Entertainment

อดีตหม่อมลูกปลา ฝากถึง พี่หนุ่ม กรรชัย แจงคนไม่รู้ข้อมูลจริง ฉันไม่ใช่คนรับใช้ในวัง!

อดีตหม่อมลูกปลา ฝากความคิดถึงพี่ชายที่แสนดี หนุ่ม กรรชัย แจงคนไม่รู้ข้อมูลจริง ลั่น ฉันไม่ใช่คนรับใช้ในวัง!

เจ้าของฉายาซินเดอเรลล่าตกสวรรค์ อดีตหม่อมลูกปลา ชลาศัย อดีตชายา ม.จ.ฐิติพันธุ์ ยุคล หรือ ท่านชายกบ หรือชื่อปัจจุบัน โชติกา ขวัญฐิติ ล่าสุด ในช่อง TikTok บิวจินดา ได้เผยคลิปนัดหม่อมลูกปลา พากินพาเที่ยว ซึ่งในคลิป หม่อมลูกปลา ยังฝากความคิดถึง หนุ่ม กรรชัย พี่ชายที่แสนดีตั้งแต่เด็ก ว่าง ๆ จะพาลูกสาวไปสวัสดี

3 อดีตหม่อมลูกปลา 6

“เมื่อก่อนเราจะขับรถเฟอร์รารี่ เครื่องบิน แต่เดี๋ยวนี้ขับรถบัสเพราะมันใหญ่กว่า (หัวเราะ) ถามว่าอยากขับเฟอร์รารี่อีกครั้งไหม ไม่อยากค่ะ เบื่อแล้ว”

วันนี้ได้พามากินอาหารหรู ๆ แพง ๆ อีกครั้งรู้สึกอย่างไรบ้าง ?

“มันก็อร่อยดีนะ ไม่ได้กินแบบนี้มา 20 ปีแล้ว ปกติก็กินอาหารทั่วไป ทำเอง หรูสุดก็หมูกระทะ ส่วนตัวไม่ยึดติดกับอาหารต้องเป็นยังไง”

วันนี้ได้เข้าสปาด้วย ขัดสีฉวีวรรณ ?

“รู้สึกเบาตัวมาก ขี้ไคลปั้นลูกหมาได้ตัวนึงเลย ส่วนตัวตั้งแต่ออกจากวังก็ไม่ได้เข้าสปาอีกเลย ปกติท่านกบจะเป็นคนพาไปทำ แต่ก็ไม่บ่อยหรอก ว่างก็ไป หรือจะเข้าสปาเฉพาะมีงานสำคัญต้องไป”

คิดถึงชีวิตสุขสบายในวังไหม ?

“ไม่เลยค่ะ ไม่รู้จะคิดถึงทำไม แต่มันเป็นความทรงจำ แต่ถ้าอยากกลับเข้าวังอีกครั้งไหม ไม่อยากเลยค่ะ ชีวิตแบบนี้สุขสบายกว่าเยอะ”

3 อดีตหม่อมลูกปลา 5

กำลังกลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้ง ?

“ถ้ามีให้ทำมันก็ต้องทำ เมื่อก่อนเคยเล่นละครของเจเอสแอลมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นมันรู้สึกไม่ชอบเลย ถ่ายละครมันเหนื่อยมาก แต่ตอนนี้ถ้าให้กลับมาเล่นอีกครั้งก็ทำได้นะ”

บทบาทเป็นยังไง ?

“เป็นหนังสั้นเรื่องราวเกี่ยวกับยาสมุนไพรไทย ชื่อเรื่อง ‘ตำรับยา เจ้าหญิงซีคิวมิน’ เป็นหนังย้อนยุคทะลุมิติ รับบทเป็นเจ้าหญิงซีคิวมิน เป็นเมืองสมมติขึ้นมาสมัยกรุงศรี”

ตื่นเต้นไหม ?

“ตื่นเต้นมาก ไม่รู้ว่าจะออกมายังไง แต่จะทำให้ดีที่สุด FC เรียกร้องมาเยอะ อยากเห็นหม่อมลูกปลา เล่นหนังเล่นละคร พวกเขาหวังดีอยากให้เรามีเงินใช้หนี้ ตรงนี้ต้องขอขอบคุณน้องบิว อรจิรา บัณฑูรจินดา ที่เมตตา หางานให้เราทำตลอด”

3 อดีตหม่อมลูกปลา 4

เห็นมีอะไรจะฝากถึงบางคนที่ไม่รู้ข้อมูลจริง ๆ ?

“มีรายการเล่าข่าวเล่าว่าหม่อมลูกปลาเป็นสาวใช้ในบ้าน อยากจะบอกว่า ฉันไม่ได้ถูกเก็บมาเลี้ยงเป็นคนรับใช้ในวังอัศวิน ฉันเป็นลูกบุญธรรมในวัง มีห้องนอนของตัวเอง จะกินจะนอนได้ตามสบายใจ ไม่ใช่คนรับใช้”

ฝากความคิดถึงพี่ชายที่แสนดี หนุ่ม กรรชัย ?

“พี่หนุ่มเราสนิทกันตั้งแต่เด็ก วิ่งเล่นกันตั้งแต่เด็ก พี่หนุ่มเคยบอกไว้ว่ามีอะไรให้โทร.หาพี่หนุ่มตรงได้เลยนะ ไม่ต้องเกรงใจ แต่ปลาก็ไม่เคยโทร.หาพี่หนุ่มนะ อยากจะฝากถึงพี่หนุ่มว่าว่าง ๆ จะพาหลานสาวไปสวัสดีนะ หลานสาวพี่หนุ่มคงจำได้”

@beaujinda35 #หม่อมลูกปลา #เจ้าหญิงซีคิวมิน #อรจิราบัณฑูณจินดา #อรจิราบัณฑูรจินดา #beaujinda35 #ซีคิวมิน #jindamedical #cqmin #c-qmin #ตลาดหัวมุม ♬ Dino Song – Mr. Popolo

3 อดีตหม่อมลูกปลา 3
3 อดีตหม่อมลูกปลา 7
3 อดีตหม่อมลูกปลา 2
3 อดีตหม่อมลูกปลา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo