Entertainment

แอฟ ทักษอร เล่าโมเมนต์ร่วมเฟรม สงกรานต์ ในรอบ 5 ปี ชมอดีตสามีทำหน้าที่พ่อที่ดี

แอฟ ทักษอร เล่าโมเมนต์ถ่ายรูปร่วมเฟรม สงกรานต์ ในรอบ 5 ปี ชมอดีตสามีทำหน้าที่พ่อที่ดี

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ดีต่อใจที่แฟน ๆ เซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อได้เห็น แอฟ ทักษอร กับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ถ่ายรูปร่วมเฟรมเดียวกัน หลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันมานานกว่า 5 ปี ซึ่งที่ผ่านมาแอฟก็ยังคงแวะเวียนไปเยี่ยมครอบครัวของอดีตสามีอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่เคยเห็นรูปที่ทั้งสองคนถ่ายด้วยกันแบบนี้

15 แอฟ ทักษอร 3

ล่าสุด (16 ส.ค.) แอฟ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “จริง ๆ ไม่ได้รู้ตัวเลยค่ะว่าจะเป็นข่าว หรือว่าคนจะให้ความสนใจ เพราะว่ามันก็เป็นปกติธรรมดาอยู่ที่แล้ว ที่จะพาปีใหม่ไปบ้านคุณปู่ เป็นเรื่องปกติธรรมดา เพียงแต่ว่าวันนั้นอยู่ ๆ ก็ถ่ายรูป พอคนทักขึ้นมาก็เหมือนเพิ่งรู้ตัวเหมือนกัน ว่าเราไม่มีการร่วมเฟรมกันนานมากแล้ว”

“ปกติก็เจอกันอยู่แล้ว เพียงแค่ว่าไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันเท่านั้นเอง คือจริง ๆ วันนั้น ปีใหม่ เรียกคุณสงกรานต์มาถ่ายรูปด้วย จังหวะนั้นเราก็รู้สึกว่าเป็นธรรมชาติ ปกติ ไม่ได้อะไร ก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมค่ะ ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ที่ดีต่อไป ที่ผ่านมาคุณสงกรานต์ก็ทำหน้าที่คุณพ่อได้เป็นอย่างดี (ได้เห็นคอมเมนต์ไหม?) ค่ะ สำหรับคนให้กำลังใจก็ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”

“ไม่เคยมีดราม่ากับคุณปู่ รักกัน ๆ (ไปเยี่ยมตลอด?) ใช่ค่ะ”

มีรูปกับสงกรานต์ เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน ก่อนหน้านี้คนอาจจะตีความไปต่าง ๆ นานา ?

“มันหลาย ๆ อย่างด้วยแหละค่ะ มันเป็นเรื่องของเวลาด้วยค่ะ (ยิ้ม) (หลังจากนี้จะมีให้เห็นอีกไหม?) ก็ตามธรรมชาติเลยค่ะ แล้วแต่โอกาสค่ะ”

15 แอฟ ทักษอร 1
มายด์สงกรานต์366164507 235551795582843 2309445267216547095 n

15 แอฟ ทักษอร 4
4 สงกรานต์ โพสต์บ้าง 1

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo