Entertainment

เรตติ้งพุ่ง แอน-อนันดา เลิฟซีนเดือด เกมรักทรยศ ตอนแรกก็ติดเทรนด์ X ประเทศไทย

เรตติ้งพุ่ง แอน-อนันดา เลิฟซีนเดือด #เกมรักทรยศep1 กระแสสนั่นโซเชียล จนติดเทรนด์ X ประเทศไทย

กระแสท่วมท้นถล่มทลายสมกับเป็นละครตัวพ่อ ตัวแม่ สำหรับ เกมรักทรยศ (The Betrayal) โดยเป็นการร่วมมือครั้งแรกระหว่าง ช่อง 3 และ จูเวไนล์ (JUVE9) ที่เปิดตัวอีพีแรกชาวเน็ตแห่อวยยศสนั่นโซเชียลขึ้นติดเทรนด์ X อันดับ 2 ประเทศไทย กับการประชันฝีมืออีกขั้นของนักแสดงมือฉมัง แอน ทองประสม ประกบ อนันดา เอเวอริงแฮม ครั้งแรก และการพลิกบทบาทเป็นสาวแซ่บของ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ขึ้นแท่นเป็นละครที่ถูกจับตามองที่สุดในเวลานี้

11 เรตติ้งตอนแรก เกมรักทรยศ 15

สำหรับเรตติ้งละคร (ตอนแรก) ประจำวันที่ 23 สิงหาคม 2566 ได้ไป 2.3 เป็นตัวเลขวัดจากการดูสดบนหน้าจอทีวี ส่วนยอดวิวการรับชมออนไลน์ TrueID นับยอดการเข้าชมรับชมจากบนกล่อง TrueID และ แอปพลิเคชัน TrueID และ TrueID LITE บนสมาร์ทโฟนได้ไป 96,571 และยอดการรับชม 3Plus ได้ไป 128.7K

โดยเรื่องนี้รีเมคดัดแปลงจากซีรีส์ชื่อดัง ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster) ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ เป็นซีรีส์ดราม่าเนื้อหาเข้มข้นที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศ จนครองใจผู้ชมมาแล้วทั่วโลก ด้วยเนื้อหาให้มุมมองความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของคำว่า “ครอบครัว” มาผลิตเป็นเวอร์ชันไทย ซึ่งได้รับฟีดแบคที่ดีเกินคาด กับการก้าวไปอีกขั้นของวงการละครไทย ไม่ว่าจะเป็นความละเอียดในการเล่นของนักแสดง ภาพมุมกล้อง ฉาก โลเคชั่น โปรดักชั่นคุณภาพที่คนไทยไม่ควรพลาด

11 เรตติ้งตอนแรก เกมรักทรยศ 1

เรื่องย่อ “เกมรักทรยศ” เป็นเรื่องราวของชีวิตคู่ที่สุขสงบและสมบูรณ์แบบในทุกด้านของ หมอเจน เจนพิชชา (แอน) จิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชื่อดัง ในโรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดแห่งเกาะภูเก็ต และ อธิน (อนันดา) สามีรูปหล่อสุดฮอตเจ้าของโรงแรมที่กำลังขาดทุน มีอันสะดุด เมื่อเธอพบเส้นผมปริศนาบนผ้าพันคอของสามีที่เธอหยิบมาใช้โดยบังเอิญ จุดเริ่มต้นความสั่นคลอนของความเชื่อใจที่เธอมีให้ชีวิตคู่ก็เกิดขึ้น ซึ่งก็ทำให้ลูกชายลูกสาววัยกำลังน่ารักสองคนอย่าง พัชร์ (แม็ค) และ พลอย (มากิ) ต้องได้รับผลกระทบของปัญหาที่กำลังจะตามมาเหล่านั้นไปด้วย

เธอเริ่มระแวงและพยายามหาคำตอบที่สงสัย จึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจาก เตย (น้ำหนึ่ง) คนไข้ของเธอที่มาหาหมอเพื่อขอยาคลายเครียด หลังจากที่โดนทำร้ายร่างกายและจิตใจโดย แดน (เพทาย) แฟนหนุ่มอยู่เสมอ กระทั่งพบว่าความสงสัยได้กลายเป็นความจริง สามีของเธอนอกใจไปคบอยู่กับ เคท คาริสา (แพทริเซีย) สาวสวยลูกคนเดียวของนักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพล ท่านบุญณ์ญาณ์ (เจี๊ยบ ศักราช) กับคุณหญิงมินตรา (ต่าย เพ็ญพักต์ ) อีกทั้งเพื่อนสนิทมากมายที่รายล้อมทั้งคู่ อาทิ หมอโรส (ต้นหอม) หมออายุรเวชที่เป็นเพื่อนสนิทอธิน (อนันดา) ตั้งแต่เด็ก และเพื่อนข้างบ้านอย่างอันนา (จอย) ภรรยาของชัช (ชาย) เจ้าของธุรกิจบัญชีที่ดูแลการเงินให้โรงแรมของอธิน (อนันดา) ต่างก็รู้เห็นเป็นใจ ไม่เว้นแม้แต่ สร้อยสน (นีรนุช) แม่แท้ ๆ ของอธิน (อนันดา)

11 เรตติ้งตอนแรก เกมรักทรยศ 14

หมอเจน (แอน) ผิดหวังและเสียใจมาก ที่ทุกคนรู้และช่วยกันปกปิด เธอจึงต้องการเอาคืนคนทั้งคู่อย่างสาสม รวมถึงคนอื่น ๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงครั้งนี้ ซึ่งมีตุลย์ (จี๋) ดาราชื่อดังที่หลบมาพักผ่อนที่ภูเก็ต แล้วต่อมาก็กลายเป็นคนไข้ของเธอเอง คอยให้การช่วยเหลือเธอในเหตุการณ์ลำบากหลายต่อหลายครั้ง ท่ามกลางปัญหาใหญ่อื่น ๆ ที่ตามมา ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกของลูกทั้งสองที่กำลังเติบโตอย่างสับสน และการเปลี่ยนแปลงในชีวิตทุกด้านครั้งยิ่งใหญ่ หลังการตัดสินใจเริ่มเกมเอาคืนครั้งนี้เกิดขึ้น

บทสรุปเรื่องราว “ความรัก” และการ “แก้แค้น” ที่พร้อมมาฟาดฟัน เชือดเฉือน อย่างมีชั้นเชิงของหมอเจน จะเป็นอย่างไร ร่วมลุ้นและติดตามความสนุก เข้มข้น สมจริง ได้ใน “เกมรักทรยศ  (The Betrayal)” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

11 เรตติ้งตอนแรก เกมรักทรยศ 4 11 เรตติ้งตอนแรก เกมรักทรยศ 10

11 เรตติ้งตอนแรก เกมรักทรยศ 6

11 เรตติ้งตอนแรก เกมรักทรยศ 2

11 เรตติ้งตอนแรก เกมรักทรยศ 7

11 เรตติ้งตอนแรก เกมรักทรยศ 3

11 เรตติ้งตอนแรก เกมรักทรยศ 8

11 เรตติ้งตอนแรก เกมรักทรยศ 11

11 เรตติ้งตอนแรก เกมรักทรยศ 5

11 เรตติ้งตอนแรก เกมรักทรยศ 9

11 เรตติ้งตอนแรก เกมรักทรยศ 12

11 เรตติ้งตอนแรก เกมรักทรยศ 13

ขอบคุณข้อมูลเรตติ้งโดย Klink

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo