Entertainment

เอ พศิน ไลฟ์แฉสาวยืมเงินซื้อกระเป๋าหรู ตีมึนไม่คืน จะไม่ทวงก็ได้ แต่เจอแบบนี้ไม่ไหว!

เอ พศิน ไลฟ์เล่านิทานแฉสาวยืมเงินซื้อกระเป๋าหรู ตีมึนไม่คืน จะไม่ทวงก็ได้ แต่เจอแบบนี้ไม่ไหว! ยืนยันมันไม่ใช่การเปย์

ทำเอาขาเผือกตาลุกวาวกันเลยก็ว่าได้ เมื่อล่าสุด โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปที่ นักแสดงหนุ่ม เอ พศิน ออกมาไลฟ์เล่านิทานที่ชวนให้ต่อมเผือกระตุกรัว ๆ ว่าด้วยเรื่อง สาวสวย ยืมเงินซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม สุดท้ายตีมึนไม่คืนเงิน

8 เอ พศิน 5

“ช่วงหนึ่งของความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นมามันก็ดีงาม เเต่มันเกิดปัญหานิดหน่อย คือเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ผมกับเขาเจอกันครั้งที่ 2 ลูกชายไปด้วยเขามีเพื่อนมาด้วยเราไปเดินซื้อของกัน จากนั้นเอก็ไปส่งทีมงานคนหนึ่งที่สนามบินเพราะเขากำลังจะไปเรียนต่อ

ระหว่างนั้นได้มีการไลฟ์ขายกระเป๋าเเบรนด์เนมชื่อดังที่ผู้หญิงชอบใช้ ขายต่อได้เเละราคาไม่ตก ฝ่ายหญิงเองอยากได้กระเป๋า ซึ่งราคาอยู่ที่ 120,000 บาท เเต่ตอนนั้นเงินในบัญชีฝ่ายหญิงไม่สามารถโอนจำนวนหลักเเสนได้ จึงหันมาถามเอ ที่ตอนนั้นมีเงินอยู่ในบัญชีประมาณ 80,000 บาท ซึ่งวงเงินของเอโอนได้ครั้งละ 50,000 บาทต่อบัญชี เอมี 2 บัญชี ก็เลยช่วยฝ่ายหญิงด้วยการโอนไป 50,000 บาท ส่วนอีกบัญชีโอน 15,000 บาท ไม่มีคำว่าขอ เพราะเพิ่งเจอกันครั้งที่ 2 จะให้เปย์ก็ไม่ได้

ที่ต้องออกมาพูด เพราะมีคำพูดบางคำที่รู้สึกว่ามันไม่เป็นธรรม เอได้ส่งข้อความไปหาฝ่ายหญิงในไลน์ คิดว่าฝ่ายหญิงน่าจะได้อ่านข้อความแล้ว แต่ไม่ขึ้นสเตตัสว่าอ่าน จึงทำให้รู้สึกว่าถูกเพิกเฉย ไม่ให้เกียรติ การที่ฝ่ายหญิงบล็อกโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของเอ ตอนนี้ตนเริ่มเข้าใจแล้วว่าเพราะอะไร

8 เอ พศิน 1

ตอนนั้นตนโอนเงินไปให้เขาเราไม่ใช่สายเปย์ เเต่เราเพียงเเค่อยากช่วยเพราะการไลฟ์มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องเเย่งกัน เราช่วยเขาเเก้ปัญหาดีกว่าจะให้เขาไปกู้คนอื่นมา ซึ่งมันไม่ใช่การเปย์ ตอนที่คบกัน เอก็ไม่ได้ทวง เมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ไม่ใช่ เเละตอนนี้เขาคบหากับอีกคนที่มีฐานะดีกว่า หรือถ้าขายกระเป๋าได้ก็โอนคืนมาหน่อย เท่าที่จะโอนไหว เงิน 65,000 บาท มันอาจจะไม่ได้เยอะมากมาย แต่ก็เอาไปช่วยเหลือผู้อื่นได้ เป็นค่าเทอมลูกได้เป็นปี เทียบกับกระเป๋าใบหนึ่ง หรือจะหั่นกระเป๋าครึ่งหนึ่งมาคืนก็ได้ จริง ๆ จะไม่ทวงก็ได้ แต่เพราะถูกพูดถึงในมุมที่ไม่น่ารัก ไม่ให้เกียรติ จึงต้องออกมาพูด

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้โพสต์รูไอจีสตอรี่ โดยมีข้อความว่า “#กรณีช่วยบุคคลผู้ใช้จ่ายเกินวงเงิน ช่วยเพราะเมตตา เอื้อเฟื้อและเชื่อในความซื่อสัตย์และจริงใจ เมื่อผู้อื่น สำรองจ่ายให้ ผู้รับควรสำนึกและจงตอบแทนด้วยความซื่อสัตย์

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อัปเดตเรื่องนี้อีกครั้ง โดยระบุว่ากรณีศึกษาของศูนย์ไกล่ยเกลี่ย จบลงด้วยดี ปัญหาได้แก้ไขแล้ว อย่างถูกต้อง ได้คืนครบถ้วนครับ กรณี cc.11.4.66 จะได้นำเงินจำนวนนี้ไปช่วยเหลือ สาธารณะกุศล เพื่อเป็นธรรมทานต่อไปพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Thank you”

ที่มา IG : @apassin

8 เอ พศิน 3
8 เอ พศิน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo