Entertainment

ครั้งแรก! แมท ภีรนีย์ เคลียร์ใจ ใบเฟิร์น หลังตกเป็นแพะรับบาปมานาน 10 กว่าปี

แมท ภีรนีย์ ตกเป็นแพะรับบาปมานาน 10 กว่าปี เคลียร์ใจครั้งแรก! ใบเฟิร์น พัสกร ยกมือไหว้ขอโทษที่เข้าใจผิด

เรียกว่าห่างหายจากจอแก้วไปพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่ช่วงนี้ได้กลับมารับงานในวงการบันเทิงมากขึ้น และกำลังจะมีผลงานละครให้ได้ชมอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้แล้ว

3 แมท ภีรนีย์ 5

ล่าสุด สาวแมท ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์ EP.117 โดยมี ป๋อมแป๋ม นิติ , ปิงปอง ธงชัย และ ใบเฟิร์น พัสกร เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ทราบว่า แมท เป็นเพื่อน ใบเฟิร์น มานานแล้ว โดย ใบเฟิร์น ได้เล่าว่า ต้องย้อนไปช่วงมหาลัย สมัยเข้าวงการใหม่ ๆ ตอนเดินเข้ามาวันแรกเจอกันเขาสวยมาก ไม่แต่งหน้า ไม่ทำผม แต่เดินมาก็คือนางแบบเลย

ด้าน แมท ก็ขอเมาท์เรื่องที่ตนเองตกเป็นแพะรับบาปนาน 12 ปี โดยเล่าว่าไปเข้าค่ายกันที่ห้วยตีนตก ใบเฟิร์นไม่สบาย นอนคลุมโปงอยู่ในห้อง ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ คนอื่นนั่งทำงานกันอยู่ในห้องด้วย และทีนี้มีเพื่อนอีกกลุ่มเข้ามาในห้อง มาถึงมันก็กระโดดเลย 7-8 คน ใบเฟิร์น ก็บอกว่า ไอแมทเลยแกนนำ ซึ่ง แมท รีบแก้ตัวว่า ไม่ใช่ อันนั้นคือภาพของเฟิร์นในผ้าห่ม

ก่อนจะเล่าความจริงอีกด้านว่า คนที่นั่งอยู่ในห้อง จริง ๆ มันรู้กันอยู่แล้วว่า เฟิร์นอยู่ตรงนี้ พอเพื่อนกลุ่มใหม่เข้ามากระโดด เราได้ยินเสียงดังปั้กก็รู้แล้วว่าโดนแน่ ๆ ทีนี้เฟิร์นเปิดผ้าห่มขึ้นมา พวกนั้นก็วิ่งออกไปจากห้องไปเลย เหลือแมทคนเดียว มันคิดว่าแมทเป็นคนทำ หันมาวีนแมทใหญ่เลย ว่าแมททำมันทำไม ชีวิตแมทเป็นแพะรับบาป 10 กว่าปีที่ผ่านมา อันนี้ก็คือการเคลียร์ใจครั้งแรก แต่เราก็เข้าใจเขา ป่วยด้วยเราเป็นเพื่อนกัน เจ็บอะเข้าใจว่าเจ็บ ก่อนที่ ใบเฟิร์น จะยกมือไหว้ขอโทษที่เข้าใจผิด

3 แมท ภีรนีย์ 3
3 แมท ภีรนีย์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo