Entertainment

นางเอกยิ้มสวย รู้ว่าใครเป็นมือที่ 3 หลังบอกเลิกแฟน ร้องไห้หนักถึงขั้นเป็นซึมเศร้า

ชิปปี้ ศิรินทร์ เผยรู้ว่าใครเป็นมือที่ 3 หลังบอกเลิกแฟน ร้องไห้หนักถึงขั้นเป็นซึมเศร้า ยอมรับมองความรักเหมือนทุ่งลาเวนเดอร์จนถูกเตือน

ใครเห็นก็เป็นต้องตกหลุมรัก ชิปปี้ ศิรินทร์ สาวสวยหุ่นดีมากความล้นไปด้วยความสามารถด้านการแสดง และพลังบวกของความคิด เมื่อมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เจ้าตัวได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

3 ชิปปี้ ศิรินทร์ 1

ชิปปี้ เผยว่าโลกของตัวเอง ตอนมีความรักจะเป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้งเหมือนวิ่งเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์มองชีวิตแบบโลกสวยสุด ๆ จนผู้ชายเตือน และในวันที่ ชิปปี้ รู้ความจริงจากเพื่อนว่าตัวเองถูกนอกใจ เมื่อเพื่อนโทรมาเมาท์แฟน แต่ชิปปี้ลืมปิดสปีกเกอร์โฟน แล้วแฟนอยู่ด้วยว้าวุ่นเลยทีนี้ แต่ก็ทำให้เธอตัดสินใจได้ว่าจะทำอย่างไรกับความรักครั้งนี้… จากประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา ทำให้มุมมองความรักของชิปปี้เปลี่ยนไป เพราะเธอมองว่าเซฟโซนที่ดีที่สุดคือตัวเราเอง พร้อมเล่าอาการหนักหลังจากบอกเลิกร้องไห้จนเหนื่อย เกือบเป็นซึมเศร้า

ชิปปี้เป็นอย่างไร เป็นสาวคลั่งรักอะไรแบบนี้ไหม ?

ชิปปี้ : ใช่ค่ะ เป็นคนคลั่งรักมาก ลาเวนเดอร์เลย แล้วก็เป็นคนติดแฟนมาก ๆ ชิปเป็นคนที่มองโลกค่อนข้างที่จะในแง่บวกจนเขาพูดกับเราว่าเหมือนใช้ชีวิตอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์เลย

แบบนี้เป็นคำชมไหม ?

ชิปปี้ : ชิปว่าไม่เลยค่ะ เหมือนเขาอยากบอกกับเราว่าเราต้องอยู่ในความเป็นจริงหน่อยนะ โลกไม่ได้สวยแบบที่เราคิดนะ

แต่ก็มีเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้ทุ่งลาเวนเดอร์ของชิปปี้ไหม้ เมื่อรู้ความจริงบางอย่าง ?

ชิปปี้ : พอวันหนึ่งเพื่อนก็มาหา แล้วเขาก็ยิงคำถามกับเราประมาณว่า ถ้าแฟนเพื่อนนอกใจ เป็นเราเรารู้เราจะบอกไหม เราก็บอกว่าบอกนะ ถ้าเป็นเพื่อนกับเรา เขาถามเราประมาณสี่ครั้ง เราก็ถามว่าทำไม เพื่อนก็ร้องไห้เลยค่ะ เขาบอกเราว่าเขาไปเจอมาแบบนี้ แล้วเขามีรูปเป็นหลักฐานด้วยค่ะ

3 ชิปปี้ ศิรินทร์ 2

ทุ่งลาเวนเดอร์เราไหม้หมดเลยไหม ?

ชิปปี้ : ใช่ค่ะ แต่ว่าลาเวนเดอร์ของเรายังอยู่นะคะ ลาเวนเดอร์ของเรายังคิดว่าสักวันหนึ่งเราจะได้เจอคนที่รักเรา

จากแต่ก่อนเรารู้สึกว่าการมีแฟนเท่านั้นคือเซฟโซนของเรา แล้วตอนนี้ ?

ชิปปี้ : ตอนนี้ชิปรู้สึกว่าตัวของเราเองคือเซฟโซน เพราะว่าเรารู้สึกว่าทุกอย่างเราต้องก้าวไปด้วยตัวเองให้ได้ก่อนการที่มีคนหนึ่งที่อยู่กับเราเป็นคู่ชีวิตเรามันคือของขวัญ ที่เราไม่ต้องเดินอยู่คนเดียว แต่หลัก ๆ แล้วเราต้องโฟกัสตัวเอง

อยากเอาชนะไหมเวลาที่เราเจอใครเข้ามาเป็นมือที่ 3 แล้วเราต้องสู้ ฉันต้องแย่งเขามาเป็นของฉัน ?

ชิปปี้ : ไม่เคยเลยค่ะ ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม เพราะชิปเชื่อเสมอถ้าเขารักเรา เราต้องเป็นคนเดียว เราไม่ใช่เธอเป็นที่หนึ่งนะ แล้วมีคนนี้เรารับไม่ได้ เหมือนทำไมถ้าคุณรักเราแล้วทำไมถึงมีคนอื่นถ้ารักเราต้องไม่มีคนอื่นสิ

บางคนต้องไปดูว่าเป็นใครกันแน่ แล้วชิปทำอย่างไร ?

ชิปปี้ : ชิปรู้อยู่แล้วค่ะ …

อาการของเราหลังจากที่บอกเลิกไปเป็นอย่างไรบ้าง ?

ชิปปี้ : ก็หนักมากจนถึงเป็นซึมเศร้าเลย

3 ชิปปี้ ศิรินทร์ 3

ตอนนั้นร้องไห้หนักหนาขนาดไหน ?

ชิปปี้ : ร้องไห้จนหลับไปเลยค่ะ จนเรารู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว เราบอกเพื่อนว่าไม่ไหวแล้ว แล้วเพื่อนก็พาไปหาหมอเลยค่ะ

เคยไปไกลสุดถึงขั้นไหน ความรู้สึกดิ่งของเรามันเคยคิดถึงขั้นไม่อยากอยู่แล้วไหม ?

ชิปปี้ : ไม่เลยค่ะ แค่คิดว่าทำไมมันเหนื่อยจังเลย ไม่อยากตื่น แต่มันไม่ใช่การทำร้ายตัวเอง เพราะเรารู้สึกว่าที่เราเลือกจะออกมาจากความสัมพันธ์ที่มันไม่ดี เพราะว่าเราเห็นคุณค่าของตัวเอง ถ้าเราทำร้ายตัวเองแปลว่าเราไม่เห็นคุณค่าของตัวเองแล้วกลับกันถ้าเราเป็นคนปกตินะคะ คือเราเป็นคนที่โดนทำแบบนี้ทำไมเราต้องเป็นฝ่ายที่ทำร้ายตัวเองด้วย

ติดตามทุกเรื่องราวชีวิต ชิปปี้ ศิรินทร์ พร้อมเปิดทุกซอกทุกมุมของหัวใจของเธอได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 16 กันยายน เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน 31

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo