Entertainment

แอฟ ทักษอร เคลียร์ปม แพท ณปภา หลุดโป๊ะกลางรายการ คุยหนุ่มรุ่นเดียวกันจริงมั้ย?

แอฟ ทักษอร ไม่กดดันถูกจับตารักใหม่ เคลียร์ปม แพท ณปภา หลุดโป๊ะกลางรายการ ซุ่มคุยหนุ่มรุ่นเดียวกันจริงมั้ย?

พักหลังมานี้ แอฟ ทักษอร ถูกจับตาเรื่องความรักบ่อยมาก หลังจากที่เจ้าตัวยอมรับว่ามีคนคุยด้วยอยู่ แต่ก็ไม่ยอมบอกว่าเป็นหนุ่มคนไหน แต่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาเมื่อ แพท ณปภา ได้ออกมาปล่อยโป๊ะว่าคนรู้ใจคนใหม่เป็นคนอายุเท่ากัน

7 แอฟ ทักษอร เคลียร์ปม แพทโป๊ะ

งานนี้ เมื่อมีโอกาสเจอ สาวแอฟ เจ้าตัวก็ออกเปิดเผยว่า “อ๋อ จริง ๆ อันนั้นไม่ได้หลุดนะ แอฟก็ยังงง ๆ กันอยู่เลย คือเหมือนเราพูดกันคนละเรื่องอยู่อะตอนนั้น เหมือนเป็นเทปที่เป็นแพทกับบุ๊กโก๊ะใช่ไหมคะ ก็ถามมาแอฟก็ตอบไป ก็ตอบแค่นั้นค่ะ แล้วแพทเขาก็พูดเรื่องอื่นที่ไม่ใช่คำถามเดียวกัน (แล้วเป็นเรื่องของเราไหม?) ไม่ใช่ค่ะ ๆ คงเป็นการเข้าใจผิดกันค่ะ ก็เป็นธรรมชาติของรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง บางทีเราแย่งกันถาม แย่งกันตอบ ก็จะงง ๆ นิดหนึ่ง”

ตอนนั้นเราตกใจไหม ที่เขาพูดออกมาว่าข้อมูลมันไม่ตรงกับฉัน ?

“ไม่ตกใจอะไรค่ะ มาจังหวะนี้ก็คือทุกอย่างแฮปปี้หมด ก็ขำ ๆ ค่ะ ไม่มีอะไรซีเรียส (ยิ้ม)”

เวลาส่วนใหญ่ทำงาน แล้วคนของเราเขาเข้าใจไหม ?

“ปีใหม่เขาก็ค่อนข้างเข้าใจนะคะ (หัวเราะ) คือตอนนี้ทุกคนในชีวิตเข้าใจหมดค่ะ ว่าตอนนี้หลักๆ ก็เวลาให้งานกับครอบครัวค่ะ (มีคนอื่นนอกจากน้องปีใหม่ไหม?) ก็ต้องไม่เรียกว่าเป็นคนอื่น (ยิ้ม)
คนเดียวที่เราบอกว่าเป็นคนคนนั้นเขาเข้าใจไหม 90 เปอร์เซ็นต์เป็นงาน

6 หนุ่มซุ่มคุย แอฟ ทักษอร 3

เหลือให้แค่ 10 เปอร์เซ็นต์ ?


“ก็ถ้ามันเหลือแค่นั้นก็ตามนั้นค่ะ (หัวเราะ) ก็ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ อันนี้มันคือเรื่องจริงในชีวิตค่ะ ตอนนี้เราต้องเอางานและครอบครัวเป็นหลักก่อนค่ะ”

ถ้าใครคุยกับเรา ก็ต้องเข้าใจใช่ไหม ?

“ใช่ค่ะ (จะให้รออีกนานไหม?) ไม่แน่ใจค่ะ (ถ้าผ่านด่านนี้ไปได้ทุกอย่างก็เบา?) …ค่ะ (ยิ้ม)”

ไม่ได้กลัวเพื่อนจะหลุดหรือปล่อยโป๊ะใช่ไหม ?

“ไม่เลยค่ะ เพราะข่าวลวงให้เพื่อนเหมือนกัน (หัวเราะ) แล้วเดี๋ยวดูสิ ว่าใครหลุด ไม่หรอกค่ะ ๆ อันนี้พูดเล่นนะคะ ทุกคนก็เป็นเพื่อนที่รักและไว้ใจหมดค่ะ”

กดดันไหมที่ยังมีคนสนใจว่าเขาคนนั้นคือใคร ?

“ไม่เป็นไรค่ะ กดดันต่อไปก็ได้ แอฟไม่เคยเบื่ออยู่แล้ว แต่ว่าจะมีคอมเมนต์ส่วนหนึ่งที่เบื่อ งั้นแอฟถือโอกาสตรงนี้ คือถ้าใครเบื่อก็ขออนุญาตข้ามไปเลยก็ได้ อันนี้แอฟเข้าใจทุกคนทุกฝ่าย แต่จริง ๆ ก็อยากจะให้เข้าใจแอฟด้วย คืออย่างวันนี้มาทำงานทุกคนทำหน้าที่ของตัวเอง มาเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ แล้วพี่น้องนักข่าวทุกคนก็มาทำหน้าที่เหมือนกัน คนอาจจะบอกว่าถามอีกแล้วแบบนี้ แต่ทุกคนก็คือทำหน้าที่ของตัวเองเช่นเดียวกัน มันก็ต้องมีประเด็นว่าถ้ามันซ้ำก็ต้องขอประธานอภัยค่ะ ก็อยากจะมีเรื่องใหม่ ๆ ให้มันไม่ซ้ำ แต่ ณ ตอนนี้มันมีเท่านี้ คือไม่อึดอัด แล้วก็ไม่ได้ลีลา ถ้ามีสเตทให้ข้ามไปกว่านี้ ก็จะพูดแน่นอน (มีความชัดเจนก็จะแจ้งให้ทราบ?) รุ่นนี้ไม่มีปิดบังแล้วค่ะ (รอแอฟพรูฟ?) คือเขาแอฟพรูฟนะไม่ใช่แอฟ รอเขาแอฟพรูฟ”

14 แอฟ ทักษอร 3

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo