Entertainment

ลือเลิกกันถี่ พระเอกดังขอปล่อยผ่าน ลั่น! สงสัยก็มาถาม พร้อมตอบไปตามความจริง

ลือเลิกกันถี่ เก้า จิรายุ ขอปล่อยผ่าน ลั่น! สงสัยก็มาถาม พร้อมตอบความจริง ยัน วิโอเลต ยังรักกันดี

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวดาราเลิกกันออกมาให้ได้ติดตามกันแบบถี่ ๆ ซึ่งคู่ของนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง เก้า จิรายุ ละอองมณี กับแฟนสาว วี วิโอเลต วอเทียร์ ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่มักถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์มาโดยตลอด เพราะในช่วงหลัง ๆ มานี้ไม่ค่อยมีภาพคู่ หรือโมเมนต์หวาน ๆ ให้ได้เห็นเลย ล่าสุด (22 ส.ค.) เก้า จิรายุ ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

7 เก้า จิรายุ วี วิโอเลต 2

ข่าวลือว่าเลิกกันที่ออกมาก็คือปล่อยผ่าน ?

“ครับ ผมก็ไม่ได้สนใจ แล้วก็ไม่ได้ว่าอะไร มันก็เป็นข่าว ถ้าสงสัยก็มาถามเรา เราก็ตอบไปตามความจริงแค่นั้นเอง”

เราเคยให้สัมภาษณ์ว่าวีทำให้ผู้หญิงคนอื่นสวยน้อยลง ?

“คลิปนั้นจริง ๆ ผมพูดไปยาว ถ้าดูตัวเต็มจะรู้ว่า จริง ๆ แล้วผมพูดกวนหมดเลย แต่พอมาตัดเป็นมีมปุ๊บแล้วมันมาตอนท้ายแค่แบบนี้ กลายเป็นผมดูแบบเป็นคนคลั่งรักไปเลย ทั้งที่จริง ๆ ผมไม่ใช่ ผมก็เป็นคนเท่ ๆ คนนึงอ่ะ สรุปคือไม่มีอะไรก็ฮา ๆ แหละครับ อย่างตอนนี้ที่ให้สัมภาษณ์อยู่ก็เริ่มไม่มีสติแล้ว ผมเองก็พูดไปเรื่อย ๆ”

ทุกวันนี้มองผู้หญิงคนอื่นสวยไหม ?

“สวย ทุกคนมีความสวยเป็นของตัวเองแหละ แต่ว่าคุณวีเขาก็พิเศษหน่อย (ยิ้ม)”

7 เก้า จิรายุ วี วิโอเลต 1

เรื่องที่วีโพสต์ว่าเวลาถ่ายรูปอยากให้ทำหน้าดี บ้าง รูปคู่ก็มีน้อยจนคนลือว่าเลิกกันหลายรอบแล้ว ?

ปกติครับ อำ ๆ กันแหละ เขาไม่ได้โมโหอะไรอย่างนี้นะ (ทำไมถึงไม่ชอบเก๊กหน้าหล่อเวลาถ่ายรูป?) ผมก็เข้าใจว่ามันดูดีแล้วแหละ แต่โอเคว่าแต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน (เขาบอกว่าเราหล่อแต่ใช้ความหล่อไม่เป็น?) ไม่รู้เหมือนกัน มันแล้วแต่คนชอบอ่ะ เขายังชอบเลย ฉะนั้นคนอื่นก็คงชอบเหมือนกัน (วีบอกเลยใช่ไหมว่าชอบแนวนี้?) เขาชอบ ทำเป็นบ่นไปอย่างงั้นแหละ แต่จริง ๆ อ่ะชอบ มันไม่เหมือนใครไง ยูนีกไง คนอื่นเขาเหมือน ๆ กันหมด ทำแปลก ๆ นี่แหละ ไม่ว่าคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิงก็ตามนะ ถ้าคุณอยากมีความสัมพันธ์ที่แบบไม่เบื่อ คุณอย่าไปทำตัวเหมือนใคร แต่อย่าผิดศีล 5 พอ ต้องมีคุณธรรมในจิตใจแค่นั้นพอ

7 เก้า จิรายุ วี วิโอเลต 3
7 เก้า จิรายุ วี วิโอเลต 4

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo