Entertainment

แอฟ ทักษอร เริ่มชัดเจนขึ้น ย้ำที่หนึ่งในใจมีคนเดียว ช่วงนี้เจออยู่กับใคร อาจจะใช่… !?

แอฟ ทักษอร เริ่มชัดเจนขึ้น ย้ำที่หนึ่งในใจมีคนเดียว ช่วงนี้เจออยู่กับใคร อาจจะใช่…หรือไม่ใช่คนคุยก็ได้

นับตั้งแต่นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ออกมายอมรับว่ามีคนคุยแล้ว แต่เจ้าตัวยังอุบไม่เฉลย บอกว่าถ้ามีอะไรอัปเดตแล้วจะรีบมาบอก ซึ่งหลายคนก็พยายามคาดเดา และเชื่อมโยงกันไปต่าง ๆ นานา ว่าหนุ่มคนนั้นจะเป็นใคร

4 แอฟ ทักษอร คนคุย 3

ล่าสุด (16 ส.ค.) สาวแอฟ อัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ยังไม่มีอะไรอัปเดตในสองวีกค่ะ คือก็ชัดเจนในระดับนึงค่ะ แต่ยังไม่มีอะไรอัปเดต ถ้ามีจะรีบบอกค่ะ กับคนนั้นก็คุยกันปกติอยู่แล้วค่ะ เอาจริง ๆ ก็มีเพื่อนสนิทหลายคน แต่ที่หนึ่งในใจก็ต้องให้คนเดียว (ยิ้มหวาน) ถามว่าบอกปีใหม่ (ลูกสาว) หรือยัง ไม่หรอกค่ะ ปีเขาก็ตามประสาเด็กแหละค่ะ ถ้าเลื่อนสถานะค่อยว่ากัน แอฟเป็นคนเลี้ยงลูกไม่ได้มีอะไรปิดบังลูก เปิดเผยทุกอย่าง แต่บางเรื่องเราก็จัดสรรว่าอันไหนเรื่องของเด็ก อันไหนเรื่องของผู้ใหญ่เท่านั้นเอง”

“ก็ยังไม่คุยอะไรขนาดนั้น ทุกคนที่เป็นเพื่อนสนิทของแอฟ ปีใหม่ต้องเคยเจอและรู้จักอยู่แล้ว หมายถึงว่าทั้งเพื่อนชายและเพื่อนหญิง ถ้าเป็นเพื่อนเราก็ต้องเข้ากับลูกเราได้ค่ะ หมายถึงเพื่อนจริง ๆ ก็ต้องด้วยค่ะ (หัวเราะ) ถ้าเพื่อนไม่รักลูกเราก็คงไม่ได้ค่ะ (คนเดียวในใจได้เจอน้องปีใหม่หรือยัง?) ยังไม่มีอะไรอัปเดตค่ะ บอกแล้วถ้ามีไม่ต้องห่วงค่ะ”

“ถามว่าเปิดมากขึ้น อารมณ์ไม่ค่อยรู้ตัวเหมือนกัน คุยไปคุยมา ก็ไม่ได้หลุดหรอกค่ะ พอถึงอายุนึงถ้าแอฟแฮปปี้ มีคนถามแอฟก็ไม่ได้อยากจะโกหกว่าไม่ใช่ แต่ถ้าเรื่องไปไหนมาไหน แอฟบอกไว้ตอนนี้เลย ถ้าเจอแอฟกับใครยังไงก็ตาม มันมีทั้งเพื่อนและเพื่อนสนิทหรือคนคุย ตอนนี้แอฟไปได้หมดค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าเกิดเจอแอฟกับใครอาจจะใช่คนคุยหรือไม่ใช่คนคุยก็ได้ เพราะพอมาถึงจุดนี้แอฟรู้สึกว่ามันหลาย ๆ อย่าง งานแอฟก็เยอะ เวลาน้อย ถ้ามีเวลาเมื่อไหร่แอฟอยากทำอะไรก็ทำ หมายถึงก็ใช้เวลากับเพื่อนค่ะ”

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

4 แอฟ ทักษอร คนคุย 2
4 แอฟ ทักษอร คนคุย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo