Entertainment

ทัวร์ลงพระเอกดัง เคลียร์อีกครั้ง! คนมองเลิกแฟนนางเอก เพราะนอกใจ ตอบเป็นเพื่อนกันได้ไหม?

เจษ เจษฎ์พิพัฒ เคลียร์อีกครั้ง! หลังทัวร์ลงหนัก คนมองเลิก วิว วรรณรท เพราะนอกใจ ตอบชัดเป็นเพื่อนกันได้ไหม?

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่ารัก 4 ปีไม่ได้ไปต่อ สำหรับคู่ของ เจษ เจษฎ์พิพัฒ กับแฟนสาว วิว วรรณรท ที่มีข่าวลือออกมาสักพัก เพราะดูห่างเหินไม่ค่อยมีภาพคู่หวาน ๆ ให้เห็น กระทั่งเจษออกมายอมรับว่าเลิกกันจริง พยายามยื้อเต็มที่แล้ว ปรับมาตลอดแต่สุดท้ายไม่ไหว เป็นการตัดสินใจจบกันด้วยดี ยังคงมีมิตรภาพและความทรงจำที่ดีต่อกัน พร้อมกับยืนยันว่า ปราง กัญญ์ณรัณ ไม่ใช่มือที่สาม เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น

12 เจษ เจษฎ์พิพัฒ วิว 3

ล่าสุด หนุ่มเจษ ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้ง “สภาพจิตใจดีขึ้น เพราะมันไม่ได้แย่อะไร เลยไม่ต้องไปเคลียร์อะไร ไม่ได้ไปคุยอะไรกับเขาอีก ในส่วนของเขาก็ให้เขาตอบได้เลยเต็มที่ ส่วนของคอมเมนต์ มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่เราควบคุมมันไม่ได้”

“ถามว่าเสียใจมั้ยที่คนคิดว่าเรานอกใจ บางคนเขาอาจจะไม่เชื่อมั้งครับ แต่เราก็ไปบังคับให้คนเชื่อทั้งหมดที่เราพูดไม่ได้อยู่แล้ว ผมก็ยืนยันว่าเราพูดความจริงทุกอย่าง บางคนที่ผิดหวังในตัวเจษ ผมพูดได้แค่ว่าเวลาที่เรารักกันเรามีความสุขจริง ๆ ที่เคยพูดไปก่อนหน้านี้เราพูดจากความตั้งใจของเราจริง ๆ แต่วันหนึ่งที่มันไม่เวิร์ค ต่างคนต่างเดินจะโอเคกว่า”

12 เจษ เจษฎ์พิพัฒ วิว 1

“เจอคอมเมนต์ด้านลบ รับมือด้วยการไม่ดู อันที่เรารู้สึกว่าเขาไม่ได้รู้เรื่องเราจริง ๆ แล้วมาตัดสิน ผมก็เลือกที่จะไม่อ่าน เห็นแล้วไม่ได้เฟลหรือดิ่งมาก รู้แล้วแหละว่ามันต้องมีโดน ห่วงแค่คนรอบตัวมากกว่า ถ้าเขาไม่โดนอะไรก็โอเคแล้ว เรื่องสตอรี่ไอจีเขาก็เป็นของเขา มันเป็นสิทธิ์ของเขา เราเห็นแต่ไม่ได้ตัดสินอะไร มันเป็นวิธีการเล่นโซเชียลของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน ส่วนจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้มั้ย ก็แล้วแต่เขาเลยครับ”

“ตอนนี้ยังไม่มูฟออน ตอนนี้ได้ใช้เวลากับครอบครัวผมมากขึ้น จากเรื่องราวมันกระทบไปหมด ทั่วไปเราไม่ได้คุยกันเรื่องแบบนี้ พอเป็นอย่างงี้เราก็ได้เจอเขาเยอะชึ้น มีเวลากับเขาเยอะขึ้น ใส่ใจกันมากขึ้น ในเวลานี้ทำแบบนี้มันมีความสุข”

เกรงใจหลาย ๆ คนที่เราทำงานด้วย เขาก็เดือดร้อน เราก็ทำได้แค่เวลาคนมาถามก็พูดความจริงครับ มีการขอโทษคนรอบตัวที่โดนผลกระทบทุกคนแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ห้องข่าวบันเทิง

12 เจษ เจษฎ์พิพัฒ วิว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo