอาจเป็นสาเหตุหนึ่งของโรคซึมเศร้าสำหรับใครบางคน หรือการทักทายของคุณอาจไปรื้อฟื้นความเจ็บปวดของเขาคนนั้นอยู่ ทั้งที่ในใจคุณอาจไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น แต่รู้ไหม ปัญหามันอยู่ที่ ‘ไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น’ นี่แหละ

และแมวได้ทิ้งท้ายว่า ‘ผอมไปป่าว เหมือนป่วยเลย’ , ‘โหโคตรอ้วน เป็นเบาหวานป่ะเนี่ย’ , ‘เบาหวานความดันมาละพี่ อิอิ ขอให้หายไว ๆ ครับ’ ห่วงหรือแช่งหรือบูลลี่ เป็นได้หมดถ้าขาดการไตร่ตรองสำหรับผม ผู้มีการศึกษาย่อมรู้ดีว่าอาการที่ผมเป็นเรียกว่าอะไรนะ โต ๆ กันแล้ว อย่าให้ต้องสั่งสอนอะไรกันเหมือนเด็กไร้การศึกษาเลยด้วยความเคารพนะเพื่อน ๆ”

7 แมว จิรศักดิ์ 2

7 แมว จิรศักดิ์ 4

7 แมว จิรศักดิ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo