Entertainment

ป๊อก-มาร์กี้ ยอมเผยสาเหตุ พี่สมคิด จากไปเพราะฝีมือมนุษย์ รู้ตัวอีกทีก็ป่วยหนัก

ป๊อก-มาร์กี้ ยอมเผยสาเหตุ พี่สมคิด จากไปไม่มีวันกลับ เพราะฝีมือมนุษย์ เล่าเป็นอุทาหรณ์ แก่ทุกคนที่รักสัตว์เลี้ยง

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับตกใจปนเศร้า เมื่อได้ทราบช่าว พี่สมคิด สุนัขคู่ใจของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ สามีของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศี ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดย ป๊อก ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าผ่านทางอินสตาแกรม แต่ไม่ได้แจ้งสาเหตุของการจากไปในครั้งนี้

5 ป๊อก มาร์กี้ เผยสาเหตุ พี่สมคิด จากไป 1

ล่าสุด ป๊อก ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยระบุว่า “หลาย ๆ คนถามมาตลอดว่าเกิดอะไรขึ้นกับสมคิด เค้าอยากรู้เพราะเค้าก็ผูกพันกับพี่สมมากเหมือนกัน ดูสมมาตั้งแต่เด็ก ๆ จริง ๆ แล้วไม่ใช่พวกผมไม่ใส่ใจนะครับ แต่ก็ไม่รู้ว่าควรจะทำเทปเกี่ยวกับเค้ามั้ย เพราะบ้านเราก็เศร้ามากเหมือนกัน แต่พอเริ่มทำใจได้เรากลับคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสมอาจจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับหลายๆคนได้ และอาจจะช่วยให้เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับบ้านต่าง ๆ และคนที่มีลูกมีสัตว์เลี้ยงอีก”

5 ป๊อก มาร์กี้ เผยสาเหตุ พี่สมคิด จากไป 8

ทั้งนี้ ป๊อก และ มาร์กี้ ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุการจากไปของพี่สมคิดว่าผ่านรายการ ป๊อกกี้ on the run SS.6 EP.33 ทางช่องยูทูบ Mindset TV โดยเล่าว่า ย้อนกลับไปตั้งแต่พี่สมคิดเด็ก ๆ พี่สมคิดชอบเลียพื้น เวลาออกไปเดินเล่นข้างนอกก็ชอบเลียดินเลียหญ้าตลอด เคยบอกเคยสอน แต่พี่สมคิดก็ติดเป็นนิสัยไปแล้ว

กระทั่งช่วงหลัง ๆ มานี้ พี่คนสวนเห็นว่างูเริ่มชุกชุม ก็มีการเข้ามาพ่นยาเพื่อฆ่างู แต่ป๊อกและมาร์กี้ก็ไม่รู้ว่าเข้ามาพ่นกันตอนไหน รู้ตัวอีกทีพี่สมคิดก็ป่วยแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นเพราะสารเคมีสะสมวันละนิดวันละหน่อย พี่สมคิดไปดมไปเลียทุกวัน

ก่อนที่วันสุดท้ายจะพาพี่สมคิดไปหาหมอ หมอบอกว่าอาการเหมือนป่วยมานาน ไปโดนสารพิษหรือสารเคมีที่ไหนมาหรือเปล่า เพราะอาการแปลก ๆ มันจะต้องสะสมมานานถึงเป็นได้ขนาดนี้ เนื่องจากเป็นทั้งตับอ่อนอักเสบ กระเพาะอักเสบ ข้างในอักเสบเยอะ จึงอยากฝากเรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนเลี้ยงสัตว์ ให้ระมัดระวังและดูแลน้อง ๆ กันให้ดี

5 ป๊อก มาร์กี้ เผยสาเหตุ พี่สมคิด จากไป 5
ป๊อก-มาร์กี้ เผยสาเหตุ พี่สมคิด จากไปไม่มีวันกลับ

5 ป๊อก มาร์กี้ เผยสาเหตุ พี่สมคิด จากไป 7

5 ป๊อก มาร์กี้ เผยสาเหตุ พี่สมคิด จากไป 3

5 ป๊อก มาร์กี้ เผยสาเหตุ พี่สมคิด จากไป 2

5 ป๊อก มาร์กี้ เผยสาเหตุ พี่สมคิด จากไป 6

5 ป๊อก มาร์กี้ เผยสาเหตุ พี่สมคิด จากไป 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo