Entertainment

ย้อนคำตอบ วิว วรรณรท หลังชาวเน็ตเคยถาม สาเหตุไร้รูปคู่ เจษ ก่อนจบรัก 4 ปี

ย้อนคำตอบ วิว วรรณรท หลังชาวเน็ตเคยถาม สาเหตุไร้รูปคู่ เจษ ก่อนจบรัก 4 ปี  ซึ่งทางด้านนางเอกสาว วิว ก็เข้ามาคอมเมนต์เพียงว่า “ไม่เห็นเพราะไม่ได้ลงรูปจ้า , ต่างคนต่างทำงานค่ะ”

เป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักคนบันเทิง ที่แฟนคลับหลาย ๆ คนโอดเสียดายไม่น้อย สำหรับ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ กับ วิว-วรรณรท สนธิไชย โดยฝ่ายชายบอกว่าทั้งสองคนพยายามปรับจูนเข้าหามาเรื่อย ๆ เต็มที่มาก จนมาถึงจุดที่งรู้สึกว่าถ้าปรับเกินกว่านี้ไปจะเป็นการเอาเปรียบอีกฝ่ายนึง ก่อนตกลงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ไปในที่สุด

ปกย้อนสาเหตุรูปคู่วิวเจษmessageImage 1693460717097

ย้อนคำตอบ วิว วรรณรท หลังชาวเน็ตเคยถาม สาเหตุไร้รูปคู่ เจษ ก่อนจบรัก 4 ปี

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการนำโมเมนต์เก่า ๆ ของทั้งคู่ขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นโพสต์เก่า เมื่อประมาณวันที่ 22 มิถุนายน ที่เธอได้นำภาพบรรยากาศสวย ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามกันในอินสตาแกรมส่วนตัว @villwannarot ที่มีผู้ติดตามบัญชีถึง 2 ล้านคน หลังจากไปพักผ่อนที่ทะเล

แต่ทว่าภาพที่ลงไปนั้นก็มีชาวเน็ตบางส่วนได้เข้ามาคอมเมนต์ถามถึงเรื่องราวความรักแบบตรง ๆ กันไปว่า “เลิกกับพี่เจษหรือเปล่าคะ ไม่ค่อยเห็นอยู่ด้วยกันเลยช่วงนี้ , ไม่เห็นรูปคู่และคลิปกับคุณเจษนานแล้วนะคะคิดถึฃ ซึ่งทางด้านนางเอกสาว วิว ก็เข้ามาคอมเมนต์เพียงว่า “ไม่เห็นเพราะไม่ได้ลงรูปจ้า , ต่างคนต่างทำงานค่ะ”

ขอบคุณ : @villwannarot

7 เลดี้ปราง วิวเจษ 4

8 วิว เจษ จับตาสัมพันธ์ 4

เจษวิวmessageImage 1687921434581 เจษวิวmessageImage 1687921443997

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo