Entertainment

ลุ้นรักนางเอกดัง หลังถูกจับจิ้นพระเอกร่วมช่อง ล่าสุด ตอบชัดโอกาสขยับสถานะ?

ลุ้นคู่จิ้นเป็นคู่จิ้น ฐิสา วริฏฐิสา ตอบชัดหลังถูกจับจิ้น ยูโร ยศวรรธน์ มีโอกาสขยับสถานะ?

อีกหนึ่งคู่พระนางทางช่อง 7 ที่หลายคนลงเรือจิ้น สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี กับนางเอกสาว ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร แม้ละครจะจบไปแล้ว แต่ก็ยังมีแฟน ๆ จับจิ้นนอกจอ ลุ้นโอกาสขัยบสถานะอยากให้เป็นคู่จริง

10 ฐิสา วริฏฐิสา ยูโร 1

ล่าสุด ฐิสา วริฏฐิสา ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ก็มีเห็นบ้าง เพราะจะมีบ้านแฟนคลับคอยแท็กมา แต่กับยูโรก็สนิทกันมาตั้งแต่เล่นละครด้วยกัน และเป็นแก๊งที่เล่นเกมด้วยกันมาค่ะ ก็คือตั้งแต่ช่วงโควิดก็ติดเกมส์ เพราะว่าง (หัวเราะ) ที่เห็นไปทำบุญด้วยกัน เป็นลูกศิษย์พระอาจารย์เดียวกันค่ะ ซึ่งวันนั้นที่วัดมีงานใหญ่ และเวลามีงานใหญ่ ๆ ที่วัด พระอาจารย์ท่านก็จะบอก เราก็ไปตลอดค่ะ จริง ๆ ก็ไม่ค่อยได้เข้าไปอ่าน แต่มีเห็นบ้าง แต่เราก็ต้องขอบคุณแหละ เพราะเป็นเหมือนกำลังใจให้เราทำงาน และเราก็เล่นละครด้วย ก็ยังมีคนคิดถึงคู่เราอยู่”

“ถามว่ามีลุ้นไหม ไปตีกันในป้อมตลอด เล่นเกม (หัวเราะ) เรียกว่าเป็นเดอะแก๊งเล่นเกมกันค่ะ เพราะมันจะมีเป็นแก๊งที่ตีป้อมด้วยกัน ถามว่าจะสปาร์กกันไหม น่าจะตีกันเองมากกว่า”

“เขาก็เห็นแหละว่ามีแฟนคลับที่ชอบเราทั้งคู่ค่ะ เราก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิง การทำงาน ที่แฟน ๆ คลับที่เห็นว่าเราเล่นคู่ใครแล้วน่ารักดี เขาก็จิ้นกัน”

“เป็นคนไม่ได้มีสเปกอยู่แล้วตั้งแต่แรกค่ะ แต่เขาก็ไปเรื่อยนะ เป็นอย่างนั้นแหละ เขาเป็นคนขี้เล่น เข้ากับคนง่าย และด้วยความที่เราไม่ได้คิดอะไร ก็เลยคุยกันง่าย เล่นเกมกัน คนคิดภาพหนูเล่นเกมไม่ออก ก็จะเล่นเงียบ ๆ (หัวเราะ) ไม่โวยวาย ก็เล่นสไตล์เรา ไม่ดุดัน ให้ฝั่งเพื่อน ๆ ในแก๊งเขาโวยวายไป เราก็ตั้งใจตีป้อมอย่างเดียว กับยูโรอยู่ทีมเดียวกันค่ะ เล่นด้วยกัน”

IG : @thivaritthisa , @euroyotsawat

10 ฐิสา วริฏฐิสา ยูโร 2
10 ฐิสา วริฏฐิสา ยูโร 4
10 ฐิสา วริฏฐิสา ยูโร 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo