Entertainment

เคลียร์ครั้งแรก! พีท ทองเจือ และครอบครัว ปมดราม่ารัก อชิ-มิย่า ไม่ใช่ปัญหาของเรา

เคลียร์ครั้งแรก! พีท ทองเจือ และครอบครัว ปมดราม่ารัก อชิ-มิย่า ชี้ มันเป็นปัญหาของเขา ไม่ใช่ปัญหาของเราเลย

จากข่าวซุบซิบของคู่รักวัยทีนเลิกกัน ทำให้หลายคนจับตาคู่ของ น้องมิย่า พิชชา ลูกสาว พีท ทองเจือ กับ อชิ อชิรวัตติ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางครอบครัวอชิ ทั้งโบ ชญาดา ฟลุค เกริกพล และ ลี นาตาลี ภรรยาฟลุค ต่างก็แท็กทีมออกมาช่วยชี้แจงข่าวไม่จริงบางเรื่อง ยืนยันว่าอชิไม่เคยนอกใจ ส่วนข้อเท็จจริงอื่น ๆ ทั้งเรื่องการเลิกรา การทะเลาะกัน พ่อฝ่ายหญิงด่ากราดฝ่ายชาย ยังไม่มีการพูดถึงประเด็นนี้

1 พีท ทองเจือ 4
เคลียร์ครั้งแรก! พีท ทองเจือ และครอบครัว ปมดราม่ารัก อชิ-มิย่า

ล่าสุด ครอบครัวฝั่ง พีท ทองเจือ เปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก โดยเพจ อรรถรส สรุปใจความไว้ ดังนี้ “เอาแว้วววววว เมื่อครอบครัวฝั่ง พีท ทองเจือออกมาให้สัมฯ ถึงประเด็นดราม่า ความสัมพันธ์ระหว่าง ‘นู๋มิย่าและน้องอชิ’ ลั่น ‘มันเป็นปัญหาของเขา ไม่ใช่ปัญหาของเราเลย’

งานนี้ฟังสัมO แล้วทำไมรู้สึกกลิ่นแปลก ๆ โดยทางฝั่งคุณพีทก็ได้พูดว่า “มันเป็นปัญหาของคนอื่น แล้วเวลามันจะบอกเองว่า อะไรคืออะไร และจริง ๆ มันมีเรื่องธุรกิจบางอย่างแฝงเข้ามา พยายามเอาประเด็นมาเกี่ยวข้องด้วย แต่ไม่อยากพูดถึง เพราะมันเป็นการช่วยเหลืออีกฝ่าย โดยที่มันไม่ใช่เรื่องของเรา”

ในฝั่งพี่สาวเซย่า ก็บอกว่า “มันเป็นเหตุการณ์ที่น้องไม่ควรได้เจอ และก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องมาลงที่น้อง”

และ พีท ทองเจือ ก็ขอฝากถึงชาวเน็ต ว่าทางบ้านเรามีกิจกรรมอะไรทำตลอด ไม่ได้อยู่เฉย ๆ และฟุ้งซ่าน เรามูฟออนไปข้างหน้าเสมอ สำหรับชาวเน็ตที่นั่งพิมพ์อะไรแบบเดิม ๆ ก็อยู่แบบเดิมไป ถือว่าช่วยไม่ได้ ให้เป็นปัญหาของเขาไป

ขอบคุณข้อมูลจาก True Inside , อรรถรส

1 พีท ทองเจือ 2
1 พีท ทองเจือ 3
1 พีท ทองเจือ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo