Entertainment

พระเอกหล่อขั้นเทพ ติดดินมาก! กินง่าย อยู่ง่าย ควงภรรยา รีวิวอาหารข้างทาง

โดม ปกรณ์ ลัม พระเอกหล่อขั้นเทพ ติดดินมาก! กินง่าย อยู่ง่าย ควงภรรยา รีวิวอาหารข้างทาง งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามาชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

เป็นอีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดง แถวหน้าของวงการบันเทิง ที่เข้าประตูวิวาห์หวานไปหลายปีแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม เจ้าของฉายา หล่อขั้นเทพ กับ นักร้องสาว เมทัล สุขขาว หรือ เมทัล ลูกสาวของ ชัชชัย สุขขาวดี (หรั่ง ร็อคเคสตร้า) ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแฟนคลับก็ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์กันยกใหญ่ว่าอยากให้ทั้งคู่มีข่าวดี มีทายาทตัวน้อย ๆ กันแล้ว

ปกโดมกินเตี๋ยว

โดม ปกรณ์ ลัม พระเอกหล่อขั้นเทพ ติดดินมาก! กินง่าย อยู่ง่าย ควงภรรยา รีวิวอาหารข้างทาง

ล่าสุด (31 ส.ค.) อินสตาแกรมดัง up2youha ได้โพสต์คลิปที่ โดม และ เมทัล ควงแขนกันไปทานข้าวด้วยกัน หลังจากที่ทั้งคู่ไปวิ่งออกกำลังกายเสร็จ และแวะทานก๋วยเตี๋ยวไก่ ที่มีคนต่อแถวยาวเหยียด ทั้งคู่บอกร้านนี้หอมมาก ๆ คนต่อคิวเยอะ ซื้อน้ำข้าง ๆ โอเลี้ยง และกาแฟ สาวเมทัล ก็บอกว่าอะไรมาก ๆ

ก่อนที่ทั้งคู่จะไปนั่งกินสบาย ๆ ที่โต๊ะของร้าน ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่มของเราคือกินหมดชามเลย โดยอินสตาแกรมดังกล่าวยังระบุข้อความเพิ่มเจิมอีกว่า “กินง่ายอยู่ง่าย น่ารักทั้งคู่เลยยย : @metalmetal” งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามาชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่เป็นจำนวนมาก เช่น เป็นคู่รักที่น่ารักมาก ติดดิน ทานง่าย อยู่ง่าย ที่สุดอ่ะ , ชอบอะไรแบบนี้นะธรรมดา ๆ แต่พิเศษ , ชอบคู่นี้มาก ทานอะไรแบบคนรุ่นเดียวกันเลย ทั้งที่ภรรยาเป็นสาวรุ่นใหม่แต้ ๆ น่ารักมาก ๆ ค่ะ ชอบคู่นี้ ทำอะไรทานก็น่าอร่อย

ขอบคุณ : up2youha 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย UP 2 YOU HA (@up2youha)

โดมกินเตี๋ยว 1

โดมกินเตี๋ยว 2

โดมกินเตี๋ยว 3

โดมกินเตี๋ยวmessageImage 1693537224719

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo