Entertainment

เบน ชลาทิศ เปิดใจเรื่องรัก ความสัมพันธ์แบบเรา 3 คน ต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา

เปิดหมดทุกช่วงเวลาชีวิตและหัวใจ! เบน ชลาทิศ ในความสัมพันธ์แบบเรา 3 คน ต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา พร้อมเปิดอีกด้านหนึ่งที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าเป็นคนดุมากขนาด พี่ฉอด ยังกลัว

เรียกว่านับครั้งได้เลยที่นักร้องระดับ Divo ของเมืองไทยอย่าง เบน ชลาทิศ จะมานั่งทอล์คในรายการเพราะภาพที่ชินตาเสียงที่ชินหูเพราะจะเห็นภาพเจ้าตัวอยู่บนเวทีโชว์พลังเสียง เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เบนได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

4 เบน ชลาทิศ เปิดใจเรื่องรัก 4

เบน ชลาทิศ เปิดใจเรื่องรัก ความสัมพันธ์แบบเรา 3 คน

ยอมรับเป็นคนติดแฟนมาก ถ้าวันไหนไม่มีเขาอยู่ด้วยถึงกับเสียศูนย์ไปเลย พร้อมเปิดใจเรื่องราวในวันนั้น… วันที่มีหนึ่งคนเดินออกจากชีวิตครอบครัว พร้อมกับเปิดรักที่เปรียบเสมือน “บ้าน” ของ เบน ชลาทิศ เป็นอย่างไร? และในความสัมพันธ์แบบเรา 3 คน เคยมีปัญหาอะไรบ้างไหมเมื่อต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา มีอันดับคุณนายที่ 1 ที่ 2 ในเรื่องของความรัก เรารักกัน…และรักคนอื่นได้ด้วยจริงหรือ?

พร้อมเล่าถึงความรักครั้งแรกของเขาที่อายุห่างกันถึง 20 ปี!! แต่เป็นรักนี้แม่ไม่ปลื้ม คุณแม่ขอเคลียร์ให้ยุติความสัมพันธ์ บทสรุปเป็นอย่างไรโดยส่วนมากคนภายนอกอาจจะเห็นว่า เบนเป็นคนครึกครื้นเฮฮา แต่ก็มีอีกด้านหนึ่งที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าเขาเป็นคนดุมาก พี่ฉอด ยังกลัว

4 เบน ชลาทิศ เปิดใจเรื่องรัก 1

เป็นคนติดแฟนไหม ?

“ติดมาก ๆ ผมเสียศูนย์เวลาแฟนไม่อยู่ ผมจะทำอะไรไม่ถูก วันนั้นจะเป็นวันที่ผมอยู่หน้าทีวีคนเดียวให้เวลามันผ่านไป”

ในประวัติความรักที่ผ่านมาก็มีช่วงเวลาหนึ่งเหมือนเลิกไปหนึ่งคน ?

“ผมเสียใจมาก ช็อกเหมือนกัน เพราะมันไม่มีสัญญาณอะไรเตือนเรามาก่อนเลย มันก็เหมือนเป็นแผลใจของเรา”

ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง 3 คน บ้านอบอุ่นมากมายขนาดไหน ?

“(ยิ้มเขิน) เอาจริง ๆ ตอนนี้ผมมีความสุขมากมายในชีวิตของผมเลยนะครับ ผมไม่ได้เป็นตัวบรรทัดฐานอะไร ผมแค่เป็นคนที่ใช้ชีวิตในแบบที่ผมมีความสุข ผมอยู่กับคนที่ผมมีความสุข คนที่ผมคิดว่าเขามีความสุขที่อยู่กับผม คิดว่าผมรักคนคนหนึ่งได้ไม่น้อยกว่าใครจะรักใครได้ สุดท้ายแล้วมันเป็นแค่เรื่องภายนอกแล้วเขาจะกลับมาอยู่บ้านกับเรา พอบอกว่าบ้านเรารู้ว่าเราจะกลับมาตรงนี้”

เบนเป็นคนที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ แต่เบนก็มีการแต่งงานอย่างเป็นทางการ อย่างบางคนเขามีหลาย ๆ บ้าน เขาก็จะบอกว่าวันคี่ วันคู่ ?

“ผมไม่ได้เป็นแบบนั้น ผมเป็นความสัมพันธ์ที่มีชีวิตกับคนรักตลอด แต่มีอันดับใครมาก่อนถือกระเป๋าตังค์ คุณนายที่หนึ่งจะเป็นคนคุมบ้านเล็กบ้านน้อยค่าใช้จ่ายบ้าน อันดับสองดูเรื่องเสื้อผ้า อันดับสามดูเรื่องอาหารอะไรแบบนี้”

4 เบน ชลาทิศ เปิดใจเรื่องรัก 3

สมมติอยู่สามคนแล้ว เบน ไม่อยู่แล้วเขาสองคน ?

“ไม่ทราบ (ยิ้ม)”

แล้วความรักของ เบน คือ ?

“ความรักของผมมันกว้างมาก มันจะรู้สึกอารมณ์เดียวกับเหมือนผมรักครอบครัว ผมรักพ่อรักแม่รักพี่”

แต่คนอื่นฉันรักเธอ เธอรักฉัน ?

“ผมก็รักเธอ เธอรักฉันเหมือนกัน แล้วฉันก็รักคนอื่นด้วย และเธอก็รักคนอื่นได้ รักเดียวใจเดียวในมุมมองของผมมันคือ แค่เรื่องเซ็กส์ หลายความสัมพันธ์ที่ต้องจบกันเพราะเราโดนตีกรอบเอาไว้ว่า เราต้องอยู่กับคนนี้เท่านั้น”

แปลว่าเรานอกใจ ?

“นอกกายได้ไหมครับ เพราะบางคนผมก็ไม่รู้จักชื่อเลย”

4 เบน ชลาทิศ เปิดใจเรื่องรัก 2

ความรักครั้งแรกของ เบน ชลาทิศ ?

“ม.6 ปลาย ๆ แล้วระหว่างที่เส้นโรบินสันที่จะข้ามไปโรงพยาบาลจุฬาฯ ผมข้ามแล้วมันมีเซ้นส์ยังไงไม่รู้ เหมือนมีคนมอง เราก็หันกลับไปมอง เราก็เห็น ตาแก่หัวโล้นคนหนึ่งยิ้มตาหวานอยู่ เราเลยตัดสินใจคบกัน แล้ววันหนึ่งก็อยากจะพาแฟนเข้าบ้าน แม่ครับเพื่อนมานอนที่บ้าน เขาก็เรียกพี่คนนั้นมาคุยกันก็คือ ขอตัดความสัมพันธ์”

คนภายนอกมักจะคนว่า เบน เป็นคนแบบคนครึกครื้นเฮฮา ?

“ให้เป็น เบน ชลาทิศ ที่อยู่บ้านมันจะไม่สนุกครับ ผมไม่คุยกับใครอยู่แล้ว แล้วผมเป็นคนดุ ทุกคนจะกลัวผม”

ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน นี้ มาฟังอีกหนึ่งมุมมองความรักของผู้ชายคนนี้ไปพร้อมกันใน ในรายการ Club Friday Show เวลา 11.00 น. ทาง ช่องวัน31

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo