Entertainment

ต่าย ชุติมา แจงรูปหนุ่มพิงหลัง ไม่สนคนจะเปิดวาร์ป โอดน่าสงสารไหม ไม่ค่อยมีคนจีบ

ต่าย ชุติมา ไม่สนคนจะเปิดวาร์ป เบนซ์อเลิ๊ต ยันรูปหนุ่มพิงหลังไม่ใช่แฟน ย้ำสถานะยังโสดสนิท โอดน่าสงสารไหม ไม่ค่อยมีคนจีบ

เป็นโพสต์ที่ฮือฮาหนักมาก หลังจากที่ดาราสาว ต่าย ชุติมา ลงภาพสวย ๆ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @tye.chutima พร้อมกับเช็กอินอยู่ที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แต่ดันติดหนุ่มปริศนา กับอิริยาบถสบาย ๆ นั่งพิงอิงถ่ายรูป จนหลายคนเปิดวาร์ปนักแสดงหนุ่ม เบนซ์ อัทธ์ธนิน หรือ เบนซ์อเลิ๊ต และต่างก็พากันคาดเดาว่าใช่หรือไม่

1 ต่าย ชุติมา แจงรูปหนุ่มปริศนา 4

ล่าสุด ต่าย ออกมาเคลียร์ชัด ๆ ว่า “เป็นรุ่นน้องที่สนิทกัน ไม่ใช่คนที่คุยค่ะ ไม่ต้องทำตัวหลอกก็ได้มั้ง อายุขนาดนี้ คือตอนนี้ก็มีเรื่องให้โฟกัสเยอะ มีเรื่องลูก เรื่องงานอะไรอีก ซึ่งรูปนั้นก็ไม่ใช่รูปคู่นะ มันแขนใครดูดี ๆ ค่ะ ใช่ไหม อย่าชง เพราะว่าเลื่อนไปรูปสองก็เห็นแล้วว่ารูปใคร ไม่ใช่คนพิเศษค่ะ เป็นรุ่นน้อง ไม่มีคนพิเศษ ซึ่งที่เปิดวาร์ปไปว่าเป็น เบนซ์ อัทธ์ธนิน ก็ปล่อยเขาเปิดไป เขาก็ไม่ตกใจ เขาก็ไม่ถึงกับต้องตั้งรับอะไร ก็ปกติ เหมือนเราไปกับเพื่อนเราก็ลง ก็ได้คุยกันค่ะ ก็ไม่มีอะไร ก็โดนโยงรูป”

“ตัวจริงไม่มี โสดค่ะ กับเบนซ์ก็ต้องไปถามเขาค่ะ เขาก็ไม่ได้จีบนะ แล้วก็ไม่ใช่คนนั้น เพราะเบนซ์เกิด 1998 แต่คนนั้นเกิด 1999 คนที่เคยเล่าให้ฟัง ที่เคยเป็นประเด็น แต่ไม่มีแล้ว ๆ หยุดคุยนานแล้ว โสดค่ะ ไม่มีคนคุย เราคุยกับเพื่อน เพื่อนที่แขนติดในรูปก็คุยทุกวัน เพื่อนร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ใช่เบนซ์ด้วย (เปิดรูปโชว์) คนในใจก็ไม่มี แต่ถามว่าอยากมีไหม อยากมีนะ”

1 ต่าย ชุติมา แจงรูปหนุ่มปริศนา 1

“พระแม่ลักษมีอยู่ที่หิ้งที่บ้านเลย มีส่วนตัวอยู่ค่ะ ก็ขอเรื่องความรักตลอด เวลาขอท่านก็ขอคนที่เข้าใจเรา คนที่เหมาะกับเรา ก็เคยได้ตามที่รีเควส ตอนนี้ก็ขออยู่ ก็โฟกัสเรื่องความรักเลย ปกติก็โฟกัสตลอดนะ แต่เอาจริง ๆ ก็ขอหลายอย่าง พระแม่ท่านมีที่โน่น ที่นี่ด้วย มีเยอะ ขอหลายที่ หรือไม่ก็ลองอ่านหนังสือเดอะซีเคร็ทก็ได้ ถ้าอ่านแล้วทำตามก็ได้แบบนั้น แนะนำ แต่ที่ยังไม่มีใครเข้ามาอาจจะเพราะคิดว่าเรามีแล้วเลยไม่กล้าเข้ามา ก็ยังไม่มีนะคะ เข้ามาได้”

“ก็เปิดใจนะ เรารู้สึกว่ามันเป็นสิ่งสวยงาม เป็นสิ่งดี ๆ เป็นพลังบวกในชีวิต เหมือนเวลาเราเหนื่อยมาถ้ามีก็ดี แต่ถามว่ามีเข้ามาไหม ไม่มีเลย เป็นเพราะข่าวทำให้คนเข้าใจผิดหรือเปล่า จริง ๆ แล้ว ถึงจะมีข่าวหรือไม่มีข่าวก็ไม่ค่อยมีคนจีบนะ น่าสงสารไหม ถามว่าชอบคนที่เข้ามาหาเราก่อน หรือเราเข้าไปหาก่อน ไม่เกี่ยว อยู่ที่ว่าเข้าใจกันไหม คลิกกันหรือเปล่ามากกว่า ถ้าถามสเปกก็เหมือนเดิมขาวตี๋ อายุไม่เกี่ยว”

“แต่ตอนนี้เริ่มกลัวเหมือนกันนะ เวลาเดินกับใครจะโดนจับโยงเป็นประเด็นไปหมด เหมือนบางทีเราไปกับเพื่อนก็เป็นประเด็น ไปกับพี่ชายตัวเองก็แฟนแล้วหนึ่ง คือพี่ชายค่ะ แต่ก็ไม่ได้สนใจค่ะ ถามว่ากังวลไหมมีข่าวความรักแล้วพอน้องโตมาจะเห็น ไม่กังวล เพราะก็คุยกับลูกทุกเรื่อง แต่น้องก็จะหวงคุณแม่นะ เขาคงยังไม่เข้าใจว่าแฟนคืออะไร เพียงแต่ว่าเขาหวงคุณแม่อยู่แล้ว ก็เป็นอีกหนึ่งด่านค่ะ แต่ก่อนอื่นให้ผ่านเราให้ได้ก่อน”

1 ต่าย ชุติมา แจงรูปหนุ่มปริศนา 3
1 ต่าย ชุติมา แจงรูปหนุ่มปริศนา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo